Truyện: Em người con gái không phải của tôi

00:11 Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013



Cuộc gặp gỡ tình cờ :

21h30 phút chuyến xe khách lăn bánh đưa tôi rồi khỏi thủ đô Hà Nội.....Cái nơi chôn rau cắt rốn với biết bao kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ tôi....! Tôi ra đi để tìm 1 chút gì đó thanh thản trong cuộc sống....Nói đúng hơn tôi đang chạy trốn cuộc sống của tôi....chạy trốn những gì mà tôi không dám đối mặt....!


Xe cứ từ từ đưa tôi ra khỏi thành phố....hà nội về đêm đẹp thật nhưng nó đang dần xa khỏi tầm mắt của tôi....cứ thế miên man theo dòng suy nghĩ....ngoài trời những hạt mưa nhỏ lác đác rơi cơn gió lạnh đầu đông cắt ra cắt thịt khiến cho tôi cảm thấy rùng mình....kéo nhẹ chiếc chăn mỏng lên người tôi miên man với dòng suy nghĩ và thiếp đi lúc nào không hay....! Có lẽ trời mưa cộng với cái lạnh làm tôi thiếp đi.....


Tôi cảm nhận được bàn tay mình chạm vào cái gì đó mềm mềm ấm ấm nhưng lại thinh thích.....đang mê man trong cơn say thì bỗng tôi nge cái độp ! Tôi bật dậy đầu đập vào thành giường phía trên khiến tôi hoa mày tróng mặt .....đang định ngẩng lên mồm văng ra 1 loạt nhưng từ hay ho thì bỗng tôi im bặt không thốt ra lời....1 ánh mắt sắc lẹm như hình viên đạn đang nhìn chằm chằm vào tôi khiến tối cảm thấy rùng mình....!


Hoá ra vừa nãy trong lúc tôi đang mê man với những sung sướng thì bàn tay tôi đã quờ sang đặt vào bộ ngực của em...không biết nó có to có đẹp hay không nhưng tôi chỉ nhớ nó là ấm áp đến lạ thường....!


- Anh xin lỗi ! Vừa nãy a .....Tiếng tôi lắp ba lắp bắp như gà mắc tóc....

-Em không nói gì quay lưng nằm xuống đối diện với tôi.......!


Tôi vừa quê vừa xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu nữa....tôi thức và miên man suy nghĩ về ánh mắt của em...! Phải nói là dù trời tối nhưng tôi vẫn nhìn thấy em có đôi mắt thật đẹp...nó sắc nhưng long lanh làm sao...tôi cứ bị ám ảnh về đôi mắt đó đến tận bây giờ.....!


Xì ....Tiếng phanh hơi của chuyến xe khách làm tôi bừng tỉnh với nhưng suy nghĩ......chiếc xe khách đỗ vào 1 chạm dừng chân bên đường cho mọi người nghỉ ngơi....tôi bước xuống xe hít 1 hơi thật dài để tận hưởng những hạt sương đêm.....tôi vươn vai cho đỡ ê ẩm sau 1 chặng đường dài.....! Tôi bước vô quán gọi 1 bát cháo gà ăn lấy lại sức......tôi cầm chai lavie lên định nhấp 1 ngụm thì thấy có 1 bóng người con gái đang gục dưới đuôi xe khách...Nhìn kĩ lại hoá ra là em,tôi cầm chai nước tiến lại phía chỗ em có lẽ e bị say xe lên khuôn mặt tái nhợt ra vẻ mệt mỏi...Tôi đưa cho em chai nước ...Em ngẩng mặt lên nhìn tôi rồi cầm chai nước uống xúc miệng...Lúc nãy tôi mới được nhìn kĩ khuôn mặt em...em xinh 1 cách dịu dàng và thánh thiện...nhưng thoáng có nét buồn bã.....Phải nói sao cho các bác tưởng tượng ra được nhỉ....Em có khuôn mặt rất giống nhân vật Mộc Miên trong phim Cầu Vồng Tình Yêu các bác ạ....Anh em cứ tưởng tượng mà bắt sóc bỏ lọ.....!


Mặt tôi ngu ngu thộn ra trước vẻ đẹp của em.....Tôi đang sững sờ trước vẻ đẹp của em thì nhận ngay chai nước bay về phía mình và kèm theo 1 câu gọn lỏn...

Cảm ơn !


Em quay lưng bước đi không thèm để ý đến tôi....! Tôi thơr dài 1 tiếng và lại lóc cóc lên xe....cứ thế em và tôi nằm cạnh nhau nhưng lạnh lùng không ai nói với ai....thỉnh thoảng tôi quay sang nhìn trôm em...có lẽ vì say xe mệt lên em nằm ngủ thiếp đi....Lúc nãy tôi mới có cơ hội nhìn em kĩ hơn....quả thực em rất đẹp...1 vẻ đẹp làm say mê biêt bao nhiêu chàng trai ....ngay cả tôi trong chính hoàn cảnh này cũng không thể không ngỡ ngàng trước khuôn mặt của em....Đôi môi em căng mọng đỏ chót,ngực em phập phồng qua chiếc chăn mỏng làm tim tôi đập mỗi lúc 1 nhanh hơn....Lúc này tôi chỉ ao ước được hôn lên môi em....được ôm em và áp mặt vào cái bộ ngực đang phập phồng trước mắt.....Em làm tôi xao xuyến ngay từ lần đầu gặp gỡ....Nếu em không lạnh nhạt...không kiêu kì...không đẹp chắc tôi cũng trả có tâm chí nào để ý đến em....Nhưng trước vẻ đẹp của em tôi dám cá 100 ông trong lx thì đảm bảo 101 ông xin đi tù vì em...!


6h30 phút sáng......! Tiếng xe vào bến làm tôi bừng tỉnh....em đã xuống từ khi nào tôi cung không hay biết....! Bước xuống xe sau 1 chặng đường dài mệt mỏi,,,tôi uể oải kêu chiếc taxi


-Cho về Tô Hiệu với anh zai !

-Ok ! Lên đi em....


Chiếc taxi đưa tôi đến 1 căn nhà 3 tầng ! Tôi giơ tay lên bấm chuông 1 thằng thanh niên chạy ra mở cổng....


-Anh Phong ! sao anh lên mà không báo em ra đón...!

-Tôi mỉm cười,....! Có gì đâu em anh muốn cho chú bất ngờ mà...! Cô chú có nhà không em ?

-Dạ có ! Anh vào nhà đi....!


Tôi vào nhà chào hỏi cô chú hỏi thăm qua loa vài ba chuyện rồi xin phép lên tầng nghỉ....chuyến xe khách đêm qua khiên người tôi ê ẩm và mệt mỏi.....Tôi làm 1 giấc đên 3 h chiều !




Tôi thức dậy với vẻ mặt mệt mỏi....chuyến xe đã cướp đi hết sức lực của tôi....Tôi uể oải bước xuống giường vào nhà vệ sinh.....Sau khi thay bộ quần áo tôi bước xuống cầu thang....ngôi nhà yên ắng có vẻ như không có ai ở nhà....tôi đi loanh quanh 1 hồi ngắm nghía ngôi nhà.....Phải nói ngôi nhà rất đẹp....cách bài trí rất tinh vi..gọn gàng ngăn nắp làm cho ngôi nhà toát ra vẻ sang trọng và lịch lãm...!

Đang thăm thú ngôi nhà thì có tiếng mở cổng...tiếng 1 chiếc xe moto lao vào sân khiến tôi hơi ngỡ ngàng....tôi chạy ra thì hoá ra thằng em tôi....!


Nói 1 chút về vợ chồng cô chú tôi : 2vc chú tôi làm buôn bán nội thất....có 1 thằng con trai tên Long nó kém tôi 2 tuổi....Vợ chồng cô chú làm ăn cũng khấm khá lên có 1 cơ ngơi tương đối....Thằng em tôi bỏ học lên ở nhà phụ ba mẹ nó trong công việc....vì nó cũng chăm chỉ lên cô chú tôi cũng thương chiều nó hết cỡ luôn...Phải nói nó cũng là 1 thằng biết sống mới hơn 20 tuổi nhưng thành tích ăn chơi của nó thì tôi cũng phải nể....Vc cô chú tôi bề ngoại là làm nội thất nhưng đằng sau ông làm những mặt trái khác...nghe bạn bè thằng em tôi nói ổng cũng có tiếng nói khá lớn trong cái thành phố bé nhỏ này...!


-Anh....anh dậy rồi hả....trưa thấy anh ngủ say quá lên em chẳng gọi anh dậy ăn cơm....Anh đói chưa ae mình đi ăn tạm cái gì...!


- uh ! bụng a cũng thấy cồn cào lên không ngủ được nữa....mày chở a đi kiếm gì ăn tạm đói quá...!


-ok ! đi thôi anh....mà đợt này a lên đây phải ở dài dài đấy chơi với e đấy nhé....!


-Tôi vỗ vai nó nói ok ! a ở đến khi nào chú đuổi a về mới thôi !


- Nó cười cười ....Chỉ sợ a không đủ sức mà ở thôi chứ anh lên đây muốn gì em cũng chiều...!


Tôi trèo lên sau chiếc moto của nó....phải nói ngồi sau nó cũng oai đấy chứ bộ ! tiếng xe nổ ùm ùm rít qua từng con phố....! Nó chơẻ tôi vào 1 cái quán khá là sang trọng.....sau 1 hồi ăn uống và làm hết 1 chai 75 2 anh em đứng dậy ...có lẽ vì mệt vì chuyến đi đêm qua lên tối thấy hơi phê.....mặt phừng phừng như gà cắt tiết.....! loạng choạng trèo lên xe nó.....Chiếc xe lại bon bon trên đường và lao thẳng vào 1 cái khách sạn ....!


- Vào đây làm gì thế em? Tôi chả vờ trêu nó.....


- Vào đi anh.....em đưa a đi trút hết mệt mỏi.....căng thẳng nhé !


-Nhưng vào đây làm gì....? Ngủ thì về nhà ngủ cũng được mà....! Mặt tôi tỏ vẻ ngây ngô....


-Thằng Long cười cười nói : Anh đừng nói với em a vẫn còn zin đấy nhé...! Trai Hà Nội mà còn zin là quý hiếm lắm nhé....!


- oh thì a vẫn còn tem bảo hành đến khi hỏng mà...tôi ôm bụng cười với nó.....!


Thằng long có vẻ là khách quen ở đây vừa bước vào cửa đã có 1 lão ăn mặc khá lịch sự chạy ra :


-Anh long ! hnay có mới em mới ngon va non lắm...anh có thử không ạ !

Giọng thằng long cất lên : Gọi em My lên phòng anh nhé...! Bố trí cho a em ngon lành vào....hnay a có khách....ông anh mới ở dưới Hà Nội lên...Mày mà để ổng không hài lòng là không được đâu nhé !

-Thằng cha kia cười cười...: Anh yên tâm ! Đến chỗ em thì anh không muốn về nữa đâu....!

Thăng long khoác vai tôi bước vô thang máy.....2 anh em mỗi thằng 1 phòng....trước khi vào nó còn nháy mắt với tôi Anh cứ thoải mái đi nhé....!


cộc cộc....tiếng cửa phòng kêu lên....! Tôi hồi hộp không biết mình được gặp thiên nga hay lascote nữa....có tí rượu trong người lên tôi cũng hơi hừng hực.....


Vào đi em !


Cánh cửa từ từ mở ra .....1 cánh tay thò vào tắt hết điện....! 2 cái bóng từ từ bước vô.....1 giọng nào nhẹ nhàng cất lên :

- Em chào anh !


-Chào kiểu gì mà phải tắt điện thế em? Anh là anh sợ ma lắm đấy nhé...


- Anh yên tâm ở đây không có ma đâu chỉ có người thôi nhưng cũng đảm bảo a phát sợ luôn....


-hix..! Cha mẹ ơi....đừng có nói với con là 2 cái bóng kia là 2 con lascote chính hiệu hay bầy bán ở lý thường kiệt nhé.....Con la con thích đồ lascote thôi chứ không thích mấy con mẹ lascote này đâu nha....


Cánh cửa khép lại tôi nghe cái tạch 1 cái....2 cái bóng từ từ tiến về phía tôi....Men rượu và cái khung cảnh này cũng làm tôi phừng phừng....con cu cũng bắt đầu ngóc lên khỏi quần ! 2 cái bóng đấy tiến lại gần và ngồi sát bên tôi.....1 mũi nước hoa ngọt ngào thoang thoáng thoáng qua làm cho tơi có cảm giác hưng phấn đến lạ thường....có lẽ 1 phần vì rượu 1 phần vì 2 bên có 2 người con gái khiến tôi có cảm giác kích thích đến tột độ.

-Hnay 2 em xin phép được làm vợ anh nhé !

-Được thôi em nhưng cho a chiêm ngưỡng dung nhan của 2 cô vợ a đi....tôi vừa nói tay vừa thò ra với bật cái đèn ngủ đầu giường !


Oi cha mẹ trời đất quỷ thần ơi.....cái gì thế này ! Đừng đùa con nhé....tay giơ 2 tay lên dụi dụi con mắt....Tôi đang tỉnh hay đang mơ đây.....ánh đèn vàng hắt ra từ chiếc đèn ngủ mờ mờ ảo ảo càng làm tăng sự hưng phấn của tôi....Quả thật tôi đang tỉnh chứ không mơ....! 2em quá đẹp....wow....đây là thật anh em à....! Trắng gì mà sáng thế.....đẹp gì mà long lanh thế.....tôi đang lạc vào chốn thần tiên nào đây....! môm há hốc mắt trợn ngược tôi đang ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của 2 em thì 1 bàn tay chạm vào tay tôi mát rượi làm tôi bừng tỉnh....mình đi tắm đi anh...hnay 2e xin được phục vụ a hết mình.....tôi bị 2e lôi vào nhà tắm tưng cái cúc áo ..thắt lưng khoá quần dần dần được lột bỏ...em sờ vào đâu người tôi nổi gai ốc đến đấy....1 người cởi bỏ quần áo cho tôi còn 1 người chuẩn bị nước tắm....phải nói cái khách sạn này quả thực rất đẹp từ cách bài trí phòng cho đến cái phòng tắm...nhất là cái bể tắm to đùng ở giữa cái phòng tắm nữa......! Tôi cảm thấy hài lòng và bắt đầu thấy chủt gì đó ngưỡng mộ thằng em của tôi....Tôi được 2 em phục vụ như 1 ông hoàng....từ gội đầu kì lưng ngón chân đến thằng em được chăm sóc chu đáo....tôi lim dim dựa đầu vào thành bồn mà tận hưởng cái cảm giác súng sướng.đê mê và hoang dại...lòng thầm nghĩ mẹ cái lão Tần thuỷ hoàng ngày xưa cùng lắm cũng chỉ như tôi bây giờ....!


Xong xuôi đâu đấy giờ đến phần các em bắt tôi mục sở thị....từ từ xiêm y trên người các em được trút bỏ để lộ ra thân hình trắng nõn không 1 vết sước....say này tôi mới biết 2 em là người dân tộc...gái thái chính hiệu ! 2 bầu ngực cứ lần lượt hiện ra trước mắt tôi....4 quả núi không to lắm nhưng căng tròn và nhô cao....4 hạt sởi chín mọng như mời chào tôi đến xơi.....tôi bắt đầu không kiềm chế được giơ 2 tay kéo 2 em về phía tôi....tôi tham lam 2 tay tha hồ nhào nặn vần vò ngực của 2 em....tôi vực đầu hết mút ngực bên này rồi lại quay sang ngực bên kia cứ thế cái lưỡi của tôi tham lam nuốt trọn 2 bộ ngực...thỉnh thoảng tôi lại cắn nhay nhay nhè nhẹ lên đầu ti.....Chưa bao giờ tôi được tận hưởng cái cảm giác đê mê kích thích như vậy....bàn tay tôi hết vần vò 2 bên ngực rồi lai bắt đầu lần mò xuống dưới......làn da mát rượi làm tôi kích thích vô cùng.....2 bàn tay cham vào 2 cái mu cao vút....tôi vòng tay ra sau xoa xoa 2 cái mông trắng mịn rồi bất chợt đứng dậy....Mình ra giường đi các em !


2 tay tôi ôm 2 em ra giường,làn da mịn màng và mát lạnh của 2em lầm tôi kích thích vô cùng ! 1 e lấy khăn lau người cho tôi 1 em thì lau cho tóc tôi khô....! Được 2 e chăm sóc tận tình thẳng em ngoc đầu dậy hưởng ứng như muốn ghen tị...chăm sóc thằng anh không lo đến thằng em....! Tiện đây gọi tên 2 em là Thuỷ và Giang cho dễ nha các bác.....Thuỷ cầm chiếc khăn tắm lau nhẹ nhàng cho tôi từ cổ xuống ngực rồi xuống chân,em nhẹ nhàng quỳ xuống ngậm lấy cái đầu khấc bóng nhẫy đang ngang cao đầu kiêu hãnh,lưỡi em chà 1 vòng quanh đầu khấc làm tôi hơi rùng mình.em nhẹ nhàng mút hơi ấm nóng từ miệng em làm tôi chìm trong đê mê...lúc nãy tôi chỉ còn nge thấy tiếng chùn chùn phát ra từ cái miệng xinh xắn của em...Giang từ đằng sau thở vào tai tôi làm tôi nổi gai ốc,em nhẹ nhàng mút dáy tai tôi,em đảo lưỡi 1 vòng quanh tai tôi làm tôi chìm trong đê mê dục vọng,rồi cái lưỡi của e nhẹ nhãng mút tai rồi dần dần xuống cổ xuống ngực....bên dưới thuỷ vẫn miệt mài bú mút con cặc của tôi,,nước bọt của em làm còn cặc bóng nhẫy đỏ ửng......! Bên trên giang đảo lưỡi 1 vòng quanh đầu ti tôi,bớt trợt em mút thật chặt đầu ti tôi làm tôi hơi nhồn nhột,những tiếng rên ư ử bắt đầu phát ra từ miệng tôi ..!


A.a ..... a....2em làm anh sướng quá ! A chết mất...sướng quá em ơi...nữa đi em.....!


Tôi nằm ngửa ra co chân lên để cho thuỷ dễ dàng ngậm vào 2 hòn dái...những tiếng chùn chụt phát ra từ miệng em làm cho tôi càng hưng phấn.....tay tôi bắt đầu lần mò tới 2 cái mông của giang...lúc nãy em quay mông vào tôi và cái lưỡi từ từ di chuyển xuống rôn.....tôi bắt đầu có cảm giác những luồng điện chạy dọc cơ thể,.,cái lưỡi e đi đến đâu làm tôi sung sướng đến đấy.....!


2 bàn tay tôi bắt đầu lần sờn xuống 2 cặp mông của giang,phải nói em có cặp mông không to lắm nhưng săn chắc.no trắng và mịn màng ,2 tay tôi cứ xoa nắn vần vò 2 cặp mông của em....Rồi gần như không chịu được nữa tay tôi bắt đầu di chuyển xuống đám lông rậm rạp nhưng mượt mà,lúc này cả 2 cặp mông em dí sát gần mặt tôi lên tôi có thể nhìn rõ cái bướm hồng hào căng mọng như đang sưng lên của em.tôi lấy tay banh 2 mép *** em ra rồi lấy tay miết 1 đường dài ....em cong người lên sung sướng,tôi dùng 1 ngón tay từ từ tách 2 múi thịt và tiến vào bên trong,1 cảm giác ướt át và ấm áp từ ngón tay truyền lên não tôi....*** em bót thật...tôi từ từ rút ra rồi lại chọc vô,nước bắt đầu rir nge ọp ọp....! Bên dưới thuỷ và giang đang say sưa phục vụ tôi...người thì mút người thì liếm láp...tôi co 2 chân lên banh háng rộng ra cho thuỷ có thể quét sâu tận hậu môn....thấy thuỷ nhả cặc ra giang như 1 con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày ngậm ngay vào con cặc tôi mà say sưa mút....cả căn phòng phát ra những tiếng chùn chụt....người tôi nóng bừng lên các giây thần kinh kích thích gần như bị căng lên đến tột độ.....Bàn tay tôi giờ không còn làm chủ được cứ móc liên tục....tôi cảm nhận sắp không chịu được nữa liền bảo 2 em dừng lại....Thuỷ biết ý thò tay kéo cái ngăn kéo ở đầu giường lấy ra cái bcs rồi mặc áo cho thằng em tôi...tôi cứ nằm như thế mà tận hưởng cái cảm giác được 2 người đẹp phục vụ....

Tôi mở miệng :


-Ai xung phong làm vợ anh trước đây ?


cả 2 nhìn nhau rồi tủm tỉm cười :


- Thuy lên tiếng : Cả 2 cùng lúc được không a?

-ok ! Nếu như a có thêm 1 con cặc nữa....chắc chắn cả 2 em sẽ được làm vợ a cùng 1 lúc...Nhưng ông trời ông sinh anh ra chỉ cho a có 1 cái thôi à,,,,,! Các em đành phải xếp hàng vậy...!


Tôi bảo giang nằm xuống trước vì từ lúc vào đến giờ em chưa cất tiếng nói lấy 1 lời chỉ cười ngượng ngùng,có lẽ e vẫn còn ngại....! Tôi bị em hút hồn vì vẻ đẹp thơ ngây còn thoang thoảng chút gì đó hơi thôn quê mặc dù em đã trang điểm kĩ càng...! Em có 1 đôi mắt đầy khiêu gợi..nó không to tròn như của thuỷ nhưng nó lại làm cho đàn ông phải chết mê chết mệt vì nó...!


Tồi ngồi dậy quỳ xuống,2 tay tôi banh hang em rộng ra....tôi với chiếc gối ở đầu giường kê lên mông em cho nó cao đầy kích thích...!1 tay tôi cầm con ku từ từ quét dọc 2 bên mép của em,nước vẫn rỉ ướt nhoẹt đám lông bên ria...có lẽ do vừa nãy bị tôi kích thích.Tôi quét dọc lên như vừa trêu người vừa làm cho thằng em tức tối,em ngại ngùng 2 má đỏ ửng lên,1 tay em kéo nhẹ chiếc chăn lên che mặt....! Tôi từ từ tiến vào bên trong em,1 cảm giác ấm nóng truyền từ đầu khấc đến cả con ku rồi truyền lên não,phải công nhận *** em bót thật tôi phải nhấp ra nhấp vào mới chui tọt hết được thằng em vào bên trong,1 cảm giác như có cái gì đó bóp ngẹt thằng em của tôi vậy,,,những thớ thịt của em đang cuộn tròn ôm chặt lấy con cặc tôi....tôi từ từ nhấp ra nhấp vào mỗi lúc 1 nhanh dần...nước càng lúc càng ứa ra nhiều khiến cho tôi cũng dễ dàng hơn....e bắt đầu phát ra những tiếng rên ư a ư.....từ trong cổ họng...! Lần đầu tiên tôi đi chơi gái mà cảm nhận được tiếng rên thật sự ....nó làm tối như phát điên...máu nóng chạy quanh người....tôi càng lúc càng dập nhanh hơn...tôi dập điên cuồng như 1 chiếc máy khâu...như trút bỏ hết những bực dọc muộn phiền vào trong em...em càng lúc càng rên to hơn...những tiếng rên ư ư càng lúc càng lớn,em cong mông lên như muốn tôi chọc thật sâu vào cái lỗ *** vừa chặt vừa ẩm ướt của em....! Bất chợt tôi cảm giác như có 1 cơn lũ tràn về,1 cảm giác ấm nóng bao trùm con cặc của tôi...nước tràn ra 2 bên mép ướt sũng cả ga giường.mắt em dại đi,người em co giật từng hồi 2 tay túm chặt lấy cái ga giường...tôi càng kích thích dữ dội tôi dập mỗi lúc 1 điên cuồng 1 dòng điện chạy dọc sống lưng bao trùm lấy toàn bộ cơ thể tôi tôi co giật dữ dội bao nhiêu tinh tuý của 1 thằng đàn ông phóng thẳng hết vào em...con cặc tôi giật giật liên hồi phun âm ầm vào bên trong,tôi đổ phục xuống người em mà thở hổn hển.....khuôn mặt em càng lúc càng hồng hào,em hơi quay mặt đi như vẻ ngại ngùng làm tôi thấy thích em vô cùng....!


Tôi nằm vật sang bên cạnh,từ nãy đến giờ thuỷ ngồi bên nhìn tôi và giang làm tình chắc em cũng kích thích dã man...Em nhẹ nhàng cởi bỏ bao cao su vứt vào sọt rác,em bóc 1 chiếc khăn lạnh rồi nhẹ nhàng lau thằng ku cho tôi...cái lạnh từ chiếc khăn khiến tôi hơi rùng mình,người bắt đầu nổi da gà....! 2 tay tôi ôm 2 em và bắt đầu trò chuyện....cảm giác như mình là 1 ông hoàng đích thực....2 em là sinh viên của 1 trường đại học có tiếng trong cái thành phố này,tranh thủ đi làm để kiếm thêm........v..v. Tâm sự với 2 em 1 lúc tôi đứng dậy mặc quần áo,thuỷ với tay kéo tối lại đặt lên môi tôi 1 nụ hôn...! Tôi quay mặt đi vì từ trước đến nay dù chơi biết bao nhiêu gái thể loại nào cũng có nhưng tối chỉ hôn và làm tình với đúng 1 người đó lạ vợ tôi,Còn ngoài ra tôi không làm chuyện đó với bất kì ai..Thuỷ thấy tôi như thế liền hỏi :


- Anh...em làm gì khiến anh không hài lòng à?


- Anh xin lỗi...không phải lỗi tại em...là vì anh không thích....! Hôm nay a hơi mệt hẹn em khi khác nhé !


- Tôi mặc quần áo và rút ví ra đặt tiền lên giường :

-Cái này anh cho riêng 2 đứa em nhé....cảm ơn 2em về 1 buổi chiều tuyệt vời....Tôi bước nhanh ra khỏi cửa 1 cảm giác tội lỗi lại xâm chiếm trái tim tôi........!


Tôi bước khỏi thang máy...thằng long đã ngồi dưới chờ sẵn tôi....tôi nở 1 nụ cười với nó :


-Anh thấy thê nào? hang được không a?

-được lắm....! Anh bắt đầu thấy thích chú mày rồi đấy....! Tôi khoác vai thằng long chào tạm biệt cái lão mặc bộ comple lịch sự nhưng cái mặt thì dũ đãng thấy mồ rồi ra về....Phải nói 1 chút về thằng long em tôi tuy là con của chú ruột tôi nhưng vì mỗi người ở 1 nơi lên 1 năm anh em chỉ gặp nhau có mấy ngày tết,cùng lắm là ngồi trò chuyện luyên thuyên và uống với nhau dăm ba chén rượu lên tôi cũng chưa hiểu hết về nó.......2anh em về đến nhà cũng đã gần 7h tối....cô chú đã chuẩn bị cơm để thiết đãi tôi.....cả nhà trò chuyện rôm rả....thực sự lâu lắm rồi tôi mới có 1 bữa cơm đúng chất gia đình đầm ấm và hạnh phúc.....! Vì lâu không gặp nhau lên chú cháu tôi có biết bao nhiêu chuyện để tâm sự....mới đấy mà đã đi 2 chai rượu nút lá chuối bằng tiếng anh rồi....! đầu óc tôi bắt đầu quay cuồng...tôi xin phép lên lầu nằm nghỉ....1 giấc ngủ dài sẽ làm tôi hết mệt mỏi.....!


Cháp tiếp theo: Định mệnh anh và em !


Anh em cứ tưởng tưởng nhẹ nhân vật chính trong cốt truyện nó ntn này :


Tôi mở mắt dậy đồng hồ đã chỉ 11h30...có lẽ vì mệt và lạnh lên tôi cứ nằm cuộn tròn trong chăn mà không muốn ra khỏi giường,tôi với tay lấy bao thuốc đầu giường châm 1 điếu và hít thật dài....! 1 tay tôi lần sờ tìm chiếc điện thoại với hy vọng sẽ có 1 cuộc gọi nhỡ hay 1 tin nhắn,màn hình hiển thị 11h32 phút....Tôi chán nản quăng chiếc điện thoại xuống góc giường và lại rít thuốc ! Thằng Long mở cửa bước vào :

-Anh dậy rồi à? đêm qua thế nào ngủ có ngon không anh?


-Uh ! Anh mệt quá ngủ li bì cũng chẳng biết trời đất là gì nữa.


-Anh dậy đánh răng rửa mặt đi em với a đi ăn,hnay chỉ có mỗi 2ae mình ở nhà thôi bố mẹ e đi xem hàng chắc đến đêm mới về !


Tôi lật chăn uể oải bước vào phòng tắm,những làn nước nóng trút bỏ hết những mệt mỏi làm tôi thấy thoải mái vô cùng...!2anh em đi ăn xong nó chở tôi đi 1 vòng thành phố giới thiệu ....chán chê nó tấp xe vào 1 quán karaoke khá đẹp,2anh em tôi bước vào ngay từ ngoài cửa đứa nào đứa nấy nhìn thấy thằng long cũng 1 câu anh 2 câu anh ! Mẹ cứ làm như nó là trùm xã hội đen có số má lắm hay sao ý mà đứa nào nhìn thấy nó cũng 1 điều anh 2 điều anh,tôi càng thấy tò mò về thằng em.....đang miên man nghĩ không biết chừng có khi nó lại là 1 anh đại có tiếng tăm thì đánh rụp 1 cái nó làm trí tưởng tượng của tối rơi xuống đất...!


-Quán nhà mình đấy anh,anh thấy thế nào.


-Oh ! đẹp đấy e,mày cũng có con mắt thẩm mĩ phết nhỉ....?


-Chuyện ! E a mà,a khen đẹp là ok rồi...mỗi tội e con thiếu 1 thằng bartender....sắp khai trương rồi mà e vẫn chưa kiếm được...nói thật kiếm 1 thằng làm tốt ở cái thành phố này hơi khó a à...!


-Tưởng chuyện gì ! Chuyện đấy để anh,thế giờ chú mày thích gì ...A mày kinh nghiệm 4 năm làm bar ở hà nội mà không giúp được mày à,....


-Mắt nó sáng rực lên.....Ôi đúng là quý nhân phụ trợ....!


Anh em tôi vừa nói vừa cười.,,tôi giúp nó dựng 1 cái menu và dạy bọn nhân viên của nó pha chế...chắc cũng phải 1 thời gian tương đối thì bọn nhóc này mới thành thạo nhưng nghe vẻ chúng nó cũng thích thú ra trò với mấy trò của tôi..! gần 6 h anh em tôi rời quán về nhà chuẩn bị...nghe thằng long nói tối nay sinh nhật con người yêu nó.........


19h30 2anh em tôi ra khỏi nhà,trước cửa 1con camry bóng loáng đã đỗ sẵn ở cửa...! Tôi gọi thằng long


-Chìa khoá đâu để anh lái cho...Thằng long ném chùm chìa khoá xe cho tôi,theo chỉ dẫn của nó tôi đánh xe đến trước cửa 1 ngôi biệt thư khá to nằm trong 1 khu đô thị...! Đợi khoảng 5 phút thì có 2 bóng người con gái bước ra,thằng long mở cửa xe bước xuống giọng 1 đứa con gái vang lên


-Chồng ! Đợi vợ lâu không?


-Lên xe đi 2 chị em...nhanh lên không mọi người chờ !


Cánh cửa xe mở ra đèn trong xe sáng lên 2 đứa con gái khi nãy chui vào xe,( tên n.y thằng long là linh anh em nhé cho tiện xưng hô)


-Linh : ủa ai vậy hả chồng?


-Chào em ! Anh là lái xe mới nhà cậu long, a tên là phong hân hạnh được biết em !


-Linh : ùa vậy hả e chào anh e tên là linh !


Thằng long thấy tôi nói vậy nó cứ ôm bụng tủm tỉm cười,bóng người con gái thứ 2 bước vô xe tôi thoáng chút giật mình.....là em...! Người con gái tôi vô tình gặp trên chuyến xe khách...! Vẫn khuôn mặt lạnh tanh,em nhìn tôi rồi quay mặt đi....tôi hơi có chút gì đó ngỡ ngàng.....suốt chặng đường từ nhà Linh ra quán karaoke tôi không hé môi 1 lời thỉnh thoàng chỉ liếc vào gương nhìn em mặc cho thằng long và cái linh cứ ríu rít như đôi uyên ương ! Xe đỗ vào 1 quán karaoke khá đẹp đã có 2 3 thằng nhân viên chạy ra mở cửa,tôi ngoái đầu lại phía sau


- Chúc cô cậu có 1 buổi tối sinh nhật vui vẻ...! Tôi ngồi dưới này đợi các cô cậu cứ chơi tự nhiên ạ....!

- Linh : Hnay sinh nhật em? anh phong lên chơi với tụi em luôn cho vui,ngồi dưới này làm gì vậy anh ! Toàn thanh niên cả mà

- Dạ thôi cô cậu cứ chơi vui vẻ ạ tôi phận làm công không dám.....! Vừa nói tôi vừa bấm bụng để không khỏi phì cười......Em vẫn vậy vẫn khuôn mặt lanh tanh bước ra khỏi xe.Thằng long thì cứ ôm bụng cười tủm tỉm,cái linh lúc này đã trèo xuống khỏi xe mở cảnh cửa lái và lôi bằng được tôi vào....Mặc dù rất muốn nhưng tôi vẫn cứ ra vờ không vào để cho con bé phải doạ cho tôi nghỉ việc thì tôi mới ậm ự chấp nhận ! Tôi nháy mắt với thằng long 2 ae cứ tủm tỉm nhìn nhau cười....


Sinh nhật con nhỏ vui dã man,bạn bè cũng toàn thanh niên ăn lên khá vui và cởi mở,con nhỏ linh giới thiệu với lũ bạn tôi là lái xe mới của thằng long lên tất cả đứa nào đứa đấy đều mời rượu tôi chỉ có mỗi thằng long là cứ cười hoài....Nhạc sàn,rượu,laze,chớp, cộng thêm mùi nước hoa từ mấy con nhỏ ngon quá trời trong bữa tiệc sinh nhật làm tôi bắt đầu cảm thấy lâng lâng,nhưng trong góc của căn phòng vẫn con bé đó vẫn ngồi im mặc cho tiếng nhạc sàn đập chát chúa và lũ bạn nhảy nhót điên cuồng,tay con nhỏ cầm 1 ly rượu và thỉnh thoảng đưa lên nhấp vài ngụm..Phải thú thật từ khi gặp con nhỏ trên chuyến xe tôi đã bị nó hớp hồn bởi vẻ ngoài thánh thiện và xinh đẹp của no,nhưng khác hẳn với vẻ bề ngoài tính cách con nhỏ lại kiêu căng và có cái gì đó hơi khinh người....chính điều đó càng làm tôi kích thích và tò mò hơn về con nhỏ.Tôi ngồi xuống thỉnh kéo 1 hơi thuốc thật dài ngửa cổ lên phả những làn khói trắng tận hưởng cái cảm giác đê mê và bay bổng......thỉnh thoảng vẫn liếc sang nhìn trôm con nhỏ mặc dù nó chẳng thèm đoái hoài gì đến tôi..Hnay con nhỏ đẹp thiệt,nó mặc 1 chiếc áo quây để lộ 1 nửa cặp ngực đang nhô cáo,mắt con nhỏ to tròn lấp lánh như hạt sương,nó có cãi mũi cao và chiếc răng khểnh càng làm cho nó duyên dáng....đôi môi căng mọn như trái sơri chín đỏ làm cho bất kì thằng đàn ông nào cũng thèm khát....! Cảm giác lâng lâng của nhạc cộng với men rượu làm tôi như đang bay bổng lạc vào chốn thần tiên có 1 con nhỏ đẹp tuyệt vời mà không thể với được....! Đang miên man với những suy nghĩ bay bổng thì bản nhạc gần đi đến hồi kết nhạc xuống dần khiến tôi cũng bừng tỉnh,liêc mắt sang phía con nhỏ thì không thấy con nhỏ đâu nữa,đảo mắt 1 vòng quanh phòng cũng không thấy tôi đứng dậy mở cửa bước ra ngoài.


Tiếng cãi lộn phát ra từ phía cầu thang làm tôi có 1 chút gì đó lo lắng,bước nhanh chân về phía cầu thang tôi thấy có con nhỏ đang bị 4 thằng vây quanh.thăng nào trông cũng to con ăn mặc khá sành điệu có vẻ cũng là con nhà có điều kiện,tay con nhỏ đang bị 1 thằng túm lấy lôi xềnh xệc xuống cầu thang,con nhỏ dãy giụa gào lên.Thằng nhóc con đó giơ tay tát con nhỏ 1cái,con nhỏ giơ tay lên định chống đỡ thì bàn tay tôi đã túm lấy tay thằng nhóc.


- Làm gì mà lại đi đánh đàn bà phụ nữ thế anh hai? giọng tôi vẫn cợt nhả !


Tiếng thằng nhoc rít lên :


- Địt mẹ thằng ranh con không phải việc của mày....Cút !


Máu trong người tôi sôi sùng sục nhưng vẫn giữ thái độ bình tĩnh,,dù gì đây cũng không phải địa bàn của tôi hơn nữa xung quanh con 3 thằng nữa tôi nhoẻn miệng cười :


-Dạ em đâu dám đâu anh hai,có gì anh bỏ quá cho chứ em thấy đàn ông mà đánh đàn bà thì nó không hay anh ạ !


- Địt mẹ mày là thằng nào mà dám xen vào chuyện của tao.thằng nhóc giật mạnh tay con nhỏ lôi xuống cầu thang,con nhỏ bị thằng nhóc giật mày chơi với suýt ngã thì tay tôi túm lấy tay nó kèm theo 1 cái đạp giữa mặt thằng nhóc con kia.Thăng nhóc bị tôi đạp bất ngờ ngã lộn ngửa lăn bô lô mấy vòng xuống cầu thang,chưa kịp định thần thì tôi nghe tiếng con nhỏ kêu thất thanh A...n....h.....cẩn thận....tôi chỉ kịp quay nửa đầu lại thì đã nghe cái choang....! Hình ảnh cuối cùng tôi thấy là con nhỏ nước mắt rơi ôm lấy tôi kêu gào.


Tôi tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong phòng,đầu đau ê ẩm quấn xung quanh toàn băng với gạt,có lẽ là do cái chai hôm qua tôi ăn gọn vào đầu,từ bé đến giờ đây là lần đầu tiên tôi bị đánh đến bất tỉnh như vậy ! Tôi nhìn 1 lượt xung quanh phòng không thấy ai,đang định ngồi dậy kiếm bao thuốc thì cánh cửa phòng mở tung...Em bước vào trên tay cầm bát cháo,nhìn thấy tôi em mừng rỡ nở 1 nụ cười thật tươi đây là lần đầu tiên tôi thấy em cười,nụ cười của em làm tôi quên hết cả đau đớn,em tiến lại phía tôi và hỏi :


- Anh....Anh tỉnh rồi à ? Anh làm em lo quá,em...em xin lỗi...Vì em mà anh bị như thế...giọng nói em lí nhí


- Anh có sao đâu? chuyện vặt ý mà (đau chết mẹ luôn....không biết có mất đi tí trí khôn nào của tôi không nữa,,,có khi ngơ ngơ lại vào trâu quỳ chơi với mấy em não biến thái vì đập đá phá rừng cũng lên )... mà thằng phong đâu em?


- Anh còn nói không sao nữa? a sốt nằm li bì 2 ngày rồi đấy? mọi người lo lắng cho anh lắm nhưng bác sĩ bảo a không sao,thằng phong với cái linh vừa ra ngoài chắc cũng sắp về rồi đấy....để em lấy cháo a ăn nhé !


-em bưng bát cháo đưa cho tôi,bàn tay tôi khẽ chạm vào tay em mát rượi...tôi như bị 1 luồng điện chạy qua khiến tay tôi run lẩy bẩy....em tỏ vẻ lo lắng


- Anh ...Anh sao thế?


-Anh không sao? chắc tại nằm lâu quá ý mà...!


-Thôi được rồi.....để đấy em đút cho anh nhé.....

Em nhẹ nhàng kéo ghế ngồi sát lấy bên giường tôi, đút từng thìa cháo cho tôi ăn,tôi ngoan ngoãn như 1 chú cún con cứ há miệng ăn thun thút....tôi không nghĩ mình lại rơi vào cái hoàn cảnh trớ trêu này ....! Hôm nay em thật đẹp,em mặc 1 chiếu áo sơ mi khoét cổ sâu đẩy đôi gò bông đảo của em cao lên,em mặc 1 chiếc quần jeans bó sát lấy 2 cặp đùi thon gọn...Đôi mắt tôi chăm chú nhìn em rồi bắt chợt tôi giật mình khi em cúi xuống đút từng thìa cháo cho tôi,nguyên cả 2 quả núi của em dán chặt vào mắt của tôi,no nhô cao đầy khiêu khích,2 núm vú khẽ lộ ra qua chiếc cóc sê màu đen.Tôi ngượng tái mặt khi bắt gặp ánh mắt em nhìn thấy tôi đang dán mắt vào ngực em,tôi ngượng ngùng xấu hổ lúc nãy mà có cái lỗ nào chắc tôi chui tọt luôn xuống mất,cái khổ nhất của đàn ông khi bị đàn bà bắt gặp cái ánh mắt dâm đãng...quê chết đi được...! Tôi đang lúng tung không biết xử lí như thế nào thì giọng thằng phong cả con linh vang từ cửa vào,con linh xoắn xuýt tới bên giướng tôi :


- A.phong giỏi à nhà,e chưa thấy ai mà làm chị gái em phải rơi nước mắt và chăm sóc như vậy đâu đấy ! Mà tội của a lớn lắm đấy, mau khỏi đi e sẽ xử tội a !


- Tôi nở 1 nụ cười,Tội gì thế e? anh đang là bệnh nhân à nha không được phép hành hạ a đâu đấy !


- Tôi của a là lớn lắm,thứ 1 : A dám tặng cho thằng trời đánh kia 1 cái đạp nguyên vào mặt a có biết nó là ai k? Thứ 2 : A dám lừa em anh là lái xe của anh phong, tội này không thể tha thứ được ?


- Nghe con nhỏ linh nói thế tôi cũng hơi lo lắng,không biết thằng oắt con kia là ai nhưng trông cách ăn mặc và đám bạn của nó tôi biết nó cũng không phải thằng vừa đâu,nếu chuyện ở địa bàn của tôi tôi sẽ có cách giải quyết ngặt nỗi tôi mới chân ướt chân ráo lên đây chưa biết thế nào lên cũng hơi lo lắng.....thấy mặt tôi đăm chiêu thằng phong cất tiếng nói/


-Anh yên tâm cứ nghỉ ngơi đi,anh ở nhà em không bố con thằng nào ở cái đất này dám động vào anh đâu,thằng nào động đến a bước qua xác em trước đã.Mà anh cũng ngon à nha,1 mình mà dám táng 4 thằng nó. a khá đấy !


- Nghe câu nói của nó tôi cũng yên tâm phần nào vì tôi cũng biết chú tôi cũng có tiếng nói ở cái thành phố này, Có gì đâu em tại thấy đàn ông đánh đàn bà không phải anh thì ai cũng vậy thôi mà.!


Con nhỏ linh lại lau chau .... Anh làm cho chị em mấy ngày nay lo lắng cho a lắm rồi đấy,a không mau bình phục để chăm lo cho chị em là chết với em đấy nhé,chưa bao giờ em thấy chị ấy lo cho ai như vậy đâu nha..


Tôi khẽ mìm cười nhìn qua e,em không nói gì chị cúi đầu xuống có lẽ em thấy ngại....Chúng tôi cứ nói chuyện như thế đến chiều rồi 2 chị em linh xin phép ra về vì cũng muộn. thằng long tiễn 2 đứa xuống cửa rồi quay lên nói chuyện với tôi lúc này tôi mới gọi nó vào mà hỏi.


-Thế tình hình thế nào rồi?nó là thằng nào mày kể a nghe?


-Thằng long nhả 1 hơi khói dài rồi nói, Nó tên nam còn gọi là Nam lãng tử,bố nó tên Dũng cũng là 1 tay anh chị có tiếng ở thành phố này,bố nó trước chuyên đi hàng đen nhưng giờ lui về ở ẩn rồi.Nó cậy thế bố nó và đám đàn em nhà lại lắm tiền lên ăn chơi tàn bạo,cũng thuộc dạng phá gia chi tử.Nó bị a đạp ngã gãy 2 cái răng ,đây là lần đầu tiên nó bị đánh còn chó điên đấy hẹn anh em mình 3 hôm nữa ra giải quyết,mấy thằng đập anh là đàn em của bố nó.Nó thích anh em mình sẽ chơi với nó,nhưng a đừng nói gì với ông bà già em chuyện này cứ để em lo.

Tôi gật đầu ra vẻ hiểu ý ! Thằng long nói tiếp,thằng chó đấy là người yêu cũ của con hà ( Hà là con nhỏ mà tôi gặp trên chuyến xe khách) con hà nói chia tay vì thằng này lắm ghẹ lại vũ phu nhưng thằng chó không chịu 2 đứa đang cãi nhau thì a xuất hiện,sau khi a gục có thằng nhỏ phục vụ vào gọi tụi em nó biết ít người hơn nếu chơi luôn thì không ăn được lên hẹn anh em mình 3 hôm nữa...! Tôi và thằng long nói chuyện 1 lúc nữa rồi thống nhất 3 hôm nữa sẽ gặp để giải quyết,từ sau vụ đó khoảng cách với tôi với nhỏ hà có lẽ đã được xoá dần đi.Ngày nào nhỏ hà và nhỏ linh cũng đến chơi với tôi,nấu cho tôi những món ăn ngon.Tôi được 2 người đẹp phục vụ như 1 ông hoàng,cả căn nhà lúc nào cũng vui vẻ tiếng nói cười ! Nói thêm về nhỏ hà 1 chút,em hơn tôi 2 tuổi em là 1 nữ CSGT xinh đẹp,dù hơn tuổi tôi nhưng em trẻ trung và xinh đẹp rạng ngơi,tôi vẫn khai man tuổi với em lên em đã xưng hô gọi tôi bằng anh.2ngày qua tôi được em chăm sóc.dù cả 2 không nói chuyện nhiều với nhau nhưng từ ánh mắt cử chỉ tôi đã biết mình có tình cảm với em và em cũng vậy,được em chăm sóc vết thương của tôi cũng đã đỡ nhiều,cô chú tôi cũng chỉ hỏi thăm và không đả động gì đến chuyện này vì tôi và thằng long thống nhất là trong lúc say rượu va chạm đám thanh niên lên ông không nói gì nữa. 2 ngày trôi qua trong đầm ấm,tôi được em chăm sóc tận tình chu đáo,tôi như 1 người chồng được 1 người vợ chăm lo vậy từ ăn ngủ nghỉ đến tắm giặt đều có người lo cho tôi.Tôi như con cá mắc cạn gặp nước vậy,tôi cười từ sáng đến tối cảm giác thật hạnh phúc biết bao.Nhưng trước những giông bão bao giờ cũng là những ngày bình yên !


Buổi sáng ngày thứ 3,những tia nắng len lỏi qua ô cửa sổ làm giảm bớt đi cái lạnh và sương mù đặc trưng của miền núi,tôi cuộn tròn người trong trăn,trời lạnh khiến giấc ngủ của tôi say hơn mọi khi.


Người ấy có tốt với em, yêu em như anh đã từng yêu?

Người ấy có biết tính em hay trách móc, thích nuông chiều?

Anh nhớ em nhiều...Anh nhớ em nhiều...

Sao để lòng vơi bớt đi bao đêm đợi mong?


Tiếng nhạc chuông điện thoại làm tôi tỉnh giấc,mắt nhắm mắt mở tôi mơ màng quờ quạng với lấy chiếc điện thoại,là tin nhắn của Hà :


- Anh dậy chưa? Chúc anh 1 ngày mới tốt lành và may mắn !


- Anh chưa ! vẫn nằm lăn lóc trên giường đây,đêm qua mơ thấy em lên ngủ ngon quá.....hjhj


- Ghớm ! Chỉ giỏi cái tại nịnh đầm thôi,a dậy đi lát em qua đón a đi ăn sáng nhé !


- ok ! A dậy luôn đây,em đi cẩn thận đấy mặc ấm vào k lạnh đấy nhé !


-Vâng em biết rồi lát gặp anh.....!


Đọc xong tin nhắn mà tôi thấy vui ra mặt,tôi vứt cái điện thoại xuống dưới rồi vùng dậy lao ngay vào nhà tắm vừa đi vừa hát.....Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay...Non nước mây trời lòng to mê say....! Nói thật với anh em tôi đã cất tiếng hát thì phải nói là ma trê quỷ tránh mặt nhưng không hiểu sao hôm nay tôi hát hay thế mấy con chim vành khuyên đang bay ngoài đường thấy giọng hát của tôi còn xà vào đòi học thanh nhạc . Thay quần áo xong tôi bước xuống nhà,cô chú giờ này chắc đã ra ngoài cửa hàng,nhìn quanh quẩn thì cũng trả thấy thằng long đâu tôi bước ra cổng chờ em,rút 1 điếu thuốc ra hút mà thấy lòng thanh thản và hồi hộp biết mấy ! Hút được nửa điếu thuốc thì em đến,điếu thuốc đang trong mồm tôi rơi đánh bộp cái xuống đất,mắt tôi trợn trọn mồm há hốc.....em hnay đẹp dã man,em nở 1 nụ cười để lộ chiếc răng khểnh duyên biết bao làm tôi ngây ngất,cha mẹ trời đấy quỷ thần ơi.....Gái ở đâu mà xinh thế này,thế này thì bảo sao giờ thanh niên đi tù nhiều quá ! Tóc em xoã ngang vai,em đeo 1 đôi kính mắt to ôm trọng 1 nửa khuôn mặt,hnay em mặc 1 cái vay ren liền cao cổ nhưng thật gợi cảm,làm cho da thịt em cứ thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo.Tôi đờ đẫn nhìn em mãi cho đến khi em quát :


- Nhìn gì mà nhìn kinh thế? đàn ông các anh đúng là.......


- Tại em đẹp quá lên anh mới nhìn chứ bộ.....ghớm tưởng bình thường ai a cũng nhìn như vậy chắc...a là a hơi có giá đấy !


- Em nguýt 1 cái dài cái mỏ chu lên nhìn chỉ muốn cắn cho 1 cái....Vâng ! A có giá,thế giờ a có định đi không hay để e chết rét ở đây.!


- Tôi rảo bước đến bên e, Oh tất nhiên phải đi chứ chả mấy khi có người đẹp mời đi ăn...hjhj


Tôi chở em đến 1 quán phở theo chỉ dẫn của em,phở ở đây ngon thật chẳng khác gì mấy so với phở hà nội cả.Tôi và em vừa ăn vừa cười đùa.có lẽ tình cảm tôi và em dành cho nhau đã khá nhiều,nó chưa hẳn là tình yêu nhưng không phải là tình bạn nó ở cái khoảng chênh vênh giữa bạn va yêu.....Nói thế nào nhỉ,nó là cái cảm giác của 1 thằng đàn ông khi muốn chinh phục 1 con đàn bà nhưng không phải kiểu như mấy nông dân đi chăn rau ăn xong là té.... (e nói thế có gì không phải ae bó quá đừng mang rau cỏ ra ném e vỡ đầu nhé ) .Ăn xong tôi chở em đi loanh quanh mua 1 số thứ, 2 chúng tôi như 1 đôi uyên ương đang hưởng thụ tuần trăng mật vậy cứ riu ra ríu rít bên nhau,đang cười đùa thì bỗng tôi và em im bặt.Tôi và em đều bắt gặp 2 con mắt như 2viên đạn đang hướng về chúng tôi mà có thể bay đến bất cứ lúc nào,lại là thằng chó đó và 3 thằng đi cùng nó hôm trước,chúng nó đi ngược chiều với tôi và em,mắt tôi cũng nhìn chằm chằm vào nó 2 xe vừa lướt qua nhau thì có tiếng hét của nó vang lên :


-Quay lại đuổi theo đập chết mẹ 2 đứa chúng nó cho tao.


-Em ngồi sau tôi run bần bật,tay thúc mạnh vào lưng tôi rồi nói chạy đi chạy đi anh....Chúng nó đuổi đến nơi rồi.Tôi thò 1 tay ra sau kéo tay em ôm vào eo tôi nói em ôm chặt vào,bấm máy gọi thằng long cho anh,1 tay kia tôi vít ga phóng thật nhanh,tiếng động cơ gằn lên tôi và em lao vút đi phía sau 2 chiếc sh chở 4 thăng chó đang đuổi theo tôi giọng thằng Nam cất lên:


- Địt mẹ 2 con chó đứng lại !


-Đằng sau hà bấm máy gọi cho thằng long : Long em đến ngay chị cả anh Phong đang bị chúng nó đuổi đang chạy xuống bên dưới bến xe................


-Hà ôm chặt anh vào,tiếng tôi cất lên,lúc này nước mắt nước mũi đã chảy tôi phải đưa lên gạt nước mắt,thời tiết vùng miền núi này khá lạnh lại phóng xe với tốc độ khá nhanh khiến nước mắt tôi không cầm được mà trào ra,phía sống mũi thấy cay cay.Phía sau 2 chiếc xe chúng nó đã đuổi gần sát đi chúng tôi,con chó đó vẫn gầm rú phía sau.Nếu cứ chạy như thế này chắc chắn tôi và em sẽ bị chúng nó đuổi kịp nhưng với bản lĩnh chạy cơ động và sự ở cái đất hà nội thì việc chúng nó bắt được tôi cũng không phải chuyện dễ dàng gì,tôi kéo tay hà ôm chặt lấy tôi,lúc này chúng nó đã tiến sat đít xe tôi sàng xê để không cho thằng nào lên được,3 chiếc xe lao như tên bắn,tôi áp rạt người xuống để cho xe có thể lao nhanh hơn gần đến ngã tư tôi vẫn chưa thể nào cắt đuôi được chúng,bất ngờ tôi vít hết ga lao thật nhanh 2 chiếc xe phía sau cùng rồ ga lao theo,cách ngã 4 chừng 20m tôi bất ngờ bóp phanh rồi vả thật mạnh về bên phái,1 chiếc phía sau vì bị bất ngờ lên húc mạnh vào đít xe tôi tôi chỉ nghe đến cái độp 1 cái rồi sau đó là hàng loạt tiếng rẹt...rẹt...văng trên đường.chiếc xe tôi hơi loảng choạng nhưng tôi đã lấy được thăng bằng ngoái đầu lại thấy 2 thằng nhóc và chiếc xe kéo lê dài trên đường 1 đoạn.Vậy là đã cắt đuôi được 1 thằng,phía sau em ôm chặt cứng lấy tôi có vẻ em rất sợ người em run cầm cầm,cặp ngực của em tỳ sát vào lưng tôi mặc dù trong hoàn cảnh này nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự mềm mại và ấm áp của em,lưng tôi như toát mồ hôi,có lẽ nếu không phải trong hoàn cảnh này tôi sẽ vục đầu vào đấy mà bú mà mút cho thoả cơn thèm khát.Nhưng cuộc đời đâu phải cái gì cũng dễ dàng,Tôi và em vẫn tiếp tục lao đi như tên bắn tôi luồn lách qua những chiếc xe những chiếc xe,lúc này thấy 2 thằng bạn bị ngã thằng nam như 1 con chó điên lao đến tôi,xe tôi bị nó vọt lên áp sát vào đường thằng đằng sau co chân đạp cái rầm....tôi mất lái cả người và xe trượt dài trên đường phía sau em vẫn ôm chặt lấy tôi !chưa kịp hoàn hồn sau cú ngã thì tôi đã ăn liên tiếp 3 4 cú sút từ 2 thằng chó đó,nó gào lên và ráng những cú sút liên tục vào tôi,tôi chỉ biết co tay lên chống đỡ cái mặt tiền,trời rét khiến cho những cú sút của nó đau và buốt dã man,tay tôi như tê dại gần như không còn cảm giác,em lao đến ôm thằng chó Nam miệng gào xin nó dừng lại,nhưng nó như 1 con thú hoang lâu ngày bị bỏ đói nó lao đến vồ vập cào xé và ráng nhưng cú sút liên tục vào tôi.Lúc này người tôi không còn cảm giác,mắt mờ đi tay chân thì đau nhức với liên tiếp những cú sút từ nó,nhưng trong bóng tối tôi vẫn còn mảy may thấy 1 tia sáng,giọng 1 người đàn ông cất lên tiếp theo đó là tiếng phanh xe và dồn số gầm tiếng máy động cơ.


- Địt mẹ mấy con chó dừng lại,khoảng hơn chục thằng đi lố nhố lao đến,đi đầu là 1 lão có khuôn mặt cô hồn dễ sợ,người lão mỏng dính,nước da ngăm đen bóng nhẫy,lão lao vào tung liên tiếp 2 cú sút khiến cho thằng nam ngã gập người xuống bắn xa đến 2 mét.Những thằng đằng sau lao đến liến tiếp tung những cú sút cho thằng còn lại,tôi chỉ còn nghe thấy tiếng lão quát lên


-Đưa thằng nhóc và bạn nó vào bệnh viên,2 thằng kia lôi về nhà đợi lệnh của tao.


Tôi tỉnh dậy trong 1 căn phòng toàn mầu trắng,mùi hoa ly toả hương ngào ngạt sộc thẳng vào mũi tôi.Đảo mắt nhìn quanh 1 vòng không thấy em chỉ thấy lão già đen xì xì khuôn mặt cô hồn bóng nhẫy đang ngồi kế bên đọc báo,thấy tôi cựa quậy lão quay sang nhếch mép cười và nói :


- Tỉnh dậy rồi hả nhóc?Mày cũng ngon đó !


Tôi chẳng buồn trả lời lão,điều đầu tiên tôi nghĩ đến lúc này là em,không biết em giờ này đang ở đâu,em có sao không?tôi hỏi lão :


-Chú có biết đứa bạn đi cùng con giờ ở đâu không?cô ấy có sao không chú ?


- Thằng ranh này,vừa tỉnh dậy đã hỏi gái rồi ( Lão cười 1 điệu cười đáng ghét,tôi nhìn mà chỉ chọi cho lão 1 cú vô mỏ ) . Mày yên tâm,con nhỏ không sao chỉ xây xước 1 tí thôi. Mày mới lên mà đã làm còn nhỏ có cảm tình dữ dội à nha,tao thấy nó khóc nhiều lắm !


-Thế giờ chú có biết cô ấy ở đâu không? Con muốn gặp.....


-Thẳng quỷ,nhìn mày thế kia mà vẫn còn đòi đi gặp gái à,mày yên tâm con nhỏ không có sao,bố mẹ nó đến đón đưa nó về rôi.Mày cứ lo nghỉ cho khoẻ đi.


Lão nói làm tôi có phần nào đấy yên tâm,em không sao tôi thở phào 1 cái nhẹ nhõm.2 cánh tay tôi đau ê ẩm,tím bầm,từ ăn uống nước đến thay quần áo viện đều là lão làm cho hộ tôi hết trơn,ở gần lão tôi cũng thấy quý quý lão,lão tốt bụng biết quan tâm đến người khác ngoại trừ việc lão hay đá xoáy và có 1 điệu cười nhìn không thể chấp nhận được.Nói 1 chút về lão,lão tên Hùng còn được gọi là Hùng Phò,cái tên Hùng Phò này của lão là do chú tôi đặt cho lão nhưng không phải ai cũng dám gọi lão như vậy.Lão người Hà Nội gốc,nhà lão ở phố Huế.Lão và chú tôi là anh em chiến hữu sống chết,chục năm về trước lão là 1 trong tứ đại ca ở cái thành phố này về mức độ giàu có và thế lực.Nhưng cuộc đời lão cũng thật trớ trêu,vợ lão đi theo zai,lão bắt gặp và lao oto vào 2 đứa nhưng không chết kể từ đó không còn thấy 2 đứa nó suốt hiện ở cái đất này nữa,lão chén đời lao vào nghiện ngập,cờ bạc,rượu chè tài sản cứ thế mà đội nón ra đi,lúc hết tiền lão đi buôn hàng trắng và bị bắt kết án 15năm,lão đi tù 9 năm 6 tháng 28 ngày thì được ra( Cái này là lão kể với tôi) giờ lão lão về đã hết nghiện ma tuý nhưng rượu thì uống thay nước,giờ lão về làm với chú tôi sau này tôi và lão khá thân thiết.Nghe lão kể thì tôi mới biết,ngay sau cái hôm tôi bị đập cái chai vào đầu,chú tôi đã biết và bảo lão trông chừng tôi và thằng long.Hôm tôi bị bọn nó đuổi vì 3 xe chạy quá nhanh lên lão không đuổi kịp kết quả là tôi giờ này đang nằm trong bệnh viện.Cả buổi chiều hôm đấy lão và tôi luyên thuyên đủ thứ chuyện,lão kể cho tôi về thành tích tán gái,về những trận lão và chú tôi cùng nhau tán và chén cả 2 chị em nhà nào đấy,có vẻ lão và chú tôi còn thân hơn 2anh em ruột. 5 giờ chiều,cô chú tôi và thằng long vào thăm tôi.vì tôi đang ở phòng hồi sức lên gia đình chỉ 1 người được vào trong giờ hành chính,vừa nhìn thấy cô chú tôi định mở miệng nói tiếng xin lỗi thì chú đã ngăn tôi lại.


- Con không phải nói gì đâu,chú hiểu cả,con cứ nghỉ ngơi cho lại sức đi mọi chuyện chú đã lo ổn thoả rồi.


-Tôi khẽ gật đầu dạ 1 tiếng, Tôi dặn chú đừng nói gì với bố mẹ và....... của tôi kẻo mọi người lo lắng.


Cả nhà chúng tôi cười nói đủ thứ chuyện vang cả 1 góc phòng nhưng tuyệt nhiên không ai nhắc đến chuyện về tôi và thằng Nam nữa.Tối nay thằng long ở lại viện trông tôi,tôi nhớ và lo lắng cho em quá liền bảo thằng long bấm máy gọi cho em,nó đặt điện thoại ghé sát tai tôi rồi đi ra ngoài.Tiếng tút ...tút....tút....1 lúc sau mới có người nge máy....giọng em vang lên trong điện thoai.


-Long à ! Chị nghe đây......!


-Chị à a phong a phong....a ý......! Tiếng tôi giả vớ mếu máo trong điện thoại


-E gào lên,a phong a phong.....làm ...sao...e..nói đi....!


-Anh ý ...ý....bảo....anh ý rất nhớ chị....Tôi cười sặc sụa trong điện thoại !


-Đồ quỷ ! A tỉnh rồi hả,làm người ta lắm đấy,lại còn cợt nhả nữa,đúng là chết vẫn không chừa mà !


-Anh chết làm sao được,chết để mà có người lại khóc sưng hết cả mắt à...!


-Giọng em cười khanh khách trong điện thoại,đồ quỷ chỉ được thế là giỏi...Anh đỡ chưa còn đau không? Em xin lỗi bố em cấm không được ra khỏi nhà,mai e đi làm tranh thủ buổi trưa sẽ trốn vào thăm a.


Tôi và em nói đủ thứ chuyện mãi đến gần 11h tôi giục em đi ngủ mai còn đi làm,thằng long lúc nãy cũng đã vào nó kê 1 cái giường gấp ngồi cạnh tôi lúc này 2 anh em mới có dịp nói chuyện.


-Thế tình hình vụ kia thế nào rồi em?


-Anh yên tâm mọi chuyện bố em giải quyết xong cả rồi,thằng chó bị ông Hùng Phò và bọn trẻ con nện cho 1 trận cũng giống như a bây giờ này....nó vừa nói vừa cười khanh khách....Bố nó đứng ra dàn xếp 2 bên rồi,bố e cũng nhận lời từ giờ 2 bên không can thiệp và đụng chạm đến nhau nữa,nói gì thì nói vuốt mặt cũng phải nể mũi chuyện mấy ông Già mà a.Nghe thằng long nói thế tôi cũng trả hỏi thêm gì nữa,2 anh em luyên thuyên 1 lúc rồi lăn ra ngủ.Trưa hôm sau em vào thăm tôi mang cho tôi bao nhiêu là đồ ăn bắt tôi phải ăn để lấy lại sức để mau chóng còn ra viện,cứ thế trưa nào em cũng trốn vào thăm tôi tôi thì cứ như 1 ông vua được em chăm sóc vậy mặc dù nhìn thấy em là tôi chỉ muốn đè em ra hôn em ngấu nghiến và nhét ngay cái của nợ chết tiệt này vào trong em mà ngoáy mà nắc điên cuồng.....Tình cảm tôi và em dành cho nhau cứ thế lớn dần lên.1 tuần trôi qua Tôi cũng đã đỡ hơn nhiều lên được chuyển xuống phòng bệnh,vì ở phòng dịch vụ lên tôi ở 1 mình 1 phòng đầy đủ như khách sạn 1/3 sao vậy mỗi tội cái mũi sát trùng làm tôi phát ốm thêm.,tôi cũng đã đỡ hơn lên có thể tự đi lại và làm mọi việc được rồi.Hôm nay đến phiên thằng long trông tôi,9 giờ rôi mà vẫn chưa thấy nó vào sốt ruột nhưng nghĩ chắc nó lại đi với con nhỏ linh lên tôi mặc kệ ! Đang loay hoay cái điện thoại vào lếch xù hóng hớt xem có gì mới không thì em đột ngột xuất hiện làm tôi giật nảy mình cái tay thì vội vàng bấm nút home để tắt đi.Em nhìn cái gương mặt lấm la lấm lét của tôi biết ngay là có gì đó mờ ám đến chồm đến cướp cái điện thoại trên tay tôi đòi kiểm tra,2 chúng tôi giành nhau cái điện thoại,giờ mà để em cầm được thì coi như bao nhiêu công sức của tôi đổ xuống sông xuống biển,e mà biết tôi toàn vào lx đọc truyên sex của mấy bác male8x,beoqn1710,rong9999......thì mặt mũi nào tôi còn dám gặp em nữa.2 chúng tôi giằng co nhất quyết không để em lấy được điện thoại thì bất ngờ em chới với ngã vào người tôi,như 1 phản xạ tôi giang 2 tay ra đỡ lấy em,cái cầm giác hồi hộp sung sướng no lâng lâng kho tả giống hệt như cái lần đầu tiên tôi được chạm vào da thịt đàn bà vậy.Em nguợng ngùng khẽ đẩy tôi ra nhưng làm sao tôi để cho em thoát,bao nhiều hy vọng bao nhiêu ước mong bao nhiêu đêm tôi nằm mơ được có em trong vòng tay dù chỉ 1 lần,tôi xiết chặt tay ôm em thật chặt không để cho em thoát,em cố gắng đẩy tôi ra nhưng làm sao sức của 1 người con gái như em có thể chiến thắng 1 thằng đàn ông đang hừng hực men tình như tôi,tôi thì thầm vào tai em.


- Cho anh ôm em 1 lúc nhé ! Em im lặng không nói gì,tôi đẩy em ra nhìn em và đặt lên môi em 1 nụ hôn ngọt ngào,em ngỡ ngàng trước hành động bất ngờ của tôi nhưng rồi cũng hoà theo cảm xúc của tôi,tôi hôn em ngấu nghiến môi tôi cuốn thật chặt môi em,tôi tách đôi môi căng mọng của em ra luồn sang xoắn xít lấy lưỡi em,lưỡi em và tôi cuộn lấy nhau như 2 con rắn đang làm tình vậy,tay tôi xiết chặt lấy em tim tôi đập thình thịch như muốn nhảy tung ra khỏi ***g ngực vậy.môi em thật ngọt ngào tôi hết mút chùn chụt rồi lại xoắn xít lấy cái lưỡi của em,tôi rời môi em ra tôi bắt đầu hôn lên cổ em nhưng tiếng rên khẽ khẽ đã bắt đầu xuất hiện,em rùng mình những hạt nhỏ liti xuất hiện trên làn da e khi tôi ngậm vào tai e,tôi dùng lưỡi đánh 1 vòng quanh tai em làm em có rúm người lại.Em khẽ thì thầm vào tai tôi :


- Em yêu anh phong à !


Tôi đẩy em ra nhìn thẳng vào đôi mắt em,nước mắt rưng rưng trên 2 khoé mắt em,em đang khóc nước mắt của sự hạnh phúc,câu nói của em khiến ngọn lửa dục vọng trong tôi nguội đi,chỉ mới 5 phút trước đây thôi tôi chỉ muốn chiếm đoạt cơ thể em chỉ muốn em thuộc về tôi mãi mãi,chỉ muốn cởi phăng bộ đồ em đang mặc để tôi được thoả thê vục mặt vào ngực em tha hồ ma bú mà mút rồi đút cái của nợ của tôi vào em mà nắc điên cuồng để tôi và em được thoả mãn cả về thể xác lẫn tâm hồn thì bây giờ nhưng suy nghĩ của tôi với em đã khác.Tôi thấy có lỗi và thương em vô cùng,tôi xiết chặt đôi bàn tay ôm lấy em


-Anh cũng yêu em Hà à ! Nhưng.....Anh xin lỗi,anh không thể là người đàn ông của em,anh xin lỗi vì a đã làm cho em yêu anh nhưng hãy quên anh đi,em xinh đẹp giỏi giang sẽ có rất nhiều rất nhiều người tốt hơn a đến với em và có thể làm cho em hạnh phúc ! Anh xin lỗi nhưng a không thể mang hạnh phúc đến cho em.


-Nước mắt em rơi ướt đẫm vai tôi,em gào lên trong nước mắt. Em yêu anh,vì sao vì sao chứ ! Vì sao Anh không thể bên em anh nói cho em biết đi


-Tôi buông em ra,lau hai hàng nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt em, Anh xin lỗi nhưng anh không thể....Cổ họng tôi nghẹn ứ lại.....tôi rất muốn nói với em...rằng tôi đã có vợ đã có con rồi...tôi không thể là của em nữa nhưng sao tôi không thể nói ra.....tôi quay mặt đi nước mắt rơi....Đây là người con gái thứ 2 làm tôi phải rơi nước mắt......!


Hà nội 7 năm trước !


Tôi gặp em vào 1 ngày định mệnh,cái định mệnh ấy như làm thay đổi cả cuộc đời tôi và em vậy....! Sáng hôm đấy đang đứng cửa lớp tán phét với bọn lớp thì bỗng cái huỵch,cả cốc nước trên tay tôi văng tung toé ướt hết áo,đang định quay ra chửi cái địt mẹ thằng nào mắt mày để sau gáy à thì lưỡi tôi như rụt lại,1 khuôn mặt tròn xoe xinh xắn đang nhìn tôi nhe răng cười.


-Xin lỗi nhé,tớ đang vội ! Con bé vừa nói vừa chạy về lớp mặc kệ tôi cứ đắm đuối nhìn theo nó.


-Con nhỏ nào mà xinh dữ vậy tụi bay......!


-Nó gần nhà mày đấy,mày không biết à ! 1thằng trong đám bạn tôi lên tiếng.


-không tao đã thấy nó bao giờ đâu !


-Mày không biết cũng phải thôi mới chuyển đến đây thì biết làm sao được !


Tùng tùng tùng......! Tiếng trống truy bài cắt ngang suy nghĩ của tôi,cả lũ chúng tôi lố nhố vào lớp,cả buổi học hôm đấy tôi chẳng nhồi nhét được cái gì vào đầu,đầu óc tôi cứ bị ám ảnh về hình ảnh của con nhỏ ban sáng và nụ cười của nó.Nhất định tôi phải xem con nhỏ là ai,Nói 1 chút về gia đình tôi lúc đó.Thời đó ông bà già tôi làm dự án bên đông anh,tôi theo ông bà già sang đó và học luôn ở đó cho tiện,vì nhà có mỗi 1 mình tôi lên ở 2 chỗ không tiện.Ông bà già xin cho tôi vào 1 cái trường dân lập,Trường 5 ông cụ đến bây giờ mãi mãi tôi không thể quên những năm tháng cấp 3 của tôi,nơi tôi hạnh phúc nhất vì có 1 người con gái yêu và thương tôi,có những đứa bạn thân chí cốt đến tận bây giờ.Nơi mà tôi được thoải mái vui chơi nói cười không phải bận tâm lo âu cuộc sống như bây giờ.....Nghĩ đến mà cười ra nước mắt .Lúc đó ngoài thời gian ban ngày đi học thì gần như toàn bộ thời gian buổi tối của tôi là làm sổ sách,thanh toán tiền cho khách và trông nom cái nhà hàng.....Thời gian này ông bà già tôi làm lô số,bóng bánh và có 1 cái nhà hàng khá to.Toàn bộ công việc sổ sách,thu chi đều do tôi quản lí cả.Thế lên dù mới học cấp 3 nhưng những bộ quần áo mới,xe đẹp đồ hiệu lúc bây giờ đối với tôi không có gì là to tát cho lắm,hơn nữa lớp tôi học lại rơi vào cái lớp nghịch ngợm nhất trường gia đình cũng toàn bọn con nhà khá giả lên cái chuyện cua bọn con gái trong trường đối với chúng tôi dễ như xúc cơm đút vào miệng vậy.....! Kể từ hôm gặp con nhỏ đó tôi đã tự nhủ phải trinh phục nó = được,nhưng mọi chuyện lại không dễ như tôi nghĩ,Tôi nhờ 1 thằng trong lớp tìm hiểu về con nhỏ và không quá khó để tôi có trong tay lí lịch trích ngang của nó . Nhỏ tên là N,là con gái út trong 1 gia đình có 1 cơ số kha khá anh chị em,gia đình nhỏ cuộc thuộc loại giàu có trong cái khu phố tôi ở thời bấy giờ,nhỏ là con gái út lên được cưng chiều nhất,nhưng cái trở ngại nhất lúc bấy giờ với tôi không phải vì nhỏ xinh,không phải vì xung quanh N có quá nhiều vệ tinh mà trở ngại lớn nhất với tôi lại là bố của N,bố N lúc bấy giờ không phải là 1 tay anh chị xã hội đen khét tiếng nhưng ông là 1 người có uy tín rất lớn ở cái đất này,1 người có tiếng nói và làm cho ai cũng phải nể sợ .Hơn nữa ông lại rất quý N,bất kể 1 thằng nào dám bén mảng đến đứa con gái út của ông thì cũng phải coi chừng !


Từ lần đầu tiên gặp N trái tim tôi dường như đã có chủ,sáng nào cũng vậy tôi đến lớp thật sớm bắc cái ghế ra cửa lớp ngồi chỉ để đợi N đi qua.Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy t,y trong tôi dành cho em càng nhiều.Cái thời đó học sinh như tôi có điện thoại di dộng đếm trong trường cũng chỉ trên đầu ngón tay,thích nhau chủ yếu viết thư,rồi hẹn nhau ra quán trà đá cổng trường hay là buôn điện thoại bàn mỗi tối chứ đâu có như bây giờ đứa nào cũng có di dộng,không thì ol facebook...v.v. ! Tôi nghĩ đủ mọi cách để có thể làm quen với em,tôi viết cho em không biết bao nhiêu bức thư nhưng không 1 lần hồi âm,em cũng chẳng bao giờ thèm để ý đến tôi,mà thậm chí sau này khi yêu nhau em nói với tôi hồi đó em ghét tôi nhất cái trương 5 ông cụ vì tụi lớp tôi toàn 1 lũ ăn chơi đua đòi đi xe máy thì kẹp 3 kẹp 4 hò hét đánh võng.Em thì ngược lại 1 đứa con gái ngoan ngoãn xinh đẹp và học giỏi ! Nhưng có công mài sắt có ngày thì lên kim,trời cũng không phụ lòng người.Tôi và em quen nhau vào 1 buổi tối định mệnh,cái buổi tối mà đến bây giờ tôi vẫn không thể quên.





8h15 tối ngày 25/7/200x ! Như mọi khi bình thường sau giờ kết quả sổ xách xong tôi xách xe lên quán,thường thì tối nào tôi cũng lên đấy ăn cơm,cộng sổ sách bán hàng và thu tiền ! Tôi dắt xe ra khỏi cửa,vừa khoá cửa xong leo lên xe chuẩn bị đi thì tôi gặp em,hôm đó em cùng lũ bạn đi sinh nhật con nhỏ cùng lớp ngay cạnh nhà tôi,hồi đó gần khu nhà tôi có 1 cái nông trường đám học sinh tụi tôi toàn tụ tập ở đấy chủ yếu là uống nước mía và ăn mấy cái món học sinh. Tôi giả vờ như không thấy em,tôi nổ máy và đi,nhưng giọng nói cất lên làm thay đổi cuộc đời tôi :

-Phong...phong ơi....! Tôi ngoái đầu lại,là em đang gọi tôi,tôi đang mơ hay đang tỉnh đây....! Cho đến tận bây giờ tôi vẫn không tin được rằng tôi và em quen nhau lại tình cờ như thế mặc cho bao nhiêu cố gắng trước đó của tôi làm quen với em đều không có kết quả ! Quả là ông trời không phụ lòng người mà,tôi quay xe lại !


-N gọi P hả ?


-uh ! Thấy người ta mà còn giả bộ như không thấy hả?


-Tôi gãi đầu gãi tai,uh thì.....có thấy N....nhưng P ngại lên không dám......


-Uả mà nhà P ở đây hả,P định đi đâu đấy ?


-Uh ! Nhà P ở đây nè,cùng phố mà không biết hả?P đang định lên quán,Mà N đi đâu vậy !


-N đi sinh nhật với tụi ở lớp,h cả lũ đang cb đi uống nước mía.....!


-Vậy à ...! Cho P đi với nhé ....( Quả thực không hiểu tại sao hôm đấy tôi lại bạo như thế nữa,1 mình tôi đi cùng gần 40 đứa bạn N trong khi đó tôi chẳng quen đứa nào hết trơn,ngay cả N đây cũng là lần thứ 2 tôi nói chuyện kể từ sau cái lần N va vào tôi,đã thế vì là mùa hè lên tôi lại mặc quần đùi áo phông nữa,hôm đấy phô dễ sợ luôn ...... )


-Uh P đi cùng cho vui......!


Tôi và N quen nhau như thế đấy ! Tôi lẽo đẽo đi theo N và lũ bạn mặc dù tôi chả quen biết ai trong số đám bạn của N,chúng tôi đi uống nước mía và thỉnh thoảng tôi và N hỏi nhau 1 2 câu xã giao,Node 1 làm quen thế là ổn rồi tôi xin phép về trước,ra giả tiền tôi té thẳng lên quán mà tim đập thình thịch ! ( Node 1 : Định nghĩa này là sau này theo mấy bác trên lx chăn rau thì em mới biết chứ cái thời em đã hiểu và định nghĩa rau là cái gì đâu,hồi đấy cứ cho vào luộc chấm nước mắm hay xì dầu mà đút vào môm thôi )


Kể từ sau cái buổi tối đi uống nước hết sức vô duyên đấy tôi và em trở lên thân thiết hơn,ngày ngày tôi lẽo đẽo theo em bắt xe buýt đi học thêm ở trung tâm trong trường đại học sư phạm,tất cả công việc sổ sách tôi giao giả bố mẹ tôi và tuyên bố 1 câu xanh rờn con bận tập trung học,ông bà già thấy tôi thay đổi 180 * mừng rỡ ra mặt vì từ trước đến h tôi có bao giờ học hành gì đâu,đi học cả năm soạn sách vở 1 lần.Đầu năm ntn thì cuối năm vẫn từng đấy sách vở,Cứ hết giờ học tôi cả em lại ra bến xe buýt bắt xe đi học thêm,đến trung tâm hết ngủ tôi lại lấy tai nghe ra nghe nhạc,tôi nghe ông giảng viên giảng mà cứ như vịt nghe sấm chứ có nhồi nhét được chữ nào vào đâu,thỉnh thoảng tôi lại lôi N trốn học đi chợ đêm,chợ sinh viên,ban đầu thì N không đồng ý nhưng sau nghe tôi thuyết phục em cũng đồng ý.Thời gian này có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất thời học sinh của tôi,tôi thay đổi rõ rệt không còn la cà tụ tập đàn đúm với hội lớp nhiều như trước nữa,không còn những buổi trốn học tụ tập đi bắn halplife,đánh đê chế ......rồi thỉnh thoảng cả lũ bỏ học về nhà 1 đứa thịt gà uống rượu như trước.Tôi chăm chỉ đi hoc hơn,thời gian đi chơi gần như tôi dành hết để ở bên N,tôi và N như hình với bóng lúc nào tôi cũng kè kè bên em.Đám vệ tinh xung quanh e thấy tôi và e như thế thì gần như dãn hết ra vì hồi đó không ai trong cái trường 5 ông cụ dám động đến tôi vì cái lớp tôi tụ tập toàn cái bọn nhăn nhở mồm thì lúc nào cũng đốt nhang miệng thì toàn thở ra những cái câu k thể nghe nổi lên tôi yên tâm đi bên e mà không sợ bất cứ thằng nào cản trở.Những ngày tháng hạnh phúc như thế cũng dần làm cho tình cảm của N đối với tôi thay đổi,N không còn ghét tôi như trước nữa mà ngược lại em và tôi như 1 đôi tri kỷ vậy. Hồi đó tối tối ngoài những hôm đi học thêm tối nào không đi học tôi cũng xách xe chạy đi làm vài bắp ngô nướng,vài chai c2 rồi ra cửa nhà em ngồi tán phét đến 10h 10h30 mới chạy về đi ngủ.......những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc cứ thế trôi cho đến 1 ngày.........1ngày làm thay đổi tc giữa tôi và em !


Vẫn như mọi hôm thì sáng nào tôi cũng đến sớm hơn N,tôi bắc cái ghế ra cửa lớp ngồi đợi em đi qua.Thường thì sáng nào em cũng mua cho tôi 10 nghìn bánh rán để ăn sáng vì N biết tôi khoái nhất món đấy,đợi mãi mà không thấy em đến,cánh cổng trường khép lại những đứa đến muộn nhất hay ngồi la cà quán trà đá công trường thì cũng đã vào trường hết cả,tôi ỉu xìu xách ghế đi vào lớp ! Tôi đã quen với sự có mặt của N vào mỗi buổi sáng,hnay không thấy N tôi tự nhiên cảm thấy hụt hẫng và có chút gì đó hơi lo lắng cho N,Tôi rút điện thoại ra nhắn cho N 1 cái tin.


-N đang làm gì đấy?hôm nay sao không thấy N đến trường,làm cho P giờ này bụng vẫn đói meo nè ?


5phút,10phút,15phút trôi qua vẫn không thấy hồi âm.....Tôi bắt đầu lo lắng cho N,trống hết tiết tôi chạy thật nhanh ra ngoài gọi điện cho N,nhưng vẫn chỉ là những tiếng tút dài mà không có người nghe máy.Thực sự lúc nãy tôi đã bắt đầu lo lắng cho N,không biết N làm sao mà không đi học,không nghe điện thoại của tôi,bao nhiêu suy nghĩ tưởng tượng ra trong đầu tôi ! Tôi thẫn thờ đi về lớp,cả buổi hôm đấy tôi cứ ngẩn ngơ như thằng mất hồn.Cuối buổi học hôm đấy,1 thằng nhóc lớp em chạy sang tìm tôi.....


-Phong mày biết tin gì chưa?


- Tin gì? tôi trở lời giọng lạnh te,điều tôi quan tâm nhất lúc này là N chứ không phải 3 cái tin vịt bình thường của lũ chim lơn ở trường.


-Ông không biết gì thật à? Bố N mất tối qua đấy,cả lớp tôi chuẩn bị đi viếng,ông có đi luôn k?


Tôi sững người lại,tai tôi ù đi.Tôi không tin những gì thằng nhóc nói là sự thật,tôi chạy như 1 thằng điên lao về phía nhà em,tôi sững người lại khi nhìn thấy từ xa trước cửa nhà em lố nhố biết bao nhiêu người,người thì dựng rạp người thì kê bàn ghế,người thì khiêng nồi xong bát đĩa.........Lúc này tôi mới tin điều đang xảy ra trước mắt tôi là sự thật,tôi rút điện thoại ra tôi bấm số của N,tôi biết lúc này N đang rất đau buồn,có lẽ N đã khóc rất nhiều,vì với N bố là người quan trọng nhất,là người yêu và thương N nhất,nhà tuy có đông con nhưng N là con gái út là người mà bố thương yêu nhất,N rất giống bố,từ khuôn mặt đến tính cách ! N không nghe điện thoại của tôi,trong lòng tôi bồn chồn sốt ruột như có lửa đốt vậy.tôi nhắn cho N không biết bao nhiêu cái tin nhắn,không biết bao cuộc gọi nhỡ nhưng đều không có kết quả.Tôi lo cho N rất nhiều !


3ngày sau N đi học,vẫn như mọi khi nó giống như 1 thói quen của tôi sáng nào tôi cũng đến sớm để ngồi đợi N đi qua,trước mặt tôi đúng là N,nhưng sao N suy sụp nhiều quá.N gầy đi trông thấy,mặt hóp vào,2 mắt thì thâm quầng,N đã trải qua 1 cú sốc quá lớn ! Tôi nhìn thấy N mà thương N biết bao,N đi qua trước mặt tôi mà tôi không thể nói với N được 1 lời vì tôi biết lúc này đây dù nói gì đi chăng nữa cũng không có ích gì,chính từ giây phút đấy tôi biết cả cuộc đời này tôi phải yêu thương N,phải mang hạnh phúc đến cho N,tôi phải bù đắp tất cả những mất mát đấy cho N . Cả buổi hôm đấy tôi cứ miên man suy nghĩ tôi phải làm gì cho N đây,hết buổi học tôi đứng ở cửa lớp đợi N đi qua.Tôi túm tay N chạy thật nhanh ra cổng trường không để cho N nói gì,tôi bảo N lên xe tôi chở N đến 1 cái hồ thật lớn,nơi đấy sau này chúng tôi thường gọi là bờ hồ tình yêu.Nếu anh em nào có dịp sang đền cổ loa sẽ thấy trước cừa đền có 1 cái hồ rất rộng,nó chính là cái giếng mà năm xưa mị châu đã nhảy xuống,khung cảnh ở đấy rất đẹp,rất yên bình,sau này cứ lúc nào chúng tôi cãi nhau,hay có chuyện gì buồn phiền tôi và N vẫn thường ra đây ngồi cảm giác nhẹ nhõm biết bao,hơn nữa ở đây có 1 quán chao trai rất ngon và nổi tiếng,ai đến đây nếu không được ăn 1 bát cháo trai quẩy nóng hổi thì hãy ăn đi,quán nằm ở gần chợ chỗ gần bến xe buýt 46 nhé !


Tôi chở N 1 mạch ra bờ hồ,2 đứa ngồi xuống ghế đá ,cả tôi và N cứ im lặng như thế ! Lúc này có nói bất kì điều gì cũng chỉ làm N thêm buồn đau mà thôi,cứ thế tôi và N nhìn xa xăm ra bờ hồ.Nhưng có lẽ N không chịu được nữa,bao nhiều buồn đau bao nhiêu kỉ niệm ,bao nhiêu tình cảm N dành cho bố,bố N ra đi 1 cách đột ngột ( Bố N bị cảm,rồi bị tai biến đứt mạch máu não lên mất,mọi việc xảy ra quá đột ngột,nỗi đau mất mát quá lơn thực sự là 1 cú sốc tâm lí ảnh hưởng đến N quá nhiều) N ôm tôi mà khóc nức nở,Tôi chẳng biết lúc này mình phải làm gì nữa,nhìn thấy N khóc như vậy tôi cũng muốn khóc theo quá,tôi ôm N vào lòng.


-N cứ khóc đi,khóc cho mọi buồn phiền trong lòng chảy hết đi,P biết lúc này N rất buồn nhưng P hứa P sẽ mãi mãi ở bên N,sẽ thay bố chăm sóc N mãi mãi.....chính vì câu nói này mà sau này chuyện tình cảm giữa tôi và N như bị trói buộc bởi 1 sợi dây định mệnh vậy,dù sau này có xảy ra biết bao nhiêu chuyện nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy bố N luôn dõi theo chúng tôi và là sợi dây kết nối chúng tôi vậy ! Tôi lấy tay lau hai hàng nước mắt chảy dài trên má N,mắt N sưng húp đi vì khóc,tôi động viên N cố gắng vượt qua còn mẹ và các anh chị nữa,N phải mạnh mẽ lên.......v...v...! Cứ thế tôi ở bên N cho hết cả buổi chiều hôm đấy.Những ngày sau tôi ở bên N bất kì lúc nào tôi có thể,tối không muốn N phải suy nghĩ quá nhiêù và phải khóc nữa,vì sự thật là mỗi lần tôi nhìn thấy N khóc lòng tôi não vô cùng,tình yêu trong tôi dành cho N càng ngày càng lớn dần và tôi biết mình cũng đã có 1 chỗ đứng trong vô cùng lớn trong trái tim của N.Thời gian sau cứ mỗi buổi chiều không phải học tôi lại dẫn N ra bờ hồ chơi,tôi đưa N đi vòng quanh hết thành cổ loa,trèo lên những đoạn thành giờ chỉ còn là gốc tích của ngày xưa,chúng tôi vui vẻ thoải mái cười đùa,có lẽ những lúc đấy là những phút giây hiếm hoi N không nghĩ về bố nữa. Nụ hôn đầu tiên của chúng tôi cũng ở trên chính những bức tường thành này,tôi vẫn còn nhớ rất rõ hôm đấy,tôi dẫn N lên 1 đoạn tường thành ngay bên sườn khu di tích đền cổ loa,thường thì trên những đoạn thành bằng đất này người ta trồng rất nhiều cây bạch đàn,gió mùa hè làm xua tan những cái nóng oi ả 1 cảm giác thật mát và dễ chịu,tôi và N ngồi trên đoạn thành đấy có thể ngắm được toàn bộ khu đền cổ loa,2 đứa chúng tôi vô tư nằm ngả lưng trên bãi cỏ mà ngửa mặt lên trời hít thở cái không khí trong lành và sảng khoái.Không hiểu lúc đấy tôi lấy can đảm ở đâu ra nữa,tôi nhổm dậy nhìn thẳng vao khuôn mặt N và nói


- N ơi.....Phong....Phong yêu N nhiều lắm ! Tôi nói xong mà thấy xấu hổ vô cùng,tim thì cứ đập thình thịch thình thịch như muốn nhảy tung ra khỏi ***g ngực vậy. Tôi khẽ cúi xuống đặt lên môi N 1 nụ hôn,N đẩy tôi ra nhưng làm sao tôi để N thoát,2 tay tôi đã giữ chặt 2 tay N,tôi mút lấy mút để môi em ,nụ hôn đầu đời của tôi và N,nó vụng dại khờ khạo nhưng mãi mãi tôi không thể quên,Rồi thì dường như những kích thích ham muốn đầu đời của 1 đứa con gái cũng làm cho N không thể cưỡng lại được,Mắt N lim dim và N cũng hoà theo nụ hôn của tôi.Mắt tôi thì cứ mở to hết cỡ nhìn thẳng vào N trong khi N thì lim dim tận hưởng,phải nói thật lúc đấy tôi cũng có biết hôn là cái gì đâu,cứ mút môi N như mút que kem vậy,cũng có biết đá lưỡi nó như thế nào đâu,mắt thì mở thao láo nhìn N như thể N là 1 sinh vật lạ lần đầu tôi thấy vậy,con ku trong quần bắt đầu cứng ngắc dậy ngỏng cao đầu hưởng ứng,cái hồi đấy học sinh đi học thì toàn mặc quần vải con ku thì cứng ngắc để lộ ra 1 bọc to tướng ở đũng quần làm tôi xấu hổ muốn chết ! Môi tôi mút lấy môi N 1 cách say xưa,tôi mút như chưa bao giờ được mút,cái cảm giác mềm mại ,ươn ướt ,ngọt ngào làm tôi thích thú. Bỗng N mở mắt ra,mặt tôi và mặt N lúc này sát vào nhau,4 con mắt nhìn nhau N phì cười mà đẩy tôi ra.


- Làm gì mà hôn người ta mắt cứ mở thao láo thế ?


Tôi ngượng ngùng kéo N vào lòng và đặt lên môi N 1 nụ hôn thật dài,lần này có chút kinh nghiệm hơn lên nụ hôn tôi dành cho N không còn vụng dại như trước nữa,2 chúng tôi chìm đắm trong hạnh phúc,bao nhiêu công sức,bao nhiêu ước mơ,bao nhiêu khao khát có được N nay đã thành hiện thực,Tôi hạnh phúc vô cùng ! Hương thơm thoang thoảng từ da thịt N toả ra cộng với cái khung cảnh lãng mạn và 1 người con gái tôi yêu thương biết bao làm cho dục vọng trong người tôi trỗi dậy,Tôi xoay người N đối diện với tôi,tôi vòng 1 tay ra sau lưng xiết N thật chặt.Bên trên môi tôi vẫn xoắn xít lấy môi N không rời,1 tay tôi bắt đầu di chuyển lên phía trên ngực N,tôi nhẹ nhàng đặt tay lên ngực N,phía sau cánh tay tôi xiết N chặt hơn,tôi hôn N 1 cách mãnh liệt môi tôi hết mút môi trên rôi lại chuyển xuống mút môi dưới của N,dường như không chịu được N tay tôi bóp nhẹ nhẹ lên ngực N,dù qua lớp áo nhưng tôi cảm nhận được cái ấm nóng từ ngưc N,1 cảm giác mềm mại êm êm và thích thú,1 dòng điện chạy dọc từ sống lưng lên tận não tôi vậy,người tôi đờ đẫn,bên dưới thằng em giật giật liên hồi,1 cảm giác lê tê phê đến khó tả,cái cảm giác lần đầu xuất tinh nó khác với những lần xuất tinh sau này của tôi.1 cảm giác rất phê,rất yomost mà không bao giờ tôi được tận hưởng lần thứ 2.Đang lơ mơ trên chín tầng mây,đang miên man với những cảm xúc xác thịt đầu đời thì tôi ăn nguyên 1 cái tát đến Bộp 1 cái.....! Cái tát đau nhất và hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, N đẩy tôi ra đứng dậy và bỏ về....! Có lẽ đối với 1 đứa con gái như N lần đầu tiên bị 1 người khác giới chạm vào cơ thể nó là 1 cái gì đó rất to lớn,phải nói thế nào nhỉ? nó vừa xấu hổ,vừa ngượng ngùng,vừa có 1 cái gì đó dạng như bị xúc phạm....có lẽ nó là như vậy ! Cả quãng đường về tôi luôn miệng xin lỗi,tôi giải thích đủ điều nhưng N chỉ im lặng,có lẽ N giận tôi rất nhiều.Tôi không nghĩ cái ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi lại kết thúc như vậy...Buồn bã tôi trở về nhà,bỏ luôn cơm nhắn cho N 1 loạt tin nhắn xin lỗi.Tôi đi tắm rồi leo lên giường đánh 1 giấc đến tận trưa hôm sau.


Những ngày sau đó N không nhắn tin cho tôi,nhưng sáng nào cũng vẫn mua đồ ăn sáng cho tôi,bánh rán ! Món ăn mà đến tận bây giờ tôi vẫn thích.Tôi biết N đã hết giận tôi qua ánh mắt cử chỉ và hành động dù cho 2 đứa không nói chuyện với nhau,cái giận hờn của trẻ con của thủa mới yêu.Tôi vui và hạnh phúc vô cùng,Những ngày sau đấy có lẽ là quãng thời gian tuyệt vời nhất của chúng tôi,tôi thường đứng đợi ở cổng trường,nhìn thấy em tôi kéo e chạy ra bến xe buýt chúng tôi lại bỏ học và lang thang các phố phường hà nội,tôi và em hay lên vimcom xem phim,chơi điện tử xèng,rôi đi ăn kfc,đi lang thang các ngõ ngách ăn vặt,mua đồ........Tối tối tôi lại xách xe chạy ra cửa nhà em ngồi tán phét ! Những ngày tháng hạnh phúc cứ thế trôi qua,tôi và em tràn ngập trong hạnh phúc ! Thời gian đó tôi toàn tìm cách rủ em sang nhà tôi,lúc thì viện cớ mượn sách,lúc thì bảo sang hỏi bài nhưng thực ra tôi làm vậy để có thể được bên em,để có thể đè em ra mà hôn ngấu nghiến,để được đặt tay lên ngực em mà xoa nắn,vần vò.....Con gái cũng thật kì lạ,lần đầu thì giận dỗi,không cho,nhưng đã cho được 1 lần rồi thì cứ cho mãi cho mãi....! Con gái đúng là 1 sinh vật khó hiểu nhất trên trái đất.....Anh em nào mà có người yêu chưa được làm gì thì cứ nghe tôi xông vào lấn tới,được 1 lần rồi thì sẽ được lần sau,mặc dù lần đầu sẽ rất khó khăn,có thể sẽ bị ăn tát như tôi nhưng nó cũng xứng đáng lắm ! . Cứ thế tôi và em chìm đắm trong hạnh phúc yêu thương,trong men tình,đối với tôi và em lúc này mỗi phút giây được ở bên nhau thật hạnh phúc biết bao ! Nhưng ở đời đâu đơn giản như vậy,thời gian này công việc làm ăn của gia đình tôi bắt đầu gặp trục trặc,thời gian này không hiểu sao dân chơi phang lô chuẩn thế,những cầu lô kéo dai 7-8 ngày bắt đầu làm cho bố mẹ tôi lo lắng,tối nào cộng bảng cũng thấy khoanh tròn đỏ chót.Hơn nữa thời gian này ông bà già tôi bắt đầu làm chung xới,thỉnh thoảng tôi cũng theo ông bà già lên xới làm tín dụng ! Nếu anh em nào ở hà nội chắc hẳn sẽ biết hồi đấy sới hoa minh hay còn gọi là sới Minh Ộp khá nổi,gần như ngang ngửa với Chùa Dận .Trong xới lúc nào cũng có khoảng hơn 100 khách chơi, sóng gió cuộc đời tôi cũng bắt đầu từ đây.Thời gian này công việc làm ăn của ông bà già tôi kiếm được kha khá,lên đám em họ của bố tôi cũng suổt ngày xum xoe đi sau để kiếm chác.Hơn nữa cậy có ông bà già tôi chống lưng lên việc làm tín dụng trên xới của họ cũng có phần dễ chịu và kiếm được kha khá.Nhưng công việc làm ăn như thế làm sao tránh khỏi được sự dòm ngó,ganh ghét của xã hội,bao nhiêu thế lực nhòm ngó muốn nhảy vào ăn chia chung với sới.Không thoả thuận không dàn xếp được lên thời gian này bắt đầu có hiện tượng phá xới,kết quả là 1 thằng chết,vô số thằng bị thương,xới phải nghỉ kèm theo 1 mối thù giữa các băng nhóm sau này !Sới nghỉ ông bà già tôi rút về làm bóng và làm số như mọi khi,như tôi đã nói thời gian này cầu lô và đề rất đẹp,ông bà già tôi thua khá nhiều,kèm theo những món nợ chưa đòi được kinh tế gia đình tôi suy sụp,công việc làm ăn không thuận lợi ông bà già sinh ra chán nản bỏ bê luôn cả nhà hàng mặc cho bọn nhân viên muốn làm gì thì làm,tôi thì phân lớn thời gian là đi học và ở bên em,tranh thủ lúc tối giúp bố mẹ tôi làm bảng hơn nữa thời gian này thực sự tôi vẫn chưa đủ chín chắn để có thể nghĩ đến công việc cai quản cái nhà hàng,lúc đó 1 thằng con trai mới 18 tuổi như tôi,cái tuổi nông nổi ham ăn ham chơi ham ngủ thì làm sao có thể giúp gì được gia đình chứ,hơn nữa từ bé tôi là thằng được nuông chiều,không phải lao động vất vả lên tôi cũng chẳng biết làm gì cả.1 thời gian sau ông bà già tôi không chống cự được nữa lần lượt oto. nhà hàng. nhà cửa đội nón ra đi.Ông bà già tôi chính thức vỡ nợ,nhưng ở đời tiền mất có thể lấy lại được nhưng tình mất thì không bao giờ có thể lấy lại được,hoạn nạn mới biết lòng nhau,các cụ bảo chớ có sai dậu đổ thì bìm leo.Tất cả những đứa em mà bố mẹ tôi cưu mang.giúp đỡ thì bây giờ quay lưng lại với bố mẹ tôi,cái cảm giác cay đắng uất hận thành thù hận trong tôi cứ thế lớn dần,không biết có anh em nào ở trên diễn đàn này giống tôi không nhưng cái cảm giác đang là 1 thằng sống trong 1 gia đình giàu có,bố mẹ không phải là dân xã hội gì nhưng cũng thuộc vào những người có tiếng nói,nói có người nghe đe có người sợ thì này trở thành 1 thằng trắng tay,ra đường 1 nghìn mua bánh mì không có,những người thân xung quanh trước nay 1 câu anh chị 2 câu anh chị thì nay quay lưng 180 độ trở thành không thân thích.Lúc đấy tôi thương bố mẹ tôi lắm,nhưng 1 thằng như tôi thì giúp được gì cho bố mẹ tôi chứ,học còn chẳng xong làm sao kiếm được tiền để lo cho gia đình.Nhưng lúc này trong lòng tôi nhen nhóm 1 sự thù hận,dù bất cứ giá nào tôi cũng phải làm cho những đứa quay lưng trở mặt với gia đình tôi phải chết,tôi phai kiếm thật nhiều tiền vì có tiền tôi mới có thể vực dậy lại gia đình tôi,có tiền mới có tiếng nói,mới lấy lại sĩ diện cho bố mẹ tôi.Nhưng lúc tôi tuyệt vọng nhất thì em lại đến bên tôi,an ủi động viên tôi,em đưa tôi ra bãi đá sông hồng,em cùng tôi hét thật to cho mọi ưu phiền qua đi,em cùng tôi nhặt đá ném xuống sông để trút bỏ những bực tức.nhưng tháng ngày khó khăn của tôi chỉ có em ở bên,những nụ hôn những cái ôm làm cho tôi vui và hạnh phúc biết bao,tôi như quên đi hết những khó khăn đang đè nặng trên vai tôi,lúc này chỉ tôi và em.Thế là đủ ! Thời gian này tôi bắt đầu nghỉ học,tôi không còn ở gần em như trước nữa,bố mẹ chuyển tôi về ở cùng với bà ngoại,còn bố mẹ tôi đi chỗ khác làm ăn.Ông anh con nhà bác ruột tôi biết tôi như thế lên cho tôi đi học tiếng đức rồi ông thu xếp đưa tôi sang bên đó,vì ông đang định cư bên đấy,ông là thằng anh thương tôi nhất ! Tôi và em xa nhau trong nước mắt,nhưng đối với tôi em thực sự là 1 người con gái tuyệt vời,em tranh thủ những buổi chiều được nghỉ bắt xe buýt sang gặp tôi dù tôi và em chỉ được gặp nhau 15phút,15phút trong hạnh phúc và nước mắt,đôi khi là những cái nắm tay đầy quyến luyến không muốn rời xa nhau.Em chia sẻ cho tôi từ 20 nghìn để tiêu,mỗi người 1 nửa,cầm những đồng tiền trên tay mà nước mắt tôi và em đều rơi. Viết những dòng này kí ức trong tôi lại tràn về,nước mắt tôi lại rơi,giờ đây nghĩ đến em mà tôi thấy có lỗi vô cùng,chỉ vì những sai lầm của tôi mà tôi đã làm khổ em,làm khổ biết bao nhiêu người......


Anh em nào nếu đã từng ở trong hoàn cảnh của tôi thì sẽ hiểu tâm trạng của tôi lúc bấy giờ,cái hoàn cảnh gia đình thì sắp tan nát,người con gái mình yêu thương nhất sẽ sắp phải lìa xa,nó thực sự rất khó khăn.Vì tôi mà thời gian đó em khóc rất nhiều,tôi biết em không muốn xa rời tôi và tôi cũng vậy nhưng em vẫn động viên tôi hàng đêm,đêm nào chúng tôi cũng buôn điện thoại với nhau và nước mắt của cả 2 cứ thế chảy dài trên má.Em nói em sẽ đợi tôi về và tôi cũng hứa sẻ chỉ yêu thương 1 mình em mà thôi.Thời gian này ngoài đi học tiếng ra tôi còn đi học thêm cái nghề bartender,thằng anh tôi bắt tôi đi học để chỉ để qua mắt mọi người thôi chứ thực ra tôi đã xác định sẵn là sang đấy mình sẽ làm gì rồi,ban đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản sẽ đi vài năm kiếm chút vốn để về gây dựng lại gia đình thôi.Nói 1 chút về thằng anh tôi,ông là 1 trong những thế hệ đầu 8x,nhà ông trong quan hoa,ông cũng thuộc vào dạng phá gia chi tử,ông nghiện lên bị bố mẹ tống sang nước ngoài,sang đấy chủ yếu ông trồng cỏ,dập thuốc lắc.Giờ thì lão đã bỏ nghề lấy vợ và sinh được 2 đứa con gái đẹp như thiên thần,năm nào lão cũng về việt nam chơi,giờ lão chuyển sang làm nhà hàng và đầu tư mấy cái nhà máy sản xuất gạch tuynen kinh tế nhà lão phải nói là rất khá.Hồi đó lão muốn lôi tôi sang để làm với lão,thế lên việc học nghề chỉ là để qua mặt bố mẹ lão mà thôi.Tôi theo học 1 ông thầy dạy bartender khá có tiếng ở hà nội.ông tên nguyễn thế hùng nhà ông trên hoàng hoa thám,anh em cứ check google là sẽ ra ngay,thời gian theo học ông tôi đã được ông dạy bảo rất nhiều,cũng chính nhờ ông mà tôi có 1 cái nghề mà nó gắn bó với tôi như 1cái duyên vậy,ông chia sẻ động viên và dạy bảo tôi như 1 người trò 1 người con thực thụ.Cũng chính nhờ ông mà tôi đã quyết định không rời khỏi việt nam,tôi muốn bắt đầu cuộc đời mình ở chính nơi đây chứ không phải ở cái nơi đất khách quê người,thời gian này quả thực cả cuộc đời tôi sẽ không bao giờ quên được,tôi còn nhớ cái hôm tôi quyết định sẽ không đi nữa,tôi và em ôm nhau không sóc mướt.Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc,nhẹ nhõm rất nhiều,em và tôi sẽ ở bên nhau,mãi mãi mãi mãi không bao giờ rời xa ,tôi đã hứa với em như vậy !Tôi sẽ chăm sóc em,yêu thương em,tôi vẫn còn nhớ lời hứa mà lúc bố em mất tôi đã hứa,tôi không muốn để những giọt nước mắt phải lăn dài trên má em nữa.........Nhưng cuộc đời đâu phải cái gì muốn cũng làm được đâu....!


Sau khi quyết định không rời khỏi việt nam,tôi bắt tay đi xin việc ngay,tôi và em lang thang không biết bao nhiêu con phố ở hà nội,nộp không biết bao nhiêu cái hồ sơ xin việc.Nhưng cuộc đời đâu phải cái gì cũng được trải thảm đỏ đâu,học nghề là 1 chuyện nhưng thực tế nó lại là 1 chuyện,tôi được nhận vào làm ở maxx coffe ở hàng bông với mức lương phụ việc 1 triệu đồng 1 tháng,với cái mức lương đấy chỉ đủ tiền xăng xe và ăn sáng nhưng tôi vẫn quyết định làm.Cái ngày tôi được nhận việc tôi và em ôm nhau mừng rỡ,chúng tôi cười suốt từ lúc rời khỏi quán về tận nhà.tôi và em cùng nhau vẽ ra những viễn cảnh đẹp đẽ,về ngôi nhà và những đứa trẻ.,về 1 cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc,lúc này tôi thấy em thật đẹp biết bao,tôi yêu em biết nhường nào,tôi hạnh phúc và hãnh diện khi có em ! Và tôi biết cả cuộc đời này tôi chỉ yêu có em mà thôi...........!


Ngày đầu tiên đi làm,tôi dậy từ 6h để kịp đi làm vừa dậy thì tôi nhận được tin nhắn của em !


-Anh dậy chưa? chúc anh ngày đầu tiên đi làm vui vẻ và may mắn....!


-Cảm ơn t.y của anh nhé ! Tôi mỉm cười 1 điẹu cười trong hạnh phúc


-Vâng ! Anh đi đi, đến nơi nhắn tin cho em biết nhé ! Em cũng chuẩn bị đi học đây..!


- ok e ! anh yêu em nhiều lắm .....!


Ngày đầu tiên đi làm của tôi bắt đầu bằng việc rửa cốc rửa cốc và kết thúc =rửa cốc,tôi không được động vào bất kì 1 việc gì ngoài rửa cốc,không biết tôi đã phải rửa bao nhiêu cái cốc nữa,có lẽ khoang tầm 2000 cái cốc gì đấy !Ngày đầu tiên đi làm về tôi ngủ 1 mạch mà không biết trời đất là gì nữa,đối với 1 thằng chỉ quen ăn và chơi như tôi chắc phải mất 1 thời gian dài tôi mới quen được,nhưng tất cả những lúc khó khăn nhất tôi đều có em,em luôn là người động viên tôi giúp đỡ tôi và ủng hộ tôi nhiều nhất ! Tôi làm ở đấy được 2 tháng,tôi học được hết những bí quyết,công thức cách pha,tôi cảm thấy mình có thể bước ra cuộc sống kiếm tiền được rồi tôi xin nghỉ và xin đi làm ở 1 quán khác với mức lương thử việc là 4 triệu thời gian này là quãng thời gian vất vả nhưng hạnh phúc nhất của tôi,tôi hạnh phúc vì có em ở bên,vất vả vì công việc nhưng tôi vui và hài lòng với nó.Nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng như vậy,con người đâu phải ai cũng bằng lòng với cuộc sống,con người lòng tham là vô đáy mà.Đồng tiền có ma lực rất lớn làm bất kì ai trong chúng ta đều bị lôi cuốn,cuộc sống cái gì không thể mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng đôla,euro,bảng anh,vàng và kim cương,không gì là không thể,đó là những gì tôi học được từ cuộc sống sau này ! Sau cháp này cuộc sống của tôi thay đổi 180* .....Kết thúc 1 thời gian vui vẻ và hạnh phúc,mọi người chờ cháp sau nhé.....Đang bận bán hàng lên chỉ phọt phọt tí 1 được thôi,phọt nhiều lại sợ ông băng vệ sinh mang long vương oil sang thông đít


Thời gian sau này tôi công việc của tôi đã bắt đầu ổn định,em đã ra trường và đi học y....tôi chuyển xuống làm buổi chiều lên sáng nào tôi cũng đưa em đi học,đón em về,chúng tôi gần như ở kè kè bên nhau suốt ngày vậy,tôi hạnh phúc vô cùng vì có em ở bên tôi.Bố mẹ tôi thời gian này kinh tế cũng đã đỡ hơn,đỡ mua đất và xây lại được nhà lên kinh tế cũng không đến mức khó khăn như hồi đầu mới vỡ nợ.Cuộc đời ai trong chúng ta cũng vậy,ai cũng có cơ hội để phát huy và tôi cũng vậy cơ hội đến với tôi 1 cách thực sự rất bất ngờ,thời gian này ông nội tôi gần như rút hết vốn không làm ăn nữa mà về quê sinh sống an nhàn tuổi già,ông có nhờ bố tôi đứng lên bán hộ 1 mảnh đất.Tôi có kể chuyện này với em và em nảy ra 1 ý định nếu chúng tôi mua được mảnh đất đấy thì tốt biết bao,nhưng 2 đứa như chúng tôi thì lấy đâu ra tiền để có thể mua được 1 mảnh đất như thế chứ,tôi cũng có kể qua với bố mẹ và tôi cũng không nghĩ rằng ông nội tôi sẽ để cho chúng tôi với cái giá 500 triệu,nó quá rẻ so với mảnh đất đấy và là quá nhiều tiền đối với chúng tôi.Rốt cuộc tôi và em cũng bàn nhau sẽ mua bằng được miếng đất đấy sau này bán đi 1 nửa thì cũng vẫn ăn ra 1 nửa,nhưng điều quan trọng lúc này là lấy đâu ra 500triệu để giả ông nội tôi.Đó mới là mấu chốt của vấn để,thời gian này dù kinh tế gia đình tôi đã khá hơn,nhưng việc mua đất xây nhà gần như đã là quá sức với gia đình tôi rồi.Nhưng rồi trong cái khó nó ló cái khôn,em đem việc này kể với mẹ em,em là con gái út lên sau khi bố mất mẹ thương em nhiều vô cùng,mẹ nghe e phân tích thấy hợp tình hợp lí,là mua được mảnh đất giá rẻ như thế sau này chúng tôi sẽ có vốn để làm ăn.....v..v...Và rồi chúng tôi đã được mẹ em giúp,Tôi còn nhớ cái ngày mẹ em đưa cho 2 đứa chúng tôi 500 triệu để về mua đất của ông,tôi và em không tin đây là sự thật nữa,vì nó thực sự quá mơ hồ với chúng tôi.2 đứa nhìn nhau mà cười trong hạnh phúc,khởi đầu sự nghiệp của chúng tôi thành công quá mức mong đợi,nhưng ở đời đã giàu thì lại giàu thêm.Ông nội tôi dùng tất cả số tiền chúng tôi mua đất ông cho bố mẹ tôi mua oto,cả nhà tôi hạnh phúc vô cùng....Tôi và em cũng vậy.tôi ôm em mà cười trong hạnh phúc,nhưng bất hạnh chính là từ đây mà ra.Có cơ hội nếu biết nắm bắt thì sẽ thành công,nhưng chỉ 1 chút lệch lạc cuộc đời ta sẽ rẽ sang 1 hướng khác.Và cuộc đời tôi rẽ sang 1 hướng khác kể từ đây !


Tự dưng trong cuộc đời bạn có được nhà được đất được oto,1 sự hạnh phúc ngoài mong đợi mà biết bao nhiêu người mơ cũng không được,nhưng đối với tôi nếu được quay trở lại thì tôi mong sẽ không có ngày đấy xảy ra.Thời gian này không chỉ ở hà nội mà ở các tỉnh đất cát bắt đầu sốt,những dự án đền bù đất để làm công ty,nhà máy,xây khu trung cư rất nhiều,những người nông dân thường ngày chỉ quen với việc chân lấm tay bùn thì nay bỗng dưng có 1 đống tiền trong tay,nhà nào ít thì có vài ba trăm triệu,nhiều thì tiền tỉ.Những người thường ngày lao động khổ sở vất vả,ăn uống không đủ thì mở gì đến ăn chơi nhảy múa,nay bỗng chốc có tiền,bố mẹ nào mà trả thương con,thấy con không bằng bạn bằng bè thì cũng ấm ức lắm chứ.Nay có tiền thì ai chẳng muốn cho con được bằng bạn bằng bè,nào sắm xe ga,nào điện thoại hàng hiệu,nào những bộ quần áo đắt tiền.Chính vì vậy lên thanh niên trong khu tôi ăn chơi 1 cách tàn bạo,tiêu lắm hết thì phải đi vay lãi,lãi mẹ đẻ lãi con và người giả không ai khác là bố mẹ ! Thời gian này tự dưng tôi có đất,có oto đi,lên bắt đầu tôi theo ông chú tôi làm cầm đồ,ban đầu chỉ là cầm 5 3 chiếc xe máy,điện thoại,oto ,sổ đỏ,tất tần tật những thứ gì có giá trị,tôi còn làm bóng,chuyển đề,tất cả những thứ của mặt trái xã hội. Mẹ em thấy công việc làm ăn của tôi suôn sẻ,thấy tôi chịu thương chịu khó để làm ăn lên cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong kinh tế,gần như bà có bao nhiêu tiền là đem cho tôi vay hết,hết tiền nhà bà đi mượn bạn bè,đi vay lãi hộ tôi để tôi làm ăn.Nhưng ở đời đâu phải cái gì cũng dễ như tôi tưởng,kiếm tiền thì rất dễ nhưng giữ được tiền thì mới khó.1 thằng thanh niên mới nứt mắt ra đời như tôi tưởng kiếm được vài ba đồng là oai,là tự hào,là vỗ ngực ta đây giỏi.Tôi bỏ qua mọi lời khuyên can của bố mẹ tôi,ông bà khuyên tôi đừng đi vào con đường này,hãy làm ăn chân chính nhưng tôi không nghe vì cái tuổi trẻ quá nông nổi,giờ đây ngồi viết lại những dòng này tôi thấy mình ân hận vô cùng,giá như tôi nghe bố mẹ tôi,giá như đừng quá hiếu thắng chắc giờ này cuộc sống của tôi đã khác.Anh em nào đã tưng làm cái nghề này thì sẽ hiểu,lúc kiếm được tiền thì ăn chơi nhảy múa,bar sàn,gái gú,thuốc lắc,đồ hiệu,tất cả chỉ là hư vô mà thôi.Tôi kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh cầm đồ,làm bóng và số đề,nhưng làm gì thì cũng phải có quan hệ,quan hệ anh em xã hội,quan hệ công an,rồi phải nuôi đàn em.....v..v...! Rất nhiều cái phải lo,tôi chìm đắm trong những phút giây huy hoàng nhất đời mình mà không biết tai hoạ sắp đổ ập xuống đầu tôi.


The and





an pham

Theo VL88.NET - Kênh Giải Trí Dành Cho Người Lớn http://www.vl88.net/2013/02/truyen-em-nguoi-con-gai-khong-phai-cua.html

Quảng cáo
Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: