Truyện: THÁC LOẠN TUỔI 17 (phần 3)..

00:41 Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013


Phần 16

Những ánh sáng len lỏi chiếu qua tấm rèm cửa thì tôi tỉnh dậy, chuẩn bị mọi thứ rồi đi học. Qua lớp thì thằng Hoàng đang ngồi lên bàn rồi tán phét với những đứa con gái bên cạnh. Em Hoa với em Hồng.


Hai em này thì nổi tiếng là lẳng lơ ở lớp. Nhìn cái bộ mặt nhăn nhở của thằng Hoàng tôi đoán chắc lại tà lưa hai em này, khéo lại dụ khị mấy em này chơi trò gì đây. Tôi vứt cái cặp lên bàn rồi chầm chậm qua chỗ thằng Bình.


Thằng Bình này thì cũng không thân lắm vì nó ít nói nhưng nói chung nó hiền hiền nên mọi người ai cũng quý. Vừa vỗ vai nó tôi ngồi xuống bảo:


-Nghe nói là em Quỳnh Anh đổ hả. Em đấy là ngon lắm đấy nhé.


Bình ngẩng lên mỉm cười rồi khẽ nói:


-Hì cũng bình thường, nói chung là bạn bè thôi chứ cũng chẳng gì to tát lắm đâu, bình thường thôi mà.


-Có thật không đấy? Hôm gì đi với nhau một chút, nhưng nói chung là cũng bình thường chứ chẳng có gì quan trọng lắm đâu mà.


Cười khì khì tôi nói tiếp:


-Thế hôm sinh nhật thằng Hoàng có đi không?


-Ờ thì có.


-Tốt! Nhớ rủ em hotgirl Quỳnh Anh đi nhé.


Bình nhìn tôi rồi khẽ mỉm cười gật đầu. Nói chuyện với nó thêm một chút rồi tôi về chỗ của mình. Lúc này thì cũng là múc vào học. Hoàng tán tỉnh hai cái em lẳng lơ ở lớp rồi cũng về chỗ ngồi của mình.


Vác mấy cái quyển sách để lên bàn rồi Hoàng nói:


-Có chuyện gì mày với thằng Bình vậy?


-À hỏi xem nó có đi sinh nhật mày không thôi chứ chẳng có gì cả. Thế định tà lưa hai cái em lẳng lơ nhất cái lớp mình đấy à?


-Không muốn mời tụi nó đi sinh nhật thôi cũng chẳng có gì.


-Vậy hả? Mẹ mời đi bể mánh không thịt được thì chết đấy.


-Mấy con lẳng lơ lớp mình ấy dễ như phò ấy mà. Địt thoải mái cũng được, có làm sao đâu, vô tư đi mày chiến càng tốt mà.


-Tốt cái đéo gì, dễ đi lắm,


-Gớm em Lan đấy không về muộn được thì về sớm. Mà về sớm thì vô tư đi, tao tổ chức lúc 4 giờ chiều, thỏa mái đi, ngồi đánh chén bét nhè tầm 6 giờ rồi xin phép em ấy về sớm. Lúc đó tha hồ, còn tụi kia đi tăng ba , địt xong thì mày vẫn đến mà tham giự được đấy.


Tôi gật đầu trước giờ giấc mà thằng Hoàng sắp xếp. Không ngờ lại chuẩn như vậy. Hai đứa học xong rồi về. Hôm nay nhiều bài tập nên ngủ một giấc chiều tôi làm đến tối rồi sáng mai đi học.


*


* *


Sáng nay thì học cũng không nhiều lắm vì cuối tuần, kiểm tra ít bài tập hôm qua làm rồi ôn lại một chút sau đó thì tôi về. Đến chiều thì tôi đón Lan qua cái quán mà thằng Hoàng đã chuẩn bị sinh nhật cho nó. Linh cũng đến, nhìn tôi đèo Lan thì tủm tỉm cười.


Cười vì biết kiểu gì tôi với em Lan này cũng có chuyện, thêm vào đó là có một vẻ gì đó dâm đãng vô cùng. Thấy tôi thì Linh hỏi:


-Người yêu anh à?


Tôi mỉm cười gật nhẹ đầu một chút thì Lan cũng cúi mặt xuống, có lẽ hơi ngượng và cũng hơi choáng vì làm với Hoàng mà hôm nay thì lại đi sinh nhật Hoàng. Hoàng ra mỉm cười mả bảo:


-Mày dẫn em Lan vào đi, đứng ngoài làm gì.


Tôi nắm nhẹ lấy tay Lan mà đi vào. Hôm nay đi sinh nhật Lan mặc cái quần bó sát cùng với cái áo thun. Trông trẻ trung nhưng hai cái bầu vú căng tròn thì vẫn lộ ra một cách mời mọc vô cùng. Linh thì mặc một cái váy hồng nên cũng trông khêu gợi không kém.


Đợi một lúc thì Bình cũng đèo Quỳnh Anh đến, hai người ngồi trên cái xe tay gá mới coóng khiến cho tôi với Hoàng hơi bất ngờ nhưng cũng vỗ vai Bình mà mời vào.


Mấy thằng bạn cùng lớp một lúc sau mới lâu nhâu đến, thêm mấy em nữa nhưng đặc biệt là em Quỳnh Anh và em Hoa thì khêu gợi vô cùng với cái soóc bò và cái thun ngắn để khộ một khoảng lưng và cái khe đít sâu thăm thẳm.


Tôi ngồi nói chuyện với Lan:


-Toàn tụi lớp anh ấy mà, cứ tự nhiên đi.


-Vâng ạ, em thấy cũng quen, toàn trường mình cả nhỉ.


-Ừ! Toàn lớp anh mà.


Đợi mọi người đến đông đủ thì Hoàng nói mấy câu rồi chúng tôi cùng nhậu. Vừa nhậu vừa gắp đồ cho Lan. Linh ở bên cạnh mang tiếng là người yêu Hoàng nhưng nhìn thấy tôi gắp đồ cho Lan thì cũng hơi tức một chút.


Ăn uống chán chê thì tôi bảo với Lan đi về chút vì Lan chỉ tám giờ tối là có mặt ở nhà rồi. Vừa lên xe đi được một đoạn thì Lan ôm mà cọ nhẹ bầu vú vào lưng tôi. Thấy vậy tôi trêu:


-Hai cái quả đồi đè vào lưng là hơi đau rồi nhé!


Biết tôi trêu Lan nói:


-Hứ đã thế không ôm luôn!


Tôi cười xòa mà bảo:


-Anh đùa có chút thôi mà, to thế đè vào êm thích lắm chứ.


Lan nhéo nhẹ một cái rồi hỏi tiếp:


-Thế bây giờ đi đâu hả anh?


-Em muốn đi đâu nào?


-Tùy anh nhé! Em muốn nằm một chút.


Biết Lan nói như vậy là tôi hiểu đi đâu rồi. Vòng qua mấy cái ngõ rồi tôi rẽ vào cái ngõ có cía nhà nghỉ Hương Linh khá là to. Đỗ xe ở đó thì Lan lại cấu vào eo mà nói:


-Sao mà đỗ ở đây làm gì?


-Thì em bảo muốn nằm nghỉ một chút.


-Vào đây cấm làm gì em đấy nghe chưa, hơi phê bia một chút nằm xuống đây tí nữa về đỡ bị mắng.


Tôi mỉm cười gật đầu rồi cùng với Lan vào lấy phòng. Nó ở tầng ba nên đi thang máy cũng nhanh. Mở cửa phòng thì Lan vào rửa mặt, tôi bật cái ti vi rồi nằm ra giường. Rửa mặt xong thì Lan ra nằm cạnh tôi lấy cái chăn mà ôm.


Tôi mỉm cười trêu.


-Anh thì không ôm, ôm gối làm cái gì?


-Ôm anh làm gì , ôm chăn ấm hơn.


-Được rồi, không ôm anh anh ôm.


Quay sang rồi tôi ôm luôn lấy Lan. Lan vẫn giữ khư khư cái chăn trong lòng mình rồi quay lại mà nói:


-Đã bảo là không được ôm em rồi cơ mà!


-Thì ôm một chút ngủ có sao đâu!


-Nhớ là ôm thôi đấy.


Tôi mỉm cười gật đầu rồi ôm Lan. Hương thơm nhẹ nhẹ từ người tỏa ra cùng làn da mát lạnh mịn màng làm thôi thích lắm. Bàn tay để ở tren bụng thôi nhưng cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng lên phía trên rồi xoa cái bầu vú ở ngoài cái áo thun.


Cảm nhận được bàn tay của tôi sờ lên đó thì Lan nói:


-Này cái tay, có bỏ ra ngay không thì bảo.


-Anh sờ có một tẹo thôi mà làm gì mà cáu với anh thế?


-Có thật là một tẹo không đấy hả? Nhìn cái mặt nghi ngờ lắm đấy nhé.


Nói như vậy nhưng Lan cũng kệ cho tôi xoa cái bầu vú. Một lúc sau có lẽ cái cảm giác được mân mê như vậy khiến cho Lan không thể nào chịu được nên quay lại mặt đối mặt với tôi. Hơi thở ấm áp thoang thoảng mùi bia thơm làm tôi không kìm lòng được.


Ôm chặt lấy Lan vào trong lòng rồi tôi mút mạnh lấy cái đôi môi . Lan cũng tự nhiên mà ôm lấy tôi rồi đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi vào bên trong miệng để tôi mút.


Hai cái đầu lưỡi cứ thế mà quấn mạnh lấy nhau . Bàn tay ở bên dưới tôi cũng luồn luôn xuống mà cho vào bóp cái bầu vú.


Bầu vú căng tròn căng mọng lên vì được bóp làm cho tôi thích lắm, càng bóp nó thì nó càng căng lên.


Lan cũng luồn tay vào bên trong cái áo mà xoa nhẹ nhàng lấy ngực tôi. Những ngón tay mềm mại làm cho tôi sướng vô cùng. Càng xoa thì Lan càng miết mạnh.


Không chịu được nữa tôi luồn ra đằng sau , cởi luôn cái khuy áo lót ra, còn Lan thì cũng lột cái áo của tôi ra.


Bầu vú căng tròn với hai cái núm vú hồng hồng nhìn ngon lành vô cùng. Khẽ há miệng ngậm lấy cái núm vú mà mút thì Lan nhắm nghiền mắt của mình lại mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thích thú.


Hai cánh tay cũng ôm nhẹ rồi vò lấy đầu của tôi. Vừa mút tôi vừa nói:


-Ngon thật đấy! Vú của em đã quá!


-Vậy hả? Nhưng nó có gì đâu mà ngon?


-Không có cái gì cũng ngon lắm.


Phần 17


Lan mỉm cười mà ưỡn cái ngực của mình lên, tôi càng mút mạnh cái núm vú rồi nhay cho Lan sướng. Lan cũng luồn tay xuống mà xoa con cặc rồi xóc một cách mãnh liệt. Những ngón tay mềm mại muốn kéo mạnh con cặc của tôi ra mà xóc.


Cái cảm giác sung sướng đê mê làm cho tôi sướng loạn lên. Tôi càng cắng mạnh thì Lan rên to:


-Úi đã quá.. nhưng nhẹ thôi anh …em đau.. nhẹ thôi nào…hích hích.. nhẹ thôi ..ưm ..sướng ..ư..ơ..ơ..


Một tay bóp cái bầu vú rồi một tay, một tay luồn xuống vào bên trong cái quần mà xoa nhẹ cái mu *** và vuốt nhẹ cái đám lông đen mượt. Cảm nhận được từng ngón tay mân mê cái mu thì Lan khẽ gác một chân lên đùi tôi để bàn tay có thể luồn sâu vào bên trong được sâu hơn.


Lách cái ngón tay giữa vào đúng cái khe *** tôi móc móc thì ôi thôi nước nhờn đã chảy ra ầm ầm, nó làm những sợi lông mọc hai cái mép dính vào nhau đồng thời cũng làm cả cái ngón tay trơn nhẫy.


Phía bên trên thì cái núm cú cũng nhô hẳn ra khiến cho tôi thích vô cùng nên càng mút mạnh. Mút chán chê thì tôi mới khẽ nhẹ nhàng mà nhả cái núm vú ra rồi khẽ mà tụt cái quần ra rồi nói:


-Cho anh mút nhé được không?


Lan mỉm cười trả lời:


-Không! Em mút của anh trước cơ.


Không ngờ Lan lại dâm đãng như vậy, nhưng cái vẻ dâm đãng đó làm cho tôi thấy, mới lớp mười mà dâm như vậy không hiểu sau này thế nào. Vẻ sành sỏi trên giường làm cho tôi cũng thích lắm tôi bảo:


-Làm kiểu 69 như trong phim em nhé?


-Ừ ! Kiểu đó thích! Em nằm trên.


Nằm vật ra giường thì Lan trườn lên thân thể rồi dạng chân của mình ra để cái mu *** sát miệng. Những sợi lông mềm mại cọ nhẹ nhàng vào mũi và môi tôi làm tôi thích lắm. Há miệng thật to tôi ngậm luôn cái khe mà mút đánh cái sột.


Được mút thích quá Lan ấn hẳn cái *** của mình xuống cho cả cái mu cọ mạnh lên môi rồi tay thì xóc mạnh con cặc sau đó thì ấn vào miệng mà mút ngon lành. Những tiếng chụt chụt cũng vang lên khẽ khẽ.


Không chỉ mút mà Lan còn đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra rồi nhỏ mọt chút nước miếng vào cái đầu khấc cho nó trơn.


Tôi thì khéo hai cái mép *** ra rồi cứ thế liếm mạnh vào cái lỗ rồi cái hột lẹ đang căng tròn lên. Nước nhờn cũng chảy ra thật là nhiều, hơi nghiêng miệng ra mà mút nhẹ cái mép thì Lan càng rên mạnh rồi mút sâu lấy cái con cặc của tôi.


Mút chán thì Lan đưa nhẹ nhàng lưỡi ra mà liếm lấy hai cái hòn dái rồi cái đầu khấc, sau đó thì ngậm luôn cả đám lông đen nhánh vào mà liếm.


Cái cảm giác sung sướng đê mê làm cho tôi sướng vô cùng.Liếm một hồi thì Lan chầm chậm mà đưa nhẹ lưỡi của mình quanh cái bẹn rồi hôn lên đùi tôi.


Bất ngờ Lan ngồi dậy, ấn hẳn cái *** vào miệng của tôi mà nói:


-Mút đi anh! Em thích lắm… mút mạnh đi nào … a a….


Những tiếng a…a cũng là lúc Lan miết hẳn cái khe *** lên miệng của tôi. Đành ngậm cả cái *** vào mà mút một khá lâu thì tôi mới khẽ mà đỡ cái mông mà nói:


-Thôi nào…anh sặc nước nhờn của em rồi đấy.


Lan tủm tỉm ngồi dậy rồi mỉm cười mà bảo tôi:


-Thế mà đã sặc rồi à


Lườm một cái rồi tôi nói:


-Nước ra ầm ầm tràn đầy thế này không sặc thì sao cơ chứ. Nhìn đầy cả miệng rồi đây này, khiếp quá đi mất thôi.


Nhìn cái miệng tôi với đôi môi cũng bóng lên vì nước nhờn thì Lan cười rồi khẽ day day nhẹ nhàng cái khe *** của mình mà nói:


-Thế giờ thích đút vào bên trong chưa?


-Muốn rồi đấy! Nằm xuống đi nào.


Nghe tôi nói thì Lan cũng khẽ mà dạng chân của mình ra rồi chống hai tay ra đằng sau. Mu *** với đám lông ướt nhẹp nhìn cũng thích vô cùng. Thấy vậy thì tôi hỏi:


-Kiểu này thì làm sao mà có thể đút vào được?


-Sao mà không được, kiểu này vẫn vào sâu lắm đấy chứ. Nào đút vào đi anh, em muốn lắm rồi. Cô bé mười sáu tuổi mà dâm như vậy khiến cho tôi cũng thích, đúng hơn là toàn tuổi teen giống mình mà thôi.


Tiến sát lại tôi cũng dạng chân của mình ra thì Lan khẽ cầm con cặc để đúng cái lỗ *** mà ấn vào một cách nhẹ nhàng. Nước nhờn ấm ấm cứ thế mà quấn lấy con cặc làm nó trơn tuột. Lan khẽ cắn nhẹ vào môi mình mà nói:


-Cảm giác tê tê thích thế không biết nữa.. đã quá.. đi mất thôi hích hích .. sướng quá.. tê không thể nào chịu được nữa rồi ..hích ..cho sâu vào đ.


Lan hơi ưỡn cái mu *** của mình lên phía trên thì con cặc đánh cái ót chui tọt vào bên trong cái lỗ ***. Lan ứ lên rồi khẽ đung đưa nhẹ cái hông của mình con cặc trượt nhẹ nhàng bên trong cái lỗ.


Nước nhờn tạo thành một lớp nhẫy nhẫy màu trắng đục quanh cái thân căc. Lan thích quá, để hai cái bầu vú của mình đung đưa thật mạnh rồi nói:


-Đã quá.. anh ơi.. địt mạnh em đi nào .. đã quá không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ..thích quá.. sướng quá.. ui ui..


Cứ đẩy nhẹ nhàng như thế này cho con cặc chui ra chui vào cái lỗ *** tận hưởng sự êm ái mềm mại của nó một lúc rồi tôi bảo:


-Thấy chưa anh bảo rồi mà, làm kiểu này làm sao mà sướng được chứ, nằm xuống dạng chân ra đi nào em ơi.


Lan nằm hẳn xuống rồi dạng chân của mình thật rộng. Cứ thế tôi đưa hai tay bóp lấy hai cái bầu vú căng mọng cứ thế mà địt vào cái lỗ ***. Hai cái đám lông đen mượt cọ vào nhau làm tôi thích lắm. Lan vừa ôm cái hông của tôi vừa rên lên:


-Úi đã quá.. thích quá.. không thể nào mà chịu nổi được nữa rồi ..hích hích .. sướng quá đi mất thôi.. anh ơi .. địt em mạnh nữa đi nào..em đã quá… sướng quá …anh ơi ..hích hích ..sướng ư ư .. đã quá..


Từng thớ thịt trong cái lỗ *** cũng co bóp thật mạnh mà ôm lấy con cặc của tôi. Cứ địt kiểu bình thường một lúc khá lâu thì tôi khẽ vắt ngang chân của Lan sang một bên rồi vỗ đánh cái bẹt bẹt vào cái mông mà nói:


-Này! Đánh vào cái lỗ *** này! Chừa chưa?


-Hích hích ..em chừa rồi .. nhưng mà đánh mạnh vào đi ..em thích anh đánh..


Kiểu dâm loạn của Loan làm cho tôi sướng vô cùng, một lúc sau thì tôi lại nhấc hẳn mông của Lan lên rồi địt cái kiểu chó. Cặp mông to tròn va vào đùi thành những tiếng phành phạch vang khắp căn phòng.


Lan bấu chặt vào cái gối rồi rên lên:


-Úi đã quá.. anh ơi ..em ra nước rồi anh ơi .. không thể nào chịu nổi nữa rồi… em xuất ra rồi anh ơi ..hích hích…


Lỗ *** như một cái cổ chai nút chặt lấy cái con cặc của tôi rồi tuôn ào ào nước nhờn ra. Nó làm con cặc trơn nhẫy khiến nó trượt hẳn lên cái lỗ đít thâm đen. Không biết Lan đã bị chơi lỗ đít chưa tôi thử cố gắng đút vào.Vừa đút vừa hỏi:


-Cho anh địt lỗ đít nhé! Nhìn thèm quá!


Không đợi Lan trả lời thì tôi đã đút vào bên trong cái lỗ đút thâm đen bên trên. Lan ú ớ thì cái đầu khấc của tôi đã chui vào bên trong rồi.


Lan ú ớ rồi nói:


-Anh .. anh ơi .. đau em.. đút nhẹ nhẹ thôi đừng đút vào …hích hích ..


Mặc kệ Lan nói , tôi ôm luôn cái mông mà cố gắng ấn mạnh một cái. Con cặc như xé toạc cái lỗ đít mà chui vào bên trong. Lan cong người lên mà giật giật, nhưng kệ tôi cứ thế mà địt. Cái lỗ đít của Lan thì khít hơn cái lỗ đít của Linh nên địt cũng sướng lắm.


Một lúc sau không chịu được, tôi bóp mạnh vào cái mông mà nói:


-Hích hích .. anh không thể nào chịu nổi được nữa anh xuất ra nhé.


Có lẽ Lan đau quá không nói được câu nào. Con cặc của tôi giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ đít. Một cảm giác sung sướng làm cho tôi sướng phát điên lên vì cái lỗ đít tự dưng co bóp thật mạnh.


Con cặc cứ thế mà phun ầm ầm vào cái lỗ đít thì tôi mới rút con cặc ra mà nói:


-Hì hì! Đã quá..


Rút con cặc ra rồi tôi thở hổn hển. Lan đổ gục xuống mà không nói gì có lẽ đau không chịu được. Cho đến khi tôi nằm xuống thì thấy Lan hơi khóc. Khẽ xoa nhẹ lưng tôi nói:


-Sao mà khóc vậy em?


-Hích ! Tại anh chứ tại ai!


-Thôi mà anh xin lỗi!


-Đã bảo đau rồi mà còn cố tình nhét vào nữa, đau muốn chết luôn.


-Anh tưởng em làm rồi anh đâu có nghĩ là em chưa làm cái lỗ đấy đâu.


-Ghét cái mặt! Anh nghĩ không đau chắc, xem phim thôi chứ có thực hành đâu.


Tôi cười mà ôm Lan vào trong lòng. Hai đứa thanh niên mới lớn quằn quại với nhau làm trên giường một cách hoan lạc. Một lúc sau thì cả hai vào trong nhà tắm. Lan có vẻ đau lắm nên bước đi hơi khập khiễng. Xoa cái bầu vú tôi nói:


-Đau lắm hả em?


-Về anh đút thử quả dưa chuột vào xem có đau hay không nhé. Hứ !


Tôi cười rồi lại mân mê cái núm vú trong làn nước ấm áp.


Phần 18


Nhìn cái kiểu hứ của Lan làm tôi cũng buồn cười vô cùng. Ánh mắt ướt át cùng đôi long mi cong vút càng khiến cho cái vẻ mặt dâm đãng của Lan có phần được hiện hữu một cách rõ rệt. Vừa tắm vừa xoa nhẹ vái bầu vú rồi mân mê thì Lan cũng dần dần cảm thấy được cơn đau từ lỗ đít của mình dịu xuống.


Xen lẫn vào đó là cái cảm giác sung sướng đê mê do những ngón tay thường ngày vẫn gõ bàn phím đang lướt trên cơ thể.


Lan cũng nhẹ nhàng mà đưa tay xuống cái con cặc của tôi vuốt chầm chậm. Những cú nắm rồi vuốt như mân mê thôi nhưng cũng làm cho tôi sướng run lên, cái con cặc cũng cứng ngắc mặc dù đã phun ầm ầm tinh trùng vào cái lỗ đít thâm đen của Lan rồi.


Nhìn con cặc trơn bong trong nước Lan nói:


-Xuất vào bên trong người em như vậy mà vẫn trơn bóng thế là làm sao? Lại còn cứng ngắc lên nữa, chắc là lại ham hố hả?


-Thì mới được một lần thôi làm gì mà chẳng ham cơ chứ. Không ham thì mới là chuyện lạ đấy hì hì.


Điệu cười dâm dê vừa nở trên miệng thì Lan lườm rồi bóp nhẹ cái con cặc của tôi một cái. Dù nhẹ thôi nhưng tôi cũng có cảm giác hơi đau đau một chút. Mân mê hai hòn dái dưới vòi nước mát rồi Lan hỏi:


-Có muốn em mút nữa không nào?


Tôi mỉm cười gật đầu mà nói:


-Có chứ! Anh là anh thích lắm đấy, mút của anh đi!


Lan lại há miệng ra mà ngậm lấy con cặc mút, dù sắp đến giờ về rồi nhưng vẫn say sưa đưa lưỡi liếm cái đầu khấc và hai cái hòn dái. Càng liếm hai hòn dái thì cảm giác mềm mại của đầu lưỡi càng làm cho tôi sướng điên lên.


Liếm một lúc thì Lan đột nhiên quay lại nói:


-Liếm cho em rồi đút vào nhé! Em thích lắm anh ạ!


-Sao mới kêu đau mà giờ đã kêu thích rồi là làm sao?


-Đau lỗ đít thôi chứ có đau lỗ *** đâu. Em bảo đút vào lỗ *** cơ mà.


Tôi cười tiến sát lại rồi đưa tay ra xem cái lỗ *** như thế nào. Mới đưa tay quét nhẹ dọc theo cái khe thôi thì cảm nhận đầu tiên của tôi là đám nước nhờn ầm ầm chảy ra hòa cùng với nước ấm áp từ trên cái vòi hoa sen chảy xuống.


Đưa cái ngón trỏ vỗ nhẹ nhẹ vào đúng cái khe *** thì nước nhờn hòa cùng với dòng nước ở trên xuống tạo ra những âm thanh tạch tạch rất vui tai. Lan cố gắng mà ưỡn cong cái mông của mình ra đằng sau rồi khẽ khẽ mà dạng chân ra rồi nói:


-Đừng nghịch thế nữa anh! Làm em nứng.. đút thì đút vào đi nào?


-Đút tay hay đút con cặc vào bên trong nào?


-Đút con cặc ấy.. cho nó vào sâu bên trong đi.. hích hích .. em không thể nào mà chịu được nữa.. cứ trêu người ta hoài thôi.


Biết Lan không chịu được rồi, tôi mới chầm chậm cầm con cặc của mình rồi để đúng cái lỗ *** mà ấn vào. Do nước khá nhiều nên một tiếng oạp khẽ vang lên thì con cặc đã ngập vào bên trong cái lỗ rồi .


Ôm cái eo rồi bắt đầu tôi nhấp. Những giọt nước nhỏ trên tấm lưng mịn màng tuy nhiên không được trắng lắm của Lan làm tôi thích. Mái tóc vắt qua một bên nhưng cũng ướt khi nước bắn vào rồi.


Vừa địt tôi vừa xoa cái mông rồi nói:


-Sao đã không nào? Nước nhờn cứ ầm ầm mà chảy ra kia kìa.. chắc sướng lắm hả!


-Hích..ư…a..a anh thế nào .. thì em thế đấy mà.. đã quá.. thích .. phát điên lên luôn ấy .ao mà sướng thế anh.. mạnh một chút đi anh!


-Mạnh nữa chúi đầu về phía trước đừng kêu nhé!


-Không sao .. đâu mà anh .. em thích.. sướng lắm anh ạ . mạnh nữa lên đi anh.


Càng cố gắng địt mạnh hơn thì hai cái bờ mông của Lan càng đung đưa, những dòng nước chảy xuống bị từng nếp thịt đùi và mông va chạm khiến nó văng tung tóe. Lan cũng cố gắng mà đưa cái mông của mình ra đằng sau để cho cái con cặc được ngập lút.


Từng thớ thịt bên trong cái lỗ *** cũng run lên rồi quấn chặt lấy con cặc của tôi sau đó thì tuôn ầm ầm nước ra.Những tiếng rên rie đầy nhục dục làm cho tôi sướng như phát điên.


Có vẻ một lúc sau thì Lan không chịu được, khuỵu cái gối của mình xuống mà khẽ rên lên:


-Em .. ư.. ea… em chịu hết nổi rồi Nam ơi … ra đi .. em nứng al….a. ra đi nào anh ơi .. ui ui ..thích quá.. !


Nước *** thì không cảm nhận được ra nhiều hay không vì nó hòa cùng với dòng nước trên cái vòi chảy xuống rồi nhưng những thớ thịt bên trong cái lỗ *** mà quấn chặt lấy con cặc thì tôi càng thích hơn.


Cố gắng đưa tay luồn qua hai cái mép đùi phía dưới, kéo căng ra cho con cặc vào thật sâu bên trong rồi nói:


-Được rồi đấy.. anh cố gắng xuất vào nhé.. lần này mà vào sâu thì ráng chịu đấy nhé.


Lan không nói gì nữa mà chỉ ư ư trong cổ họng của mình rồi gục đầu của mình xuống đồng thời cũng cố gắng đẩy mông ra phía sau cho con cặc chui vào thật sâu. Những tiếng rên khiến cho con cặc được đốt nóng bằng ngọn lửa dục vọng phun ào ào tinh trùng vào bên trong cái lỗ ***.


Cố rên một cách mệt nhọc rồi Lan thở hổn hển ra vì cái cảm giác sung sướng từ cái lỗ *** của mình đưa lên.


Tôi cũng thở hổn hển vì cái cảm giác đê mê đó. Cho con cặc mềm lại một chút thì tôi mới khẽ khẽ mà rút nó ra khỏ cái lỗ *** mà nói:


-Đấy nhé! Vào sâu bên trong rồi đấy nhé. Cấm kêu!


Dù mệt nhưng Lan vẫn quay lại mà nói:


-Hứ! Nhìn cái mặt sao mà ghét thế không biết. Nhớ cái mặt đấy, không cho làm nữa.


Lan có vẻ dỗi thì tôi lại ôm vào, liếm mấy sợi tóc tơ sau gáy và hôn lên tai rồi bảo:


-Anh đùa có một chút thôi mà dỗi anh làm gì cơ chứ. Nào tắm xong rồi về.


Lan cùng với tôi lại xả nước. Lần này thì tinh trùng chảy từ lỗ *** ra hòa cùng với nước dọc theo cái thân cặc tạo thành một thứ nước đục đục chảy dọc cái đùi.


Tắm xong thì tôi đưa Lan về nhà, lúc này thì hai cơ bụng đau một chút vì địt Lan hùng hục hơn một tiếng đồng hồ.


Về đến nhà lăn ra ngủ luôn chứ chẳng chú ý gì đến bài vở nữa. Sáng hôm sau đến trường thì Hoàng đã vỗ vai mà hỏi:


-Sao hôm qua về luôn vậy? Tưởng quay lại chơi với tụi tao tăng hai nữa chứ.


-Mẹ quần cái em ấy mệt đứt cả hơi thì lấy đâu ra sức mà tăng hai với chẳng tăng ba nữa cơ chứ. Muốn chết luôn đấy.


Tôi hơi cau có cái mặt thì Hoàng cũng thong cảm nhưng cũng nói:


-He he! Hôm qua có hơi bị nhiều trò hay phết đấy mày ạ?


Tôi hơi ngạc nhiên nên hỏi lại?


-Có chuyện gì mà mày bảo là hay phết. Kể tao nghe cái coi.


-Uống bia xong thì đi hát hò, trêu mấy em phục vụ cũng sướng, mà hôm qua tranh thủ lúc hát thì vào phòng vệ sinh, cái Linh lại cởi quần tao ra mà mút con cặc chứ sao. Cái cảm giác mút một chút rồi lại vào hát sau đó lại đi ra sướng lắm.


-Hay vậy sao?


-Ơ! Chuyện hay dã man luôn chứ lại không à. Thế địt em ấy mấy cái mà không còn sức?


-Thì hai cái thôi nhưng làm ở dưới vòi hoa sen nên nó cũng mất sức một chút. Mà được phá trinh lỗ đít em ấy!


-Hay quá nhỉ? Tao cũng chưa được phá đâu đấy, không ngờ mày lại hay thế!


-Ờ thế chuyện của mày thì sao, kể tiếp tao nghe cái coi nào.


-Thì cứ đi ra đi vào mút như thế. Mà hôm qua tao cũng thấy em Quỳnh Anh vuốt cặc cho thằng Bình. Có vẻ hai đứa nó cũng địt nhau như gà rồi đấy.


-Vậy hả? Nhưng mà tao thì tao cũng không chắc chắn cho lắm. Cái con Quỳnh Anh trông ngon đòn như thế thì làm sao mà lại địt nhau với thằng Bình được. Nó thì được cái ít nói thôi chứ về mồm mép sao bằng tao và mày.


-Ô thế đôi khi con gái nó lại thích.Mà tao nghĩ rồi, thử bảo nó đổi xem sao. Con Quỳnh Anh chân rài địt chắc đã lắm.


Tôi cười mà hỏi tiếp:


-Thế còn em Linh thì sao?


-Thì địt tơi bời khói lửa thôi chứ sao nữa. Căng hết cả cặc với cái em đấy, quần với em ấy cả đêm ra liền bốn cái. Mệt không thể tả!


-Mệt nhưng mà sướng còn gì.


-Em ấy gạ gọi mày với thằng Bình đến chơi nhưng mày về mà không thấy quay lại thì tao biết chắc chẳng gọi được rồi, còn thằng Bình gọi nó mãi mà không được.


-Chiến một mình thoải mái thế còn gì?


-Nhưng tao thì tao vẫn thích chiến đông, càng đông càng sướng1


-Mẹ! Bênh hoạn vừa thôi mày!


-Bày đặt, địt sướng bỏ mẹ còn kêu.


Tôi với Hoàng cười với nhau rồi đi vào lớp vì đắc trí với những trò thác loạn mà lứa tuổi mười bảy của tôi đang làm.


Phần 19


Học hành một chút thì hai chúng tôi lại quay ra cái chủ đề máy tính và súng ống. Hai đứa đều thích có súng để mang lên bãi tập thỏa sức chơi với nhau nên hào hứng lắm. Cả hai tính đi mua súng thì Hoàng đột ngột bảo:


-Thôi chết! Mai có hẹn với thằng Bình và em Linh đi chơi rồi!


Hơi lạ vì bình thường thì Hoàng thường rủ tôi, sao hôm nay lại chỉ có Bình với Linh nên tôi hỏi lại:


-Có chuyện gì mà không cho tao đi được hả mày?


-À có chuyện gì đâu, đi bắn airsoft ấy mà.


Tôi nghi nghi vì thằng Bình không ham hố trò chơi này lắm. Còn Linh thì cũng chẳng biết cái trò này như thế nào thì làm sao mà đi chơi được nên bảo:


-Lại giấu tao rồi khai.


-Ờ thì….


Nghe cái giọng của Hoàng là tôi biết rồi vì thường ngày thì tôi luôn là người bắt tóp Hoàng những tình huống như thế này.Lừ mắt một cái rồi nói:


-Khai nhanh không thì bảo đây?


-Ờ thì tao với thằng Bình tính chơi con Linh trên đồi thôi, cho thằng Bình chơi rồi khi nào chơi lại cái Quỳnh Anh!


-Á à! Dám chơi mảnh nhé, nhớ tao đấy.


-Tao đâu có chơi mảnh đâu, chẳng qua là chưa nói với mày thôi mà.


Hoàng chống chế nhưng tôi biết thừa rồi, vẫn bộ mặt coi như khinh khỉnh lên làm Hoàng khá là ức chế. Thấy tôi như vậy thì Hoàng bảo:


-Được rồi mai tao rủ. Sáng mai, hẹn nhà thằng Bình, tao đi đón nó rồi mày qua đón em Linh nhé. Súng thì cầm ở nhà đi chứ thuê bãi và thuê đồ thôi.


-Ờ có thế chứ.


Tôi hí hửng lắm, đến buổi chiều thì đi uống nước với Lan rồi tối thì nhắn tin rủ mai Linh đi cùng với ba chúng tôi. Linh cũng được Hoàng hẹn trước rồi nên được tôi gọi như vậy cũng chẳng có gì là ngạc nhiên cả. Sáng hôm sau thì tôi chuẩn bị hai khẩu Mp5 và 1 khẩu M4a1 cùng vài khẩu súng lục cho vào ba lô rồi qua nhà Linh.


Linh hôm nay ăn mặc gọn gàng với quần bò, áo phông bó sát và mái tóc búi cao, chân đi giày và đeo găng nữa.


Thấy như vậy tôi mỉm cười nói:


-Như đi đánh trận vậy hả em?


-Thì đúng hôm nay đánh trận còn gì nữa.Tí nữa cho em bên đội của anh nhé!


-Được thôi nhưng mà thằng Hoàng bắn chuẩn lắm đấy nhé.


Vừa nói tôi vừa nháy mắt để trêu Linh thì Linh cũng lườm tôi. Qua chỗ cái bãi bắn quen thuộc đợi một chút thì đã thấy Hoàng và Bình đến rồi. Nhìn Bình cũng ngơ ngác vì chưa chơi cái trò này bao giờ khiến tôi buồn cười rồi bảo:


-Sao trông mày ngộ thế hả Bình?


-Tao chưa chơi cái trò này bao giờ không biết thế nào?


-Được rồi thế mày bên đội thằng Hoàng, còn tao với em Linh một đội, chấp tụi mày hai mạng trước đấy.


-Hai mạng trước là thế nào?


-Cứ bảo thằng Hoàng chỉ cho.


Hoàng cười rồi từ từ dẫn vào bãi, cất xe xong thì tôi lôi súng ra, hướng dẫn Linh một chút còn Hoàng cũng lôi hai khẩu ak rồi đưa cho Bình một khẩu. Vừa hướng dẫn tôi vừa bảo Linh:


-Tí nữa đi với anh anh ra hiệu rồi làm theo, chấp nó 2 mạng chứ 5 mạng thì trận này mình vẫn thắng, yên tâm đi.


-Có thật như thế không đấy?


-Anh bảo thắng là thắng mà.


Nói xong thì chúng tôi đi vào bãi tập. Tôi chọn bãi xa xa khuất sau cái lùm cây vì có chuyện gì thì có thể đè luôn Linh ra mà địt luôn cho hai thằng kia tìm mỏi mắt. Đến nơi thì tôi hô bắt đầu và bảo Linh:


-Em nằm xuống chú ý nấp dưới cái gốc cây đổ kia, đạn này nó lái lắm nên chỉ trúng gốc mà không trúng người được đâu , thỉnh thoảng bắn lại một hai viên là được còn anh leo lên cây bắn ngắm tụi nó.


-Ơ nhưng mà súng anh nắm kiểu gì.


Tôi mỉm cười lấy phụ kiện ra lắp thêm vào thì được một cây súng ngắm ngon lành rồi trèo lên. Cố đánh động để cho Bình với Hoàng thấy chỗ của Linh nằm bắn. Hoàng thì khom người, cầm ak mà lia một loạt đạn về phía của chỗ Linh đang lấp.


Những viên bi nhựa va chạm với gốc cây phát ra những tiếng lộp bộp khá là vui tai. Linh mới bị bắn như vậy thì thụp đầu mình xuống không dám ngẩng lên nữa. Thấy Hoàng bắn như vậy thì Bình cũng hăm hở giơ khẩu ak của mình mà bắn liên hồi.


Tiếng đạn nhựa tì tạch nghe rất vui tai. Cả hai tiến gần đến chỗ của Linh rồi thì tôi mới chĩa súng xuống, ngắm đúng đầu của Bình mà xả một phát năm viên.


Bình vứt vội khẩu ak xuống mà kêu:


-Ối đau quá tao trúng đạn rồi.


Hoàng vội nhỏm người quay sang phía thằng Bình thì tôi bảo Linh”


-Bắn đi em ơi.


Linh nhỏm dậy, nhằm đúng người Hoàng mà bóp cò. Cả băng đạn gần như trúng gần ghết. Hoàng đưa súng lên đầu mà nói:


-Thua thua! Dừng lại..


Tôi nhảy xuống đất rồi chạy qua chỗ Hoàng và Bình. Hoàng thất thểu cầm khẩu ak ra chỗ bình mà nói:


-Sao vậy mày?


Bình ngẩng lên thấy trán bầm bốn năm cục và rỉ máu, Hoàng quay ra phía tôi mà nói:


-Mày bắn súng gì mà giữ vậy mày?


Tôi nhún vai trả lời:


-Thì khẩu M4a1 của tao thôi, mới chỉnh lại đường ga nên bắn hơi căng chút mà con trai có tí sao đâu.


Binh day day cái trán mà nói:


-Đau bỏ mẹ lên được, sao mà mày bắn hiểm thế cứ nhằm đầu mà bắn là sao?


-Ô thế mới thắng được chứ. Coi như hòa nhé mày.


Linh lúc này mới đi đến phủi phủi quần áo mà nói:


-Thắng rồi hả anh?


Tôi mỉm cười bảo:


-Ừ thắng rồi, giờ chia lại, hai đứa tao đi săn cho mày với thằng Bình, muốn nấp chỗ nào bắn tỉa hay bắn gì tùy nhé.


Tôi và Linh lại đi lại từ đầu nhưng lần này thì lấp sau mấy cái thùng phi. Nó khá xa so với vị trí ban đầu và cỏ thì mọc đến quá ngực, Linh có vẻ máu trò này lắm nên cứ thấy động động ở đâu là bắn thôi, tôi mỉm cười bảo:


-Mình đi rình tụi nó thì từ từ thôi em, anh còn cái ống nhòm em nhòm đi chỉ anh bắn cho, tụi này lấp kín lắm…


Đưa cho Linh nhòm thì biết chỗ hai thằng bạn lấp rồi nhưng tầm đạn của súng không tới được nên tôi bảo Linh chầm chậm tiến sát lại. Sát cạnh một đống gỗ được chẻ ra làm chướng ngại vật tôi bảo Linh:


-Cứ bình tĩnh ở đây a bắn tụi nó cho .


Lên đạn tôi bắn thằng Hoàng nấp sau một gốc cây to trước nhưng khó trúng và bị hai đứa nó bắn lại khá là nhiều. Linh thấy vậy thì cười mà nói:


-Kiểu này thua mất anh ha!


-Có người đẹp ở bên cạnh thì thua cái gì chứ. Thoải mái đi nào, vui thôi mà.


Nhìn nụ cười của Linh làm tôi cảm thấy Linh đáng yêu vô cùng nhưng cũng toát lên một vẻ gì đó dâm ngầm. Tôi chầm chậm tiến lại mà mút mạnh lấy cái đôi môi của Linh rồi luồn tay vào bên trong mà bóp cái bầu vú.


Linh cũng hôn lấy tôi nhưng rồi cũng nói:


-Đang chơi đấy, nó bắn cho một cái thua bây giờ!


-Anh biết tính thằng Hoàng, anh bắn vậy nó sợ anh bắn ngắm lắm nên không dám đâu.


Nói xong thì tôi lại đè luôn Linh ra bãi cỏ mà mút cái đầu lưỡi rồi trao nhau dòng nước miếng ngọt ngào. Thêm vào đó là bàn tay không luồn vào áo nữa mà luồn luôn xuống cái quần rồi chọc tay vào cái khe *** của Linh mà vuốt nhẹ nhẹ.


Cái quần bò khó cởi như vậy nhưng tôi cũng cố gắng mà cởi ra.Linh nắm nhẹ lấy tay mà nói:


-Đừng anh! Mọi người nhìn thấy!


-Không sao đâu, hôm nay vắng hơn nữa cỏ thế này thì không nhìn thấy đâu.


Linh lại để cho tôi xoa nhẹ cái lỗ *** của mình một lúc nhưng sau đó thì cũng bảo:


-Thôi chơi đi tí em cho.


Phần 20


-Ở chỗ này thì làm gì mà có ai để ý chứ. Bọn kia chắc là cũng rình rình anh em mình thôi, không sao đâu mà. Cho anh sờ một chút.


Linh lưỡng lự thoáng qua nhưng cái bản năng ham muốn đã trỗi dậy rồi. Miệng nói là không cho tôi tụt cái quần nhưng bàn tay thì chỉ nắm hờ lấy tay tôi còn mông của mình thì cố gắng mà cong lên cho tôi cởi xuống, Chọn một chỗ cỏ mềm mêm tôi đưa Linh nằm xuống và cởi cái quần ra.


Làn da mềm mại trắng hồng lại ở cái nền cỏ xanh mướt nổi bật hẳn lên. Vừa chạm cái mông xuống thì Linh nhổm dậy luôn mà nói:


-Anh à! Cỏ này rặm lắm.


-Thoải mái đi, tí nữa có nước tắm ngay thôi, không sao đâu, cho anh ngắm một chút đi nhớ lắm rồi.


Thấy tôi bảo nhớ thì Linh lườm một cái bảo:


-Có thật không đấy? Hay là nhớ cái em Lan ở lớp bên 10 a5 đấy. Hôm gì hai anh chị đi như vậy mà không đè nhau ra tôi cứ bé bằng con kiến.


-Thì dĩ nhiên là làm rồi nhưng mà anh vẫn nhớ của em thật mà. Quên làm sao được cơ chứ. Mà cho anh làm thế này nhỡ hai thằng kia nó đòi thì có chịu khôn?


-Cũng được thôi nhưng mà làm nhẹ nhàng thì còn chịu được chứ làm mạnh quá thì làm sao mà chịu thấu cơ chứ.


Vừa nói bàn tay tôi vừa cố gắng mà kéo cái quần của Lan xuống. Cái mu *** căng phồng có một ít lông hiện ra rồi. Tôi cúi vội xuống mà liếm. Do cái *** cũng khá là sát với đám cỏ nên khi liếm như vậy thì cằm tôi cũng cọ nhẹ nhàng vào cái đám cỏ đấy làm cho cằm hơi rặm một chút.


Cái đầu lưỡi chạm vào cái khe *** thì nước nhờn cũng đã chảy ra. Do hoạt động nên tôi cũng cảm thấy hơi khai khai nồng nồng một chút nhưng cố gắng mà liếm. Đầu lưỡi chạm vào cái khe thì cũng là lúc Linh ưỡn người lên rồi dạng chân rộng ra, cong mông lên khẽ khẽ mà nói:


-Anh.. cho lui lui cái đầu lưỡi của anh vào mép ấy.. gần sát cái lỗ đấy. Em thích được như thế lắm.. chỗ đất là liếm đã nhất anh ạ.. sướng lắm..


-Sát cỏ thế này thì làm sao mà liếm được, cong mông chút nữa em ơi..


Nghe lời tôi nói thì Linh cũng cố gắng mà chống tay rồi nhỏm cái mông của mình lên cho hai cái mép *** lộ ra. Cái lỗ *** cũng khẽ mở một chút rồi nước nhờn bên trong đó chảy ra thật là nhiều. Ánh nắng không quá gắt, lại bị chặn lại bởi một hàng thùng phi nên chỉ lọt được những dải hẹp qua hai cái thùng hắt xuống đám cỏ xanh mượt thôi.


Liếm dọc cái khe một chút rồi tôi đảo lưỡi lên cái mu *** với những sợi lông đen nhánh rồi khẽ nói:


-Sướng không em?


-Sướng thì sướng nhưng mà em hồi hộp hơn cả ở trường đấy!


-Sao mà hồi hộp hơn? Anh thấy ở trường còn dễ bị nhìnt hấy hơn ở đây. Mà ở trường nhìn thấy thì xác định là bị đuổi học còn gì nữa.


-Em không biết nhưng mà cảm thấy thế.


Tôi mỉm cười mà cúi xuống tiếp tục liếm cái mu *** thì đột nhiên có tiếng của thằng Hoàng vang lên:


-Tao tưởng mày làm gì hóa ra ở đây liếm *** à?


Lúc này ngẩng lên thì đã thấy Hoàng và Bình đứng ở đó rồi. Đành cười mà nói:


-Thì bắn mà tụi mày toàn núp không thấy bắn trả, chán phèo còn gì nữa.


Nghe tôi trả lời thì Hoàng cũng vênh mặt lên còn Linh thì cũng vội khép cái chân của mình lại rồi lấy tay che cái lỗ ***. Bình ở phía sau thì nhìn chằm chằm vào cái *** của Linh với một dáng vẻ thèm thuồng lắm rồi. Hoàng nói tiếp:


-Mà ở đây nhiều cỏ, rặm lắm, tao phát hiện có chỗ này hay lắm.


-Chỗ nào mà hay?


-Sau mấy cái cống kia kìa, toàn cống thoát nước phi 2000 như thế kia làm vật cản, chui vào trong ống cống thì chẳng có ma nào biết đâu.


Linh lúc này cũng đã kéo quần của mình lên rồi, miệng lí nhí nói:


-Vậy.. ra chỗ đó anh nhé. Em thấy chỗ này cỏ ngồi xuống ngứa lắm.


Tôi mỉm cười rồi cùng Hoàng, Linh và Bình ra cái chỗ mà ống cống Hoàng chỉ. Hóa ra chỗ này họ mới thuê người làm chướng ngại vật để chơi game. Vào trong cái ống cống đó thì công nhận là chẳng ai biết cả. Tôi chui vào bên trong, sau đó đến Bình, Linh và cuối cùng là Hoàng.


Vừa vào bên trong thì Hoàng đã kéo vội quần của Linh xuống mà nói:


-Cho anh liếm cái nào! Thèm quá rồi!


Tôi quay lại mà bảo luôn:


-Gớm từ hôm sinh nhật đến bây giờ mà đã thèm thế cơ á?


-Lúc nào mà chẳng thèm mày còn liếm trước tao nhé.


Do Linh chưa đóng cái cúc quần nên Hoàng dễ dàng mà kéo xuống khiến cho Linh chưa kịp phản ứng gì thì cái quần đã bị kéo xuống sát cái đầu gối rồi. Không nói không rằng Hoàng ôm luôn cái đùi rồi đưa tay xoa nhẹ nhàng lấy cặp mông rồi cúi hẳn vào cái mu *** mà liếm mút.


Nhìn Hoàng liếm mút tôi không nghĩ là Hoàng thèm cái *** của Linh đến như vậy. Bình ở ngoài thì cũng nhìn chằm chằm vào cái bờ mông nõn nà của Linh đang được bàn tay của Hoàng nhào nặn.


Tôi kéo Bình ngồi xuống, mặc kệ cho Hoàng đang say sưa mà liếm cái khe *** của Linh và cái mu rồi khẽ nói:


-Sao thấy thằng Hoàng liếm ngạc nhiên hả?


-Cũng hơi hơi thôi vì tao không nghĩ thằng Hoàng lại tự nhiên, hơn nữa em Linh cũng thế!


-Thì đi chơi bình thường có gì mà ngại đâu. Mà bộ mày chưa liếm bao giờ chắc?


-À thì cũng có, nói chung là cũng đủ dùng rồi nhưng mà tao thì tao không nghĩ lại tự nhiên đến như vậy được đâu!


-Hì hì! Chuyện bình thường mà mày, chơi với tụi tao nhiều thì mày chắc là cũng quen ngay thôi ấy mà chứ có gì đâu. Nói chung là đừng để ý quá là được ngay thôi. Thế liếm của em nào rồi thế?


-Thì của em Quỳnh Anh ấy!


-Cái em hotgirl ấy hàng họ có chuẩn không mày?


Bình cười rồi nói:


-Nói chung là cũng được. Đặc biệt là da của em ấy trắng thì đừng hỏi luôn!


-Thế cơ à? Thế có được làm phát đầu không?


-Được hì hì! May mà số tao hên nên được, mà cũng dâm lắm đấy.


Lúc này có lẽ Linh ở bên cạnh nghe được những gì Bình nói lại được Hoàng cắn mạnh vào cái *** của mình nên cố gắng dạng chân ra rồi ấn đầu Hoàng vào giữa háng mà rên lên:


-Liếm mạnh đi anh..ư..ư..a.a. em đã lắm.. thích không thể nào mà chịu nổi được nữa rồi anh ơi..ư…ưm thích anh ơi..


Tiếng rên trong ống cống cũng vang ra nhưng chỉ vang bên trong thôi chứ không thoát được ra bên ngoài. Do vào khá sâu bên trong nên khoảng không gian nó cũng tối chứ không được sáng như lúc nãy nữa.


Cái quần của Linh thì được Hoàng kéo hẳn xuống bên dưới rồi. Tôi thấy Hoàng say mê như vậy thì kệ, quay sang mà hỏi Bình tiếp:


-Thế hàng họ em ấy thế nào, có ngon bằng Linh đâu.


Bình nghệt mặt mà nói:


-Tao đã biết hàng của Linh thế nào đâu mà hỏi tao như vậy.


-Thì mày cứ kể đi xem nào.


-Nói chung là cũng được, lần đầu thì khít nhưng mỗi tuần chơi hai lần thì có vẻ không còn khít nữa rồi nhưng nói chung vẫn ngon lắm.


-Tao thấy ngực cũng bình thường không to lắm nhỉ!


-Ừ tầm 83 84 thôi, nói chung là cũng vừa tay, da trắng nên núm vú hồng lắm. mút cũng đã.


Những lời nói mà Bình nói ra không chỉ làm cho tôi hay Hoàng mà cả Linh cũng nứng lắm rồi. Có lẽ là nước nhờn cũng lai láng mà chảy ra vào miệng của Hoàng rồi. Liếm một lúc lâu thì Hoàng ngẩng lên rồi nói:


-Thôi thế thôi em nhé.


Hai chân của Linh run lên rồi nhưng mà Linh vẫn lắp bắp nói:


-Không em ..muốn nữa cơ.. liếm của em đi mà.


Hoàng lùi lại rồi khẽ nói:


-Thế để Bình thay anh nhé được không?


Linh bây giờ cũng chẳng còn để ý gì đến ngại ngùng hay không nữa mà cảm giác nhục dục lan tỏa trong cơ thể của mình rồi. Nghe Hoàng nói như vậy thì Linh gật đầu luôn. Có lẽ Bình cũng ham muốn liếm cái lỗ *** của Linh lắm rồi nên khi Hoàng bảo như vậy thì Bình cũng ra đó mà liếm luôn.


Trông Bình có vẻ chậm chạp thôi nhưng cũng há to miệng ra rồi ngậm hẳn cái mu *** vào cứ thế mà mút mạnh hơn. Hoàng thì quay ra chỗ tôi mỉm cười mà nói khẽ để tôi nghe thấy mà thôi:


-Kiểu này là ăn được em hotgirl ấy rồi.


Tôi mỉm cười gật đầu. Bình liếm một lúc sau thì Linh run lên có lẽ cũng ra được khí hai lần rồi.Hoàng mới đứng lên rồi bảo:


-Đấy nhé! Ba anh phục vụ rồi, giờ đến mình em đấy nghe chưa.


-Được thôi, giờ em chiều nào.


Linh chầm chậm tiến đến chỗ tôi và Hoàng thì tôi và Hoàng đứng dậy rồi chầm chậm cởi nhẹ nhàng cái quần của mình ra mà tụt xuống.


Phần 21


Cái vẻ mặt tươi tỉnh nhưng đầy vẻ dâm đãng của Linh làm tôi và Hoàng thấy thích lắm. Bình liếm xong cái lỗ *** mà nước nhờn vẫn còn đọng trên môi với cằm. Tiến qua chỗ tôi, Linh chầm chậm đưa tay nắm lấy hai con cặc.


Đã quá quen với hai con cặc của tôi rồi nên Linh thoải mái cầm mà xóc. Hai con cặc dần dần mà cứng ngắc bên trongnhững ngón tay mềm mại.


Hoàng xoa đầu của Linh mà nói:


-Nhìn thế thèm không em?


Linh ngẩng đầu lên lườm mà nói:


-Nhìn cái kiểu này thì thèm cắn thôi.


-Cắn mất đồ đấy!


-Kệ chứ, thích cắn thì có làm sao không.


Linh lườm một cái nhưng hai bàn tay cũng vuốt mạnh lên hai con cặc hơn. Hai cái đầu con cặc lù lù hiện ra ra căng bóng. Linh bắt đầu có vẻ thèm rồi nên chầm chậm đưa nhẹ cái đầu lưỡi ra mà liếm quanh cái đầu khấc.


Một cảm giác ấm nóng nhẹ nhàng lan tỏa dần lên phía trên làm tôi thích lắm. Đầu lưỡi như một tấm vải ấm ám mềm mại quấn lấy con cặc vậy. Linh mút nhẹ đầu khấc của tôi một chút thì lại quay sang mà mút cái con cặc của Hoàng.


Hai con cặc thay nhau mà chọc vào cái miệng xinh xắn của Linh. Bình đứng ở ngoài nhìn như vậy cũng thèm lắm bèn chạy lại , cởi luôn cái khóa quần của mình ra rồi nói:


-Mút cho anh nữa được không?


Linh mỉm cười gật đầu thì Bình cũng nhanh tay mà cởi cái quần của mình xuống. Con cặc đã chổng ngược dựng đứng lên rồi.


So với hai đứa tôi thì con cặc của Bình cũng tương đối, không hơn là bao nhiêu. Cái đầu khấc thì cũng tròn tròn trơn bóng.


Linh lại tiến đến mút con cặc cho tôi rồi hai tay nắm hai con cặc của Hoàng với Bình mà xóc. Cứ thay phiên như vậy cho đến khi cả ba con cặc bóng nhẫy lên vì nước miếng của Linh. Linh chầm chậm đứng lên mà nói:


-Đấy bây giờ thì e chiều các anh rồi đấy nhé.


Hoàng nói luôn:


-Anh làm cho sướng được không nào?


Linh cười để lộ ra hàm răng trắng bóng thì Hoàng đã tiến lại gần mà ôm lấy Linh rồi chầm chậm mà đưa môi hôn lên cái miệng xinh xắn. Linh cũng hôn lại Hoàng, hai cái đầu lưỡi quấn vào nhau.


Do là hàng của Hoàng nên tôi và Bình chịu sau vậy. Hôn một lúc thì Hoàng cởi cái áo chơi game của mình ra vứt xuống dưới đất rồi bảo:


-Nằm lên đây cho sạch nhé.


Thấy Hoàng vứt xuống thì tôi với Bình cũng làm vậy, thành ra chỗ nằm cũng khá là rộng. Do nằm trong ống cống nên độ cong của cống khiến chúng tôi hơi trượt chân một chút. Bốn cái áo được phủ xuống thì Linh nằm xuống luôn.


Bên trên thì hãy còn cái áo phông nhưng bên dưới thì đã lộ hết ra rồi. Cái mu *** căng mọng cong phồng lên, thêm vào đó là nước nhờn ở cái khe *** cũng chảy ra thật nhiều khiến cho hai cái mép trơn nhẫy.


Linh dạng chân ra để đón nhận lấy con cặc của Hoàng từ từ mà chui vào bên trong cái lỗ. Hoàng hăm hở tiến lại , quỳ xuống cầm con cặc quét dọc trên cái mu *** rồi khẽ cầm nó đẩy vào trong cái lỗ đỏ hồng trơn nhẫy ở phía dưới.


Do nước nhờn nhiều nên cũng chẳng khó khăn gì cho con cặc chui ngập vào bên trong cái lỗ đó cả.


Ôm lấy hai cái đùi trắng ngần Hoàng bắt đầu nhấp . Linh thì cũng cố dạng hai cái chân của mình ra mà để cho Hoàng nhấp thoải mái. Những tiếng nhóm nhép cũng vang lên do nước nhờn chảy ra thật là nhiều. Nhìn con cặc thò ra thụt vào cái lỗ *** của Linh tôi hỏi Bình:


-Sao thấy thích không mày, có bao giờ làm với em Quỳnh Anh như thế này không?


-Làm kiểu này thì người nào chẳng giống người nào, nhưng chưa bao giờ tao làm ở ngoài thế này, toàn ở nhà nó hoặc ở nhà nghỉ thôi:


Hoàng vừa địt nghe câu chuyện của tôi với Bình như vậy muốn nói thêm vào lắm nhưng do đang địt như thế nên càng cố nhấp mạnh. Vừa nhấp vừa hỏi Linh:


-Có sướng không em?


Linh mỉm cười mà khẽ gật đầu rồi nói:


-Có ..mạnh chút nữa đi anh … cho vào sâu bên trong đi nào…em thích lắm.. đã không chịu được anh ơi….


Hoàng cố nhấp thì Linh càng cong cái hông của mình lên để con cặc chui được vào sâu bên trong hơn nữa.


Tôi với Bình đứng bên cạnh nhìn cảnh đấy cũng thèm không chịu được, vẫn đẻ hai con cặc lộ ra đó chạy lại mà nói:


-Nào được địt rồi thì mút hai con cặc của anh đi nào.


Linh không nói mà chỉ nắm hai con cặc rồi đút vào bên trong miệng của mình mà mút chụt chụt.Những tiếng chóp chép cũng vang lên khá to.


Phía bên dưới thì nước nhờn cũng chảy ra thật là nhiều làm cho con cặc của Hoàng bóng nhẫy. Địt tầm mười phút thì Hoàng bắt đầu thở hổn hển. Có lẽ là cũng muốn nhường lại cho tôi để lâu xuất nên nói:


-Nào đến đứa nào nào? Tao nghỉ chút! Phục vụ em Linh đi.


Tôi thấy Bình là người mới nhập cuộc nên bảo:


-Này đến mày đấy, tao sau cùng cũng được.


Bình hăm hở bước xuống cầm con cặc mà dí vào bên trong cái lỗ ***. Do nước nhờn của Linh nhiều nên con cặc trượt luôn lên phía trên mà không chui được vào bên trong. Linh thì cố gắng dạng chân ra nhưng miệng thì vẫn ngậm ngon lành lấy cái đầu khấc của tôimà mút ngon lành. Thấy như thế tôi bảo:


-Làm gì mà hấp tấp vậy mày? Cứ bình tĩnh thôi!


Linh cũng nhả con cặc của tôi trong miệng ra mà nói:


-Bình tĩnh đi, kiểu gì cũng cho được vào mà anh.


Bình cũng bìnhtĩnh mà để đúng lại cái đầu khấc vào hai cáu mép *** nóng hổi mà đút. Lần này thì đầu con cặc đã tách được hai cái mép thịt trơn nhẫy đó mà chui vào bên trong.


Linh cũng cong người rên ư ử trong cổ họng của mình. Cảm giác sung sướng đê mê không thể nào mà chịu được. Bình hăng tiết nên nhấp còn mạnh hơn cả Hoàng nhiều. Những tiếng pạch pạch vang lên to hơn trong lòng ống cống.


Thấy thế tôi nói:


-Sao mà mạnh thế hả mày? Làm thế em Linh đau thì sao.


Bình tở hổn hển mà nói:


-Hích hích .. nhưng mà sướng không chịu được đấy.. đã quá. Luôn ..tê hết cả người lên rồi đây này ..hích hích . đã quá.. sướng quá.. ui ui.


Tuy rên như vậy nhưng Bình vẫn cúi xuống mà hỏi Linh:


-Anh nhấp thế này có đau lắm không linh?


-Hích .. không sao đâu mà anh .. mạnh nữa lên đi anh ..em sướng lắm.. đãkhông thể nào màchịu được luônd dấy.. mạnh nữa đi nào..


Bình được Linh kêu sướng nên càng địt mạnh hơn. Những tiếng rên rỉe của hai đứa vang trong ống cống, tôi thì không để cho Linh mút cặc nữa mà đứng cạnh Hoàng rồi bảo khẽ:


-Khi nào ăn được Quỳnh Anh thì phải địt thật mạnh Hoàng nhé .Mày nhìn thằng Bình kìa, địt như vớ được, chẳng thấy thương tiếc gì cả.


-Thì nó cũng giống anh em mình thôi, được cái *** lạ thì phải cố gắng mà tận hưởng thôi, cho nó đị đi , khi nào mình địt bù. Mà thế này thì mình cũng có mất cái gì đâu mà phải lo.


Tôi ậm ừ mà tiến lại thì thằng Bình cũng có vẻ mệt, tuy nhiên thì con cặc vẫn cắm ngập vào bên trong cái lỗ ***. Nước nhờn đục đục của Linh bao quanh lấy con cặc đang cứng ngắc của nó lộ lên một đống cơ.


Đám lông đen ở dưới gốc cặc cũng cọ sát vào cái mu *** đangc ăng mọng lên. Bình thở hổn hển mà nói:


-Thôi đến mày đó Nam! Tao mệt rồi.


Bình chầm chậm mà rút con cặc ra đứng dậy. Tôi tiến đến bên cạnh mà hỏi Linh:


-Lên mấy lần rồi em sao mà nước nhờn ra nhiều thế?


-Hích.. hai lần rồi .. mạnh thế cả ba người nữa thì làm sao mà em chịu được.


-Thế anh bây giờ đổi tư thế nhé. Đứng dậy nào em!


Linh run rẩy đứng dậy. Cặp mông tròn cùng cái mu *** cong vút làm cho tôi thích lắm. Chầm chậm tôi bảo Linh chống tay vào thành ống rồi chổng mông mình ra. Chưa vội đút con cặc mà tôi đưa tay vuốt cái mu *** xem thế nào đã.


Càng vuốt thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều. Chắc là do cơn lên đỉnh của Linh hãy còn diễn ra.


Cầm con cặc đập nhẹ mấy cái lên cái mông rồi tôi mới để đúng cái lỗ *** mà ấn nhẹ nhàng vào bên trong.


Con cặc tách hai cái mép *** mà chui vào thì một cảm giác bị bóp cặc trỗi dậy. Từng vòng cơ nóng hổi ướt nhẫy bên trong cái lỗ thít lấy con cặc của tôi. Thấy như vậy tôi bóp mông của Linh mà nói:


-Khiếp sao mà mút chặt cặc anh thế?


-Em ..sướng .. anh ơi…


Phần 22


Bình xuất hết tinh trùng vào bên trong miệng của Linh thì chầm chậm ngồi xuống mà thở. Có lẽ được Linh mút như vậy nên không chịu được nữa và cũng không còn sức nữa.


Linh cũng khẽ đưa tay mà day day cái mu *** của mình. Nó vẫn căng phồng lên, cái khe thì tuôn ầm ầm nước nhờn ra thật là nhiều. Tôi tiến lại rồi nói:


-Đến lượt anh đấy, lần này thì anh xuất vào bên trong nhé!


-Được thôi nhưng mà em đứng mỏi chân lắm rồi, quỳ cũng đau đầu gối rồi. Không làm kiểuđấy nữa đâu.


-Được rồi, không làm kiểu đấy nữa. Anh nằm xuống cho em ngồi lên là được chứ gì.


Linh tủm tỉm cười mà gật đầu. Tôi nằm xuống mấy cái áo trải ở bên dưới, con cặc để dựng lên. Nó dựng lên thôi nhưng cũng không to lắm. Linh lại trườn xuống, nắm nhẹ lấy con cặc vuốt vuốt rồi khẽ nói:


-Nào cứng lên nào!


Tôi tủm tỉm mà nói lại:


-Thì em ra lệnh cho nó cứng là được chứ gì.


Linh lườm tôi rồi cố gắng mà khẽ khẽ vuốt dọc cái con cặc thật mạnh rồi mân mê nhẹ nhàng cái đầu khấc. Con cặc dần dần cứng ngắc lên Linh lại cúi xuống mút.Lần này thì Linh mút thật mạnh chứ không còn nhẹ nhàng nữa.


Nhắm luôn mắt lại tôi lim dim mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thích thú khi đầu lưỡi quấn quanh cái đầu khấc rồi trượt nhẹ nhàng xuống cái thân cặc. Linh đưa mân mê hai cái hòn dái rồi tủm tỉm mà nói:


-Kiểu này tí nữa chắc lại phun ầm ầm vào người em cho mà xem!


Tôi khẽ mở mắt mà nói:


-Phun vào cũng được chứ sao. Hai anh kia xuất vào mồm rồi còn gì, để phần anh cái lỗ phía bên dưới chứ.


Linh nheo mắt rồi dạng chân của mình ra, để cái đầu khấc hãy còn nhẫy nhẫy bởi nước miếng vào đúng cái lỗ của mình mà ngồi xuống. Nước nhờn ban nãy hãy còn nhiều nên chẳng khó khăn gì cho con cặc của tôi chui tọt vào bên trong cả. Một cảm giác ấm nóng mềm mại làm tôi thích vô cùng.


Đầu khấc chui vào rồi đến hai phần ba con cặc ngập bên trong cái lỗ *** thì Linh cũng rên ư ử trong cổ họng của mình. Cảm giác đê mê thích thú của nó làm tôi sướng phát điên lên. Đưa tay tôi bóp luôn hai cái bầu vú rồi vê vê cái núm vú . Linh thích như vậy lắm nên càng cong cái mông của lên.


Khẽ xiết mạnh lấy bầu vú tôi khẽ nói:


-Nhún mạnh đi em hết sức rồi à?


-Thì cứ bình tĩnh dần dần mới mạnh được chứ, đâu có mạnh là mạnh được ngay đâu.


Linh bĩu môi trêu tôi một cái nhưng hai bàn tay mềm mại nõn nà cũng khẽ vịn lấy bắp tay của tôi mà nhún khẽ khẽ.


Cái mu *** căng tròn cọ nhẹ vào hòn dái làm cho tôi sướng lắm, cố gắng mà đẩy cho con cặc chui ngập vào bên trong cái lỗ *** thật là sâu rồi nói:


-Cố thử phát nữa xem có lên đỉnh không em nhé?


-Hích ..kiểu gì mà chẳng lên.. tụi anh toàn làm đàn bà tụi em không thể nào mà chịu được nữa đấy .. rõ là ghét.


Mỗi lời nói đi cùng hành động nhí nhảnh của Linh. Linh càng nhún mạnh hơn, mái tóc đung đưa theo từng cú nhún, thêm vào đó là những tiếng pạch pạch vang lên khá là to. Nước nhờn cũng chảy ra thật là nhiều làm cho đám lông đen nhánh phía dưới cái gốc cặc dính bết vào với nhau rồi.


Mồ hôi cũng chầm chậm mà chảy ra ở hai hàng tóc mai. Tôi mỉm cười bảo:


-Mệt rồi thì nằm xuống cố làm gì.


Linh thở hổn hển khép chân của mình lại mà nằm xuống. Tôi chầm chậm đỡ lấy hai cái đùi rồi khẽ khẽ mà đưa lên rồi sau đó ôm lấy hai cái đùi mà nhấp. Hai bầu vú căng tròn đung đưa theo từng nhịp nhấp trông đã vô cùng.


Linh còn trẻ nhưng vú to lắm, bnó đúng đưa như vậy thì Linh ôm lấy rồi nói:


-Hích .. anh Nam ơi .. địt em mạnh nữa lên đi nào .. đã quá.. em sướng quá. Không thể nào chịu được..nữa đi anh ..làm căng hai mép ra nào..


Hoàng thấy Linh rên to thì cũng ngồi xuống mà nói:


-Rên bé thôi, nhỡ người ta ra đây mà biết thì chết đấy!


-Hích .. đã sướng mà còn bắt người ta rên bé là sao hả.. sướng ư.ư.. đã quá..thích không chịu được nữa rồi…


Những tiếng óc óc mỗi lúc một vang to do nước nhờn của Linh chảy ra thật nhiều. Nó keo lại thành một thứ nước nhờn nhờn chảy dọc con cặc rồi dính bết những sợi lông lại với nhau. Tôi cứ chầm chậm mà nhấp để tận hưởng cái cảm giác ấm áp trong cái lỗ.


Từng vòng cơ thịt trong cái lỗ cứ thế mân mê mà mơn trớn cái đầu khấc không muốn nó trượt ra ngoài. Thò tay xuống vê vê cái hột lẹ rồi khẽ nói:


-Nào đã lên đỉnh chưa nào? Nước nhờn chảy ra ướt sũng rồi đấy!


-Hích hích .. em sắp lên rồi .. đã quá không thể nào mà chịu được luôn rồi đấy. mạnh mạnh lên chút nữa đi anh!


-Mạnh cấm kêu nhé!


Linh lim dim mắt của mình gật đầu rồi ư ư trong cổ họng.Cái cảm giác làm tình tập thể khiến cho tôi sướng lắm nên cố gắng nhấp nhanh và mạnh hơn. Không lâu sau thì cái cảm giác lên đỉnh dồn nén vào con cặc khiến cho con cặc giật giật mà phun ầm ầm tinh trùng vào cái lỗ *** đỏ hồng sâu thẳm.


Linh quặp luôn hai chân vào hông tôi rồi cong người cố gắng ấn cái mu vào sát gốc cặc rồi thở nhẹ nhàng mà nói:


-Hích .. đã thật.. ra cùng một lúc thế này dễ chịu thật đấy!


-Dễ chịu lắm cơ à?


-Cảm giác bứt rứt cong người không còn nữa ấy.. đã lắm..


Cứ để con cặc tuôn hết tinh trùng vào bên trong rồi tôi mới chầm chậm mà rút con cặc của mình ra. Nó không mềm lắm nhưng cũng không còn cứng như lúc đầu. Tinh trùng trào ra khỏi cái lỗ *** đỏ au rồi nhỏ giọt xuống dưới cái áo.


Hoàng tiếng lại mà nói:


-Làm đéo gì mà mày ra nhiều thế, chảy cả xuống cái áo rồi!


-Bình thường chứ có nhiều đéo gì mà nhiều, chẳng qua là nó chảy ra thì biết như vậy thôi mà. Nhìn sao mà ghét thế!


Linh cũng tỉm tỉm mà ngồi dậy, đưa tay quệt nhẹ cái khe *** của mình rồi đưa đống tinh trùng vào bên trong miệng mà mút khẽ. Ngẩng lên Linh nhìn tôi nói:


-Của anh cũng ngon thật đấy!


Hoàng bĩu môi mà trêu Linh:


-Em thì của thằng nào mà chẳng ngon.


-Xí không thèm nói với anh nữa.


Tôi với Bình, Hoàng và Linh nghỉ nói chuyện một lúc rồi mới mặc quần áo chỉnh chu lại sau đó thì vác đi trả, cho súng vào ba lô mà về. Về đến nhà tắm rửa một lúc rồi lăn ra ngủ.


Buổi chiều thì mấy thằng bạn cùng xóm mới mua được khẩu súng hơi nên gạ tôi đi bắn chim rồi buổi tối có một bữa nhậu ra trò.


Công nhận là khi nhậu xong thì cái cảm giác hừng hực thèm gái lại trỗi dậy. Hôm nay dù địt Linh hai lần như thế nhưng cái cảm giác ham muốn vẫn còn. Mấy thằng bạn gạ:


-Ê tụi mày góp tiền vào đi massage tí đê!


Cái trò massage này thì tôi cũng không ham hố gì nhiều nên bảo:


-Thôi tao không đi đâu, cái trò đấy về nhà chỉ thèm thêm chứ chẳng có gì hay ho cả. Chán òm à! Thôi tao về.


Nói xong thì tôi đứng dậy đi về, trong lòng vẫn còn hừng hực cái cảm giác thèm lắm nên tôi gọi điện cho Lan:


-Nhớ quá! Anh gọi em nói chuyện!


-Em cũng nhớ anh, hôm nay đi chơi với tụi anh Hoàng có vui không?


-Cũng vui hì hì, muốn hôn vào *** em cái quá!


-Đấy!Chỉ thế là không ai bằng thôi nhìn cái mặt sao mà ghét thế không biết nữa. Nhưng mà muốn hôn thì cũng không hôn được đâu nhé.


-Sao mà không hôn được?


-Em có ra được khỏi nhà đâu mà hôn. Mà mai thì lớp em kiểm tra nên cũng chẳng ra chơi được lâu đâu, đang ôn bài nè!


-Hì hì! Hay anh qua nhà nhé. Chạy ra ngoài cửa anh hôn cái!


-Hôn môi thì được chứ hôn *** sao mà được, người ta nhìn thấy có mà chết à!


-Việc gì phải sợ, có mấy chỗ góc cầu thang. Chung cư cũ chỗ em em lấp vào góc có ai biết đâu,mà lúc đó mở cửa bố mẹ cũng chẳng biết.


-Đấy, chỉ được cái bầy trò ra là không ai bằng thôi, sao mà ghét thế không biết.


Tôi cười trong điện thoại rồi nói:


-Thế đợi anh đến nhé được không?


-Đến đi, đứng trong góc cầu thang rồi nháy máy em xuống nhá.


Phần 23


Hí hửng trước lời dụ dỗ của Lan tôi khẽ mặc quần áo vào, đang tính đi nhưng lại nghĩ nếu mặc quần áo chỉnh tề có khi bố mẹ lại nghi ngờ nên tôi ăn mặc rồi rón rén ra cửa. Muộn thế này rồi nhưng bố tôi vẫn còn xem đá bóng. Thấy tôi ra cửa thì nói:


-Muộn rồi còn đi đâu đấy hả?


-Hì hì! Con qua nhà thằng Hoàng có chút việc ấy mà.


-Đi cẩn thận tối tăm rồi đấy nhé!


-Vâng! Có gì con ngủ qua nhà nó rồi đi học luôn.


-Chơi bời gì thì cũng phải chú ý vào học hành đấy nhé, không được chểnh mảng đâu nghe chưa!


-Vâng, con biết rồi.


Hơi tỏ vẻ cáu kỉnh một chút rồi tôi xuống dưới nhà, lấy xe mà đạp qua chỗ nhà Lan. Cái chung cư cũ với cái cầu thang tối om chẳng có ai cả. Do sống ở đây đã lâu và tôi là dân sục sạo những cái chung cư cũ này nên chẳng có chuyện gì ma quỷ mà có thể hù dọa tôi được.


Cất cái xe đạp vào sâu bên trong tôi luồn vào sau cái góc cầu thang tầng 1. Thường thì chỗ này mọi người vẫn hay để xe ở đây nhưng hôm nay thì chẳng có cái xe nào cả. Bấm cái di động nháy máy cho Lan.


Ánh sáng từ cái màn hình phát ra tôi có thể nhìn rõ mờ mờ những cái đám rêu mốc mọc ở bờ tường. Nó tạo thành những vết loang lổ khá to.


Nháy độ hơn một phút thì có tiếng bước chân lạch bạch đi xuống. Cái guốc gỗ nện xuống cầu thang bê tông tạo thành những tiếng cộp cộp vang vọng trong đêm tối.


Tôi biết đó là Lan còn bình thường người nào không quen rất có thể nghĩ đến một câu chuyện ma huyễn hoặc nào đó.


Vòng qua cái cầu thang ngó lên thì đã thấy Lan mỉm cười rồi chạy nhanh xuống chui với tôi vào góc tối. Dưới ánh sáng le lói từ cái màn hình hắt ra, Lan mỉm cười mà bảo tôi:


-Anh liều thật đấy! Dám phi đến thật cơ à!


-Có gì mà không dám cơ chứ. Thèm chết lên được đấy!


Lan cười mà nói:


-Có thật không hay là thèm em nào!


-Thật hay không thì anh phi đến đây còn gì nữa, không thưởng cho anh hay sao mà còn hỏi vặn anh thế không biết.


Lan cười thì tôi đút cái điện thoại vào trong túi quần rồi chạy đến mà ôm lấy Lan. Lan cũng vòng tay mà ra sau lưng mà ôm lấy tôi. Hai bờ môi quấn chặt lấy nhau, Lan đưa lưỡi vào trong miệng cho tôi mút.


Hai bầu vú căng phồng bên trong cái áo lót cọ nhẹ nhẹ vào ngực khiến cho tôi thích vô cùng. Ở nhà, Lan không mặc áo lót nên hai cái núm vú cũng lộ ra dưới cái lớp vải coton mềm mại.


Mút lưỡi nhau một lúc thì Lan nói:


-Đấy! Cho hôn rồi nhé, đủ rồi nhé giờ thì về đi em lên nhà đây.


-Anh bảo hôn ấy chứ có bảo hôn môi đâu.


-Hôn gì mà hôn, hôn như thế nhỡ người ta ra người ta nhìn thấy thì sao.


-Muộn đêm hôm thế này thì ai ra mà nhìn thấy. Hơn nữa người ta ra thì cũng chẳng rúc vào cái góc cầu thang này làm gì đâu mà, cho anh hôn đi.


Lan còn đang lưỡng lự thì tôi đã luồn tay vào trong cái quần mà mân mê cái mu *** rồi. Do Lan mặc quần ngủ bằng chun nên dễ vô cùng. Cái mu *** căng phồng với những sợi lông đen nhánh lộ ra trước bàn tay của tôi làm cho tôi thích lắm.


Lan khá bất ngờ nhưng khi được bàn tay của tôi lùa vào bên trong mà xoa thì cũng để yên. Hai cái chân còn có phần dạng ra một chút cho tôi sờ cho dễ nữa.


Cái khe *** bên dưới cũng đã ẩm ướt một phần nào rồi. Vừa sờ tôi lại vòng qua người Lan mà mút nhẹ nhàng lấy cái đầu lưỡi.


Hai cái đầu lưỡi cứ thế mà quấn chặt lấy nhau, bên dưới tôi luồn luôn một ngón tay vào bên trong cái lỗ *** mà gãi gãi, nước nhờn ấm áp đã chầm chậm mà chảy ra làm cho đầu ngón tay dính dính.


Miết nhẹ lòng bàn tay lên cái mu *** rồi tôi day day mà nói:


-Nước nhờn của em chảy ra rồi đây này!


-Tại anh chọc vào nghịch thì nó mới chảy nước ra chứ!


-Chảy nước ra rồi thì cho anh mút một cái nào. Anh thèm lắm!


Lan chỉ khẽ gật đầu thì tôi ngồi luôn xuống kéo cái quần của Lan xuống sát đầu gối. Do trời tối chẳng nhìn được cái gì nên tôi chỉ hôn cái mu *** bằng cách cảm nhận mà thôi.


Những sợi lông đen nhánh cọ nhẹ nhẹ vào môi tôi làm tôi thích lắm. Ngậm luôn đám lông đấy mà mút thì Lan cũng tiến sát đến chỗ tôi hơn để tôi mút một cách ngon lành.


Cố gắng làm cho đám lông đen ấy ướt sũng rồi tôi đưa lưỡi xuống mà lùa rồi liếm mạnh lên cái mép ***. Mùi nước nhờn nồng nồng khẽ đưa vào bên trong mũi, nhưng cái vị mặn mặn của nước làm cho tôi thích vô cùng.


Càng mút mạnh thì Lan càng cong người lên, cái quần được tôi lột luôn ra mà vứt lên cái xe đạp dựng bên cạnh. Khẽ đưa một chân của Lan lên vai tôi mút rồi nói:


-Em có thích kiểu này không?


-Em có.. thích lắm anh ạ.. mút mạnh một chút nữa đi anh . sướng.. em thích anh lùa lưỡi vào hai cái mép đó rồi mút hì hì.. nó buồn buồn sướng không thể nào mà chịu được luôn đấy anh ạ .. làm như thế đi anh.


Lan yêu cầu như vậy thì tôi cũng lùa luôn lưỡi vào bên trong cái mép mà liếm, không hiểu sao càng liếm thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn, nó tuôn ào ào vào trong miệng của tôi vậy.


Liếm chán cái mép thì tôi liếm sang hai cái bẹn rồi đưa lưỡi liếm vào đùi. Lan khẽ xoa nhẹ lấy tóc của tôi mà nói:


-Thôi thế là được rồi nhé! Em lên nhà đây!


-Chưa đã mà! Mút cho anh đi!


-Nhưng sợ bố em mắng lắm!


-Thì em chạy lên một chút rồi xuống nhé anh đợi!


-Đưa em cái quần nào.


Tôi đưa cho Lan cái quần nhưng cầm lại cái quần lót, chỉ đưa cho Lan cái quần dài mà thôi. Lan lườm một cái nhưng cũng mặc vào rồi chạy lên trên nhà. Tôi hí hửng vì cảm giác thích thú, mùi vị của nước nhờn còn đọng lại trên môi.


Đợi một lúc thì Lan lại chạy xuống, hai đứa lại mút lưỡi rồi Lan luồn tay vào quần mà móc con cặc ra vuốt nhẹ nhàng.


Tôi mỉm cười hỏi:


-Lên trên nhà bố mẹ có nghi ngờ gì không?


-Không anh ạ, mà người đâu dê thế không biết, đêm hôm rồi mà còn dụ người ta thế này nữa không biết!


-Thì thích mà, anh thấy làm kiểu này cũng hay hì hì, cảm giác hồi hộp cũng thích.


Lan ngẩng lên nhìn tôi, trời khá tối nên tôi cũng không rõ biểu hiện của Lan thế nào. Chầm chậm vuốt dọc con cặc rồi Lan xoa lấy hai cái hòn dái sau đó thì há miệng của mình ra mà ngậm lấy cái đầu khấc mút nhẹ nhàng.


Những cú mút thật nhẹ, thật nhẹ thôi nhưng cũng đủ làm cho tôi sướng lắm rồi. Mới đầu thì Lan chỉ loanh quanh cái đầu khấc nhưng dần dần thì ngậm sâu hơn, thoáng một cái thì con cặc của tôi cũng ngập bên trong cái miệng xinh xắn đáng yêu rồi.


Lan mút con cặc như mút một cái kem ngon lành vậy, mút chán thì Lan lại đưa lưỡi mà liếm, cho đến khi con cặc dựng đứng lên thì Lan đứng dậy.


Không nói gì tôi kéo luôn quần Lan xuống, luồn tay vào bên trong mà móc nhẹ lấy cái lỗ *** rồi bảo:


-Anh địt cái nhé! Thèm lắm rồi.


Lan mỉm cười rồi khẽ quay mông lại. Do cả hai đứng nên chỉ làm được kiểu này mà thôi. Dù trời tối nhưng tôi vẫn có thể cầm con cặc định hướng được cái lỗ *** mà cho con cặc chui vào bên trong.


Cảm giác ấm nóng trơn tuột từ đầu con cặc dần dần lan lên bên trên làm tôi thích lắm. Lan cũng cố gắng mà dạng chân của mình ra to một chút để con cặc chui sâu vào bên trong.


Luồn tay lên xoa lấy hai cái bầu vú rồi tôi nói:


-Anh địt thế này sướng không em?


Lan không nói mà chỉ gật đầu mà cúi thấp hơn một chút. Đưa tay ôm lấy cái eo rồi tôi ấn mạnh một cái cho con cặc ngập hẳn vào bên trong cái lỗ ***. Lan ư lên một tiếng có vẻ thích thú lắm trước những cú nhấp của tôi.


Do nước nhờn chảy ra khá là nhiều nên dễ dàng cho tôi địt vô cùng. Càng địt thì cái lỗ *** của Lan càng co bóp mà mút lấy con cặc.


Cảm giác hồi hộp khiến cả hai đứa cong người lên mà thích thú. Tôi thở mạnh còn Lan thì hổn hển lên vì sướng.


Sợ người ngoài biết nên Lan chỉ rên khẽ:


-A…a…anh ơi .. em thích .. mạnh lên một chút đi anh.. cho sâu vào..em thích được sâu vào bên trong anh ạ.. đã lắm.. sướng không thể nào mà chịu được nữa luôn đấy…hích hích .. sướng quá đi mất thôi..


-Sướng đến vậy cơ à…hích ..anh cũng sướng … mà sướng nước nhờn của em nhiều như thế này à?


-Vâng ..mạnh nữa lên đi anh .. em thích em sướng mà … đã lắm anh ạ .. không thể nào mà chịu được luôn..


Phần 24


Vừa địt thật mạnh cái con cặc vào bên trong cái lỗ *** , hai bàn tay cũng luồn bên trên mà xoa lấy hai bầu vú căng tròn của Lan. Lan cố gắng đẩy mông của mình ra đằng sau mà rên khẽ:


-Anh ..em thích kiểu này lắm anh ạ.. đã ơi là đã luôn ..hích hích .. sướng thế không biết .a.a. , nhẹ nhẹ thôi nhưng sướng..


Cúi người xuống, mút chầm chậm lấy cái dái tai của Lan rồi tôi nói khẽ:


-Sướng kiểu nào thế?


-Sướng lắm, khó tả cái cảm giác đấy lắm anh ạ.. nó tê tê buồn buồn như phát điên lên đấy.. sướng bủn rủn cả người lên luôn cơ.. thích quá.. anh ơi … sướng…


Cứ thế mà tôi địt mạnh hơn nhưng cũng sợ người nào ở cầu thang đi xuống. Tuy là muộn rồi nhưng không phải là không có người. Nước nhờn bên trong cái lỗ *** của Lan cũng chảy ra thật là nhiều khiến cả cái thân cặc trơn nhẫy luôn. Nhất là cái đầu khấc thì dính một lớp nước ẩm ẩm mà tôi cảm nhận được.


Càng đút vào sâu bên trong thì những thớ thịt nóng ẩm càng xoắn chặt lấy con cặc rồi mút mạnh lấy nó. Cứ địt thật lâu thì Lan đứng dậy quay ra mà nói khẽ:


-Anh bế em làm được không?


-Được mà! Nào dạng chân ra đi.


Lan cố gắng dạng chân ra rồi nghếch một chân của mình lên cao. Cái khe *** cùng đám lông lờ mờ hiện ra khi có ánh đèn của xe máy từ đường quét qua cái bờ tường vôi trắng phía sau rồi hắt lại.


Kiểu này khiến con cặc của tôi không chui được vào bên trong mà chỉ trượt nhẹ nhàng dọc theo cái khe ***. Những sợi lông đen nhánh cọ nhẹ vào cái đầu khấc khiến cho tôi cảm thấy buồn buồn.


Thấy con cặc cứ trượt nhẹ mà không chọc vào đúng được cái lỗ thì Lan nói:


-Để em đút cho, cứ trượt hết ở bên ngoài này.


Lan hơi khom người rồi luồn tay xuống cầm con cặc nhẹ nhàng mà đút vào bên trong cái lỗ *** của mình. Do một chân đã nhấc lên cao, hơn nữa lại được tôi đỡ nên cái lỗ *** cũng mở rộng vì vậy chẳng khó khăn gì cho cái đầu khấc chui vào bên trong cả.


Cái thân cặc vào được một nửa thì Lan đu người lên rồi khẽ nói:


-Em nặng lắm đấy có đỡ được không?


-Đỡ được tốt mà.


Nói xong thì tôi đỡ lấy hai cái đùi của Lan rồi cứ thế mà địt mạnh vào bên trong cái lỗ ***. Càng địt thì cảm giác co thắt của âm đạo càng làm tôi sướng. Hai bờ môi của tôi cũng dính chặt lấy bờ môi của Lan rồi trao nhau dòng nước miếng tứa ra.


Công nhận là nước miếng của Lan cũng chảy ra nhiều vô cùng. Lan cố gắng đẩy vào trong miệng tôi để tôi mút.


Vừa mút thì những tiếng rên ư ư cũng vang lên khi con cặc chui ngập vào bên trong cái lỗ ***. Hai bàn tay tôi đỡ lấy cái mông rồi khẽ nói:


-*** em lên đỉnh rồi hay sao mà bóp con cặc của anh mạnh thế?


-Hích ..lên rồi .. đã lắm.. địt thế này chỉ tầm năm phút là em lên đỉnh thôi.. không hiểu sao người khác lên đỉnh khó khăn còn em thì lên đỉnh dễ lắm anh ạ.. hích .. mạnh nữa lên đi anh.. đút thật sâu vào bên trong đi nào…em sướng lắm..


Cố gắng ấn sâu vào bên trong thì cái lỗ *** mút chặt khiến cho tôi không thể nào mà chịu được nữa. Con cặc giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ ***.Lan ôm ghì lấy người tôi rồi ngả đầu lên vai mà nói khẽ:


-Cho vào nữa đi anh .. em thích lắm… đã quá.. không thể nào mà chịu nổi được nữa rồi .a.a. thích sướng em ơi … đã quá.. đã không chịu được….ư… xuất vào đi .


Con cặc cứ tuôn ầm ầm từng dòng khí nóng vào bên trong cái lỗ *** chặt ứ của Lan cho đến khi không còn một chút nào ở trong cái thân cặc nữa. Lan mỉm cười rồi hai chún tôi lại quấn lưỡi vào nhau.


Cho đến khi con cặc đã mềm nhũn thì tôi mới khẽ khẽ mà để cho Lan đứng xuống. Con cặc trượt ra khỏi cái lỗ *** rồi dính trên đám lông đen nhánh. Lan khẽ đưa tay xuống, xoa nhẹ nhàng lấy cái lỗ *** của mình mà bảo tôi:


-Tinh của anh sao nhiều thế chảy hết ra cả đùi em rồi!


-Vẫn bình thường như mọi ngày mà, chẳng qua em đứng nên nó như vậy thôi à!


Lan lườm tôi rồi lấy cái quần lót của mình lau đi sau đó thì mặc quần dài vào, đút cái quần lót vào túi rồi nói:


-Thôi em lên nhà! Bố em biết thì chết.


-Ừ cẩn thận nhé!


Mỉm cười rồi đợi Lan lên cầu thang sau đó tôi lấy xe mà về nhà, cảm giác sung sướng do con cặc được thoải mái làm tôi dễ chịu vô cùng.


Về đến nhà lăn lên giường ngủ một giấc ngon lành rồi đợi sáng hôm sau lên đi học. Vừa lên đến trường thì đã thấy Bình chạy lại phía tôi có vẻ hớn hở lắm. Chắng là được làm với em Linh nên cũng gần tụi tôi. Vỗ vai một cái Bình xổ ra một tràng:


-Đợi mày mãi, sao đi học muộn vậy?


-Ờ thì tao có việc chút ấy mà? Có chuyện gì không mày?


-Ờ thì chuyện đó đó mày giúp tao cái được không?


Nghệt mặt ra tôi hỏi lại Bình:


-Chuyện đó là chuyện đéo gì mà mày cứ vòng vo tam quốc mãi thế. Có gì thì nói toẹt mẹ nó ra đi việc gì mà phải ngại.


-Thì chuyện làm với em Linh ấy, tao là tao muốn làm với em ấy lắm rồi. Hôm đi chơi với tụi mày hứng quá!


-Ô cái đó thì mày hỏi thằng Hoàng chứ làm sao mà hỏi tao. Cái Linh mà bồ của thằng Hoàng mà, mà tao nói nhé mày cứ vác con Quỳnh Anh trao đổi là được ngay ấy mà!


-Thế thì khó bỏ mẹ. Tao vô tình mới ăn được chứ có phải dễ như em Linh đâu mà mang ra chơi được.


-Thế chú mày định kiểu găm hàng chơi một mình, anh em cho chơi chung mà không cho à!


-Không! Ý tao đâu có phải như vậy, chẳng qua tao sợ nói ra không được thì mất luôn con hàng ngon thôi. Tao cũng không được chơi mà tụi mày cũng thế!


Tôi phì cười trước cái kiểu lý luận của thằng Bình nhưng cũng thấy nó có lý nên tôi nói lại:


-Ờ mày cũng có Ly, em Linh thì mày cứ gạ thẳng cũng được, mà về nhà em ấy chơi, hay rủ em ấy ra ngoài là chiến được thôi cứ có đéo gì mà phải bày cách!


-Đơn giản vậy sao?


-Thì thế thôi còn thế nào nữa, mà con Quỳnh Anh ấy, tao thấy vậy thôi chứ dâm bà cố. Cứ đưa đẩy kiểu gì cũng được.


-Thì để tao cố xem sao.


Tôi với Bình đi vào trường thì Hoàng đã ngồi mà tán phét với mấy em ở lớp rồi. Có em Quỳnh và em Hoa nữa. Hai em đú đởn ở lớp. Thấy tôi với Bình vào thì Hoàng nói:


-He he sao mày đến muộn vậy mày!


-Có việc thôi. Tám với mấy em ấy đi!


-Thôi khỏi thế em Quỳnh Anh thế nào rồi mày, mà tao thấy lạ lúc thì gọi là Quỳnh, lúc là Quỳnh Anh là thế đéo nào hả mày?


-Thì tên khai sinh là Quỳnh Anh nhưng thường thì gọi là Quỳnh thôi, với lại đọc như thế quen rồi!


-Mẹ! Nói thế này thì dễ nhầm với cái em Quỳnh lớp mình lắm. Mà này tụi mày có muốn chơi hai em lớp mình không.


Tôi hơi ngạc nhiên nên nghệt cái mặt ra mà nói:


-Cái gì! Chơi hai cái em đú đú lớp mình á!


Bình nghe tôi nói như thế cũng nhảy vào:


-Mày đùa hay thật đấy, mấy con đấy mà chơi được á, tính chanh chua bỏ con mẹ lên được ấy, đùng đùng mà mày bảo ăn được tụi nó là sao?


-Tao đã bảo ăn được là ăn được mà, việc gì mà hai đứa mày lăn tăn thế nhỉ. Hai con đấy nói chuyện như vậy thôi nhưng cũng dễ thịt, mà hai con đấy thì cũng địt nhau suốt ngày rồi, tụi mình còn lâu mới được chơi cơ đầu.


Tôi gật gù rồi bảo:


-Cái đấy thì tao biết nhưng rủ hai con đấy chơi tập thể thì hơi khó!


-Có gì mà khó,mẹ hai con đấy cũng thác loạn như tao với mày thôi, tao xét được kèo ngày kia rồi, vô nhà nghỉ chơi!


-Rủ luôn đi nhà nghỉ á?


-Ok rồi, tụi mày chỉ đi thôi được chưa.


Tôi với Bình vười vỗ vai thằng Hoàng rồi nói to:


-Thế mà khá! Xem hàng họ hay em này thế nào?


Hoàng thấy tôi bảo thì cũng hất hàm mà bảo lại:


-Tao cũng đã thấy hàng họ hau con này thế nào đâu. Chẳng qua là mon men thì có đụng chạm thì cũng khám qua có chút xíu thôi có vẻ được đấy.


Tôi hỏi thêm:


-Cả hai em hay em Quỳnhvậy?


-Cả hai chứ. Mà tao thấy vú của em Hoa to hơn,nhìn thế kia cơ mà.


Đánh mắt sang quan sát kĩ thì công nhận cái bầu vú của em Hoa này to thật, bạn cùng lớp nhưng tôi vẫn cứ gọi là em. Hai cái bầu vú căng tròn nảy nảy trong cái áo đồng phục nhìn ngon vô cùng.


Phần 25


Càng nhìn cái bầu vú của Hoa tôi càng thích. Hoàng cũng khẽ huých tay tôi mà nói:


-Mày đang ngắm con Hoa đấy à ?


-Tao cũng muốn xem cái bầu vú của em này thế nào ấy mà. Công nhận là nó ngon lành thật đấy. Lâu lâu tao không để ý mấy em lớp mình.


-Thì đúng rồi, mẹ hàng ở nhà mà để thằng khác ăn, kể cũng phí mày nhỉ.


-Rồi sẽ được ăn thôi, mà theo mày nên ăn cái em Quỳnh hotgirl trước hay ăn hai em lớp mình trước!


-Em nào ăn được thì ăn, trước sau tính làm đéo gì. Để chiều nay tao xét kèo với em Hoa xem sao. Có gì thì cứ qua nhà tao trước nhé. Kiểu này đè ra mà thịt thôi, hôm tao nói chuyện với em này thấy em này cũng có vẻ dâm lắm đấy.


-Nhìn cái mặt như thế kia là tao biết rồi.


Đang nói chuyện như vậy thì tôi bị bà giáo nhắc nhở tội nói chuyện riêng nên đành im lặng. Giờ nghỉ thì tôi với Bình và Hoàng lại bàn tán, Bình tố gắng năn nỉ Hoàng cho chiều nay gặp em Linh, có vẻ Bình thèm cái *** của em Linh dâm này lắm rồi.


Thực tế thì chiều hôm nay Hoàng có hẹn với cái Hoa nên cũng chẳng có thời gian mà cặp kè với em Linh nhưng Hoàng và tôi muốn Bình phải mang cái em Quỳnh hotgirl đấy cho chúng tôi ăn đã.


Kì kèo năn nỉ một lúc thì Hoàng cũng đồng ý rồi bảo Bình xuống xuống dưới lớp của Linh mà gạ Linh đi chơi. Bình hăm hở chạy xuống thì Hoàng quay lại phía tôi mà bảo:


-Ê mày! Chiều nay qua nhà tao trước nhé, ở cái phòng cạnh phòng tao đấy, con này có vẻ chơi tập thể rồi nhưng vẫn sợ, có gì tao “phím” mày chạy ra rồi anh em mình chiến em này!


-Được thôi cứ thế mà làm, à mấy giờ vậy mày?


-Tí qua nhà tao luôn, ngủ chiều lấy sức.


Hai đứa cười khoái trá rồi vào học mấy tiết cuối. Học xong thì Bình hăm hở về nhà chuẩn bị chiều đi với em Linh còn tôi và Hoàng cứ bình tĩnh về nhà ăn cơm rồi ngủ. Nhà Hoàng thì chẳng có ai ở nhà nên khá là thoải mái.


Ăn xong thì Hoàng bảo:


-Mày sang phòng kia đi, tao đi đón em Hoa.


-OK! Đi nhanh nhé.


Hoàng mỉm cười rồi gật đầu, tôi sang phòng bên cạnh đợi một lúc sau thì có tiếng mở cửa. Tiếng nói của Hoàng và Hoa cũng vang lên. Hoàng không muốn cho Hoa biết tôi ở đây nên vô tư lắm. Hai đứa nói chuyện ở nhà ngoài một lúc lâu thì mới xoay quanh cái vấn đề về sex.


Ở trong phòng thì tôi cũng chẳng chú ý gì lắm , miễn sao tí nữa Hoàng gạ gẫm vào phòng đối diện rồi tôi ra thịt là được rồi.


Một lúc sau thì tiếng nói gần hơn, tôi đoán là Hoàng đã gạ được Hoa vào trong phòng rồi.Áp sát tai vào cánh cửa tôi nghe:


-Em cho anh nhìn cái được không nào?Ở lớp thèm quá mà không thể nào nhìn được!


-Có gì mà nhìn đâu cơ chứ!


-Sao lại không có gì! Của một đống thế kia còn gì nữa. Nào cho anh đi mà.


Hoa còn từ chối một lúc nhưng cũng bị Hoàng đè ra giường rồi, tiếng nói cũng khẽ im ắng đi một chút thì tôi hé cái cửa ra nhìn.


Hoa đã bị Hoàng đè xuống giường rồi Hoàng luồn nhẹ nhàng tay vào bên trong cái quần mà xoa cái mu ***. Không biết mu *** với cái lỗ *** thế nào nhưng Hoàng có vẻ miết mạnh tay vào cái lỗ *** và mu *** lắm.


Hoa cũng cong người lên mà thích thú, móc cái lỗ *** một lúc thì Hoàng trườn nhẹ xuống bên dưới, cởi cái cúc quần Jean ra mà kéo cái quần xuống.


Nếu xét Hoa với những đứa con gái trong lớp thì Hoa cũng ở hình thức khá, không thể nói là xinh nhưng cũng duyên lắm. Đặc biệt Hoa có cái nổi trội so với mấy đứa con gái trong lớp là cái bầu vú của Hoa thì căng tròn và to lắm.


Hé mắt qua cái khe cửa mà nhìnt hì tôi thấy Hoàng ngồi xuống bên dưới mà kéo lốt cái quần lót của Hoa xuống.


Hai cái đùi của Hoa cũng lộ ra. Đùi và băó chân của Hoa hơi to nhưng bù lại thì cái mu *** cũng căng tròn khá là quyến rũ.


Để ý kĩ cái mu *** thì mu *** của Hoa sạch sẽ không có sợi lông nào cả. Đoán là Hoa cũng đã cạo hết ***g *** và có lẽ thường xuyên thì nó mới sạch sẽ như thế kia.


Hoàng cởi xong thì khẽ nói:


-Cho anh hôn cái nào!


Hoa không phản ứng lại bằng lời nói mà chỉ khẽ dạng hai chân của mình ra một chút. Tuy nhìn qua khe cửa nhưng cũng thấy cái khe *** của Hoa cũng khít. Có lẽ do hai cái đùi to nên như vậy. Đang nhìn Hoàng liếm nhưng ai ngờ Hoàng đưa tay mà vẫy vậy tôi.


Chầm chậm mở cái cửa ra rồi tôi luồn đến gần. Lúc này thì đã quan sát được rõ cái *** của Hoa hơn.


Công nhận nó cũng khá là đẹp với hai cái mép *** khít vào nhau đỏ hồng. Nhìn lên cái mu *** thì rõ mấy cái gốc lông do Hoa cạo đi. Phía dưới hai cái mép thì một chút thịt cũng đã thừa ra rồi tuy nhiên thì nhìn cũng ngon lành lắm.


Phía dưới cái lỗ thì một chút nước nhờn đục đục cũng rỉ ra. Không ngắm nữa tôi cúi xuống mà liếm còn Hoàng thì đưa nhẹ tay mà xoa cái đùi.


Mùi nước nhờn nồng nồng đưa nhẹ vào mũi cũng làm tôi hơi kinh một chút nhưng sau đó thì vị ngọt ngọt của nước nhờn làm cho tôi thích lắm. Càng liếm thì nước nhờn càng chảy ra nhiều. Nhìn cái đầu lưỡi quét nhẹ lên cái mu *** và khe *** như vậy thì Hoàng không chịu được cũng đưa môi hôn lên đùi.


Thấy lạ thì Hoa nhỏm dậy luôn, nhìn thấy tôi đang liếm *** như vậy thì hốt hoảng co hai chân của mình lại rồi lấy tay che cái *** miệng lắp bắp nói:


-Nam.. làm gì ở đây.. thế ..?


Tôi ngẩng lên mỉm cười trả lời:


-Liếm *** em chứ còn làm gì nữa, công nhận là cũng đẹp thật đấy nhỉ.


Hoa biết tôi đã liếm và nhìn cái *** của mình rồi nên lắp bắp nói lại:


-Sao.. lại thế? Không được thế này mà


Hoàng lúc này cười hề hề mà nói:


-Có gì mà không được, cùng lớp với nhau việc gì mà em phải thế cơ chứ. Nhìn cái *** của em là anh biết rồi mà.


Vừa nói biết rồi mà thì Hoa đã chu môi lên nói:


-Biết gì mà biết!


-Thì nước *** chảy ầm ầm ra thế kia còn gì!


Tôi cũng đá thêm vào:


-Công nhận là nước *** của em ngon thật đấy, liếm một chút mà đã không chịu được, lại còn có vị ngọt ngọt nữa chứ.


Lúc này thì Hoa gật nhẹ đầu mà vênh lên:


-Á à! Hai người dụ em nhé!


-Dụ đâu mà dụ, hôm nay nói chuyện em bảo cũng muốn thử làm hai người thế nào thì anh mới bảo làm thế này mà!


-Hứ nhìn cái mặt sao mà ghét thế, bảo thế thôi mà cũng làm thật à!


Tôi lại cười mà đá lại:


-Đã nói là phải làm chứ, nói mà không làm tụi nó cười cho đấy. Mà thôi cho anh liếm một chút đi, anh thèm lắm rồi, đang hứng lại còn thế này nữa.


Nói xong thì tôi trườn lên mà kéo hai đùi của Hoa ra. Hoa đánh mạnh vào tay toi nhưng sau đó thì cũng từ từ nằm xuống mà dạng hai cái chân của mình ra. Cái lỗ *** vẫn lộ ra với nước nhờn chảy ra thật nhiều.


Không ngờ nước nhờn lại rỉ hẳn xuống cái khe đít. Hoa nằm xuống thì tôi đưa tay vuốt nhẹ hai cái đùi rồi chậm chậm xoa nhẹ nhàng lấy cía mu *** sau đó kéo hai cái mép *** ra.


Hai cái mép *** được kéo ra thì công nhận cái lỗ cũng hồng thật, phía bên trên thì cái hột lẹ cũng lộ ra đỏ au trông thích vô cùng.


Nước nhờn tứa hai bên cái mép trông đã mắt lắ. Đưa tay vê vê hai cái mép thì Hoa cũng cong người của mình lên tôi nói:


-Em cạo lông đi đấy à?


-Vâng! Em thấy để lông nó vướng!


-Lông ở đấy có gì mà vướng?


-Liếm vướng chứ sao nữa, em thích được liếm vòng quanh cái mu rồi cái khe. Như thế thích lắm.. đã đời luôn đấy anh ạ!


-Vậy hả? Thế được nhiều anh liếm chưa?


-Một vài anh thôi, mà cái này cấm hỏi nhé!


Hoàng ở ngoài thấy tôi nói như vậy thì cũng nói thêm:


-Liếm thì liếm đi hỏi hoài làm cái gì, tao cũng thèm lắm rồi!


-Thèm thì mút vú đi!


Hoàng như sáng mắt ra còn Hoa cũng hiểu nên chầm chậm mà cởi cái áo của mình ra. Hai cái bầu vú căng tròn lộ ra, mặc dù được cái áo lót nâng lên khá nhiều nhưng nhìn nó căng tròn vô cùng và khá đồ sộ.


Hoàng ở phía trên đưa tay xoa rồibóp hai cái bầu vú mà nói:


-To nhỉ, của em to nhất lớp còn gì nữa?


-Không to nhất đâu, của em Ngọc mới to nhất lớp, em kém nó hai số!





vl88.net

Theo VL88.NET - Kênh Giải Trí Dành Cho Người Lớn http://www.vl88.net/2013/03/truyen-thac-loan-tuoi-17-phan-3.html

Quảng cáo
Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: